น้ำตาแม่แทบเป็นสายเลือด!! ลูกสาวปลิดชีวิตหนีความผิดโดนนายจ้างจับได้โกงเงินร้าน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

   ร.ต.อ.สิทธิชัย จันโทศิริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุมีคนผู้คอเสียชีวิตที่หอพักแห่งหนึ่ง หลังสำนักงานอัยการจังหวัดนครพนม ถ.อภิบาลบัญชา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.นครพนม แพทย์เวร รพ.นครพนม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.นครพนม ชุดสืบสวนพยัคฆ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนาวาธาตุพนม

   ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 2 ชั้น ที่ห้อง 107/42 พบศพน.ส.ขนิษฐา เหมเมือง วัย 30 ปี ลูกจ้างร้านมณเฑียรอะไหล่ยนต์ ใช้สายไฟสีดำยาว 2 เมตร ผูกคอกับราวผ้าม่านกันแดดท้ายเตียงนอน เสียชีวิตอย่างน่าสลด ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการรื้อค้น หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ภายในห้องพบโน๊ตบุ๊ควางอยู่บนเตียงนอน ข้าวกล่องที่ซื้อจากร้านสะดวกซื้อ เบียร์ 4 ขวด อาหารสุนัขในถาด และด้านหน้าหอพักพบรกเก๋ง ยี่ห้อซูซุกิ สีขาว ทะเบียน กง9086 นครพนม ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตจอดอยู่

จากการสอบสวนนายมณเฑียร ก้องเกียรติกมล เจ้าของร้านมณเฑียรอะไหล่ยนต์ นายจ้างผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมมารดา ได้ตรวจพบว่าสลิปจากเช็คที่ธนาคารกรุงเทพฯ สาขาห้างค้าปลีกยักษ์แห่งหนึ่ง ที่เจ้าหน้าที่ส่งมาที่ร้านมีความผิดปกติ โดยเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนได้ให้น.ส.ขนิษฐานำเช็คเงินสดมูลค่า 10,000 บาท เพื่อโอนเข้าบัญชีของตน แต่พบว่ามีการปลอมแปลงเพิ่มตัวเลขจากยอดเดิมเป็นเงิน 310,000 บาท จึงคิดว่าอาจถูกยักยอกทรัพย์ จึงเข้าไปแจ้งความที่โรงพักช่วงเช้าวันเดียวกัน