ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีที่ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพากรี อายุ 20 ปี หรือน้องอิน ดารานักแสดงชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์เอนกประสงค์ BMW รุ่น X1 สีขาว ทะเบียน 5กบ-5248 กรุงเทพมหานคร ชนต้นไม้จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนทางหลวงหมายเลข 9 บริเวณ เชิงสะพานข้ามทางรถไฟ หลักกิโลเมตรที่ 79 มุ่งหน้าสระบุรี ต.เชียงรากน้อย อ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งอาสาสมัครมูลนิธิพุธไธสวรรย์ ได้นำศพมาส่งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

ด่วน!! เจ้าหน้าที่เผยแล้ว?? สาเหตุแท้จริงการเสียชีวิต "น้องอิน" อดีตนักแสดงเด็ก!!

ด่วน!! เจ้าหน้าที่เผยแล้ว?? สาเหตุแท้จริงการเสียชีวิต "น้องอิน" อดีตนักแสดงเด็ก!!

โดยในวันนี้นั้น (08/04/2561) นางลัดดา เชิดชูบุพการี แม่ของ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือ “น้องอิน” นักแสดงวัย 21 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิตเดินทางมารับศพลูกสาวที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต จ.ปทุมธานี เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดราชสิงขร ถ.เจริญกรุง กรุงเทพฯ โดยกำหนดพิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น. และสวดอภิธรรมศพในเวลา 19.00 น. ส่วนพิธีฌาปนกิจศพจะมีขึ้นในวันที่ 11 เม.ย.นี้

ล่าสุดนั้น เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมตำรวจ สภ.บางปะอิน ได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดอุบัติเหตุของ น้องอิน เพื่อเก็บรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม นำไปวิเคราะห์หาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้มีการตรวจสอบตั้งแต่เชิงสะพานทางลง ที่มาจากถนนกาญจนาภิเษก ตะวันตก ฝั่งขาออก มุ่งหน้าจังหวัดสระบุรี ซึ่งคาดว่าเป็นจุดที่ทำให้รถเสียหลัก ก่อนลื่นไถลลงข้างทาง และพุ่งชนเข้ากับต้นไม้ใหญ่ ที่อยู่ห่างไปประมาณ 200 เมตร รวมทั้งได้ปูพรมหาโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต ที่คาดว่าน่าจะกระเด็นออกจากรถ นำไปตรวจสอบว่ามีการติดต่อกับบุคคลใด เพื่อหาความเชื่อมโยงเส้นทางการเดินทางก่อนเกิดเหตุ

ทางด้าน พ.ต.อ. สง่า ธีรศรัณยานนท์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระบุว่า ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบหลักฐานเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ขับขี่อาจหลับใน หรือ ขับรถมาด้วยความเร็วสูง และมาเจอกับสภาพถนนลื่นเพราะมีฝนตก ประกอบกับสภาพถนนที่เป็นเนินช่วงคอสะพาน ก่อนถึงจุดเกิดเหตุ จึงอาจทำให้รถเสียหลักดังกล่าว

 

ด่วน!! เจ้าหน้าที่เผยแล้ว?? สาเหตุแท้จริงการเสียชีวิต "น้องอิน" อดีตนักแสดงเด็ก!!