ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีเเฟนเพจ  แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปวีดีโอและข้อความว่า " #กระปี๋คนขับรถเมล์กร่างไล่คนแก่ลงรถ สวัสดีค่ะควีน เรามีเรื่องมาเล่าให้ควีนฟังพร้อมคลิปที่เราพอจะถ่ายได้… วันนี้เราขึ้นรถเมล์ สาย124 สนามหลวง -ศาลายา สีฟ้ารถเอกชน..

 

ช่วงเวลา 1 ทุ่มกว่า รถเมล์จอดเข้าป้ายที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เราเดินขึ้นมาก็มีลุงคนหนึ่งแกน่าจะแก่มากแล้วราวๆ 80 กว่า ด้วยทรงที่แกยืนเหมือนไม่ไหว แกเลยเกาะเสาตรงทางขึ้นเพราะรถออกตัวแรง สำหรับคนแก่อ่ะควีนก็กลัวล้มธรรมดา..แต่กระเป๋ารถเมล์ นางก็แหกปากเสียงดังลั่นเลยว่าให้ชิดใน ซึ่งตาแกก็จะชิดหละแต่รถมาออกตัวอยู่ แล้วคนข้างในรถก็มีพอสมควร.. แกเลยโดนนางเหยียบเท้า แล้วก็มองหน้าแบบอาฆาตมาก ทุกคนเห็นหมด…นางก็พูดขึ้นมาว่า บอกให้เดินเข้าข้างใน… แบบไม่ดีเลย.. สักพักคนขับก็โวยวายแล้วเดินมาต่อยตาไป 2 ที เราถ่ายไม่ทัน มีแค่คลิปที่ส่งให้นี่แหละค่ะ”

 

คำแก้ตัวสุดๆ!! กระเป๋ารถเมล์โชว์เถื่อนด่าลุงชราโผล่รายงานตัวขนส่ง โยนผิดผดส.มีงงข้ออ้างโชเฟอร์ปัดพัลวันลงมือชก!??


ล่าสุดนางสุขสม ศรีสุโข และนายสมคิด พิมวัน กระเป๋ารถเมล์และคนขับรถเมล์สาย 124 สนามหลวง-ศาลายา ที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว ได้เดินทางเข้าพบนายสุกรี จารุภูมิ ผู้อำนวยการกองตรวจการขนส่งทางบก พร้อมเล่าเรื่องราววันเกิดเหตุระบุว่า ลุงได้จับก้นตนเเละบีบไป1ครั้ง  เเต่ตนก็ไม่ได้โวยวาย แต่หลังจากนั้นลุงกลับมายืนบริเวณด้านหน้าประตูรถ ตัวเองเห็นว่าจะเกิดอันตรายจึงบอกให้ลุงเดินเข้าไปด้านใน แต่ลุงกลับไม่เดินเข้าไปและใช้คำพูดขึ้น มึงกู ก่อน ซึ่งในคลิปที่ปรากฎในโซเชียลมีเดียกลับไม่ได้ถ่ายไว้ ทั้งนี้ตนขอโทษคุณลุงและสังคมที่ได้พูดรุนแรงไปในลักษณะนั้นด้วย

 

 

คำแก้ตัวสุดๆ!! กระเป๋ารถเมล์โชว์เถื่อนด่าลุงชราโผล่รายงานตัวขนส่ง โยนผิดผดส.มีงงข้ออ้างโชเฟอร์ปัดพัลวันลงมือชก!??

 

ส่วนคนขับรถเมล์กก็ยืนยันว่าไม่ได้ต่อยหน้าลุง เเถมตนยังเป็นคนไปห้ามปรามให้ทั้ง2หยุดทะเลาะกันอีกด้วย ด้านนายสุกรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ว่ากล่าวตักเตือนทั้งสองคนให้มีมารยาทที่ดี พร้อมเปรียบเทียบปรับนางสุขสม ในความผิดฐานแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ ไม่เหมาะสม 1,000 บาท และนำตัวกระเป๋ารถเมล์ คนขับไป อบรมกฎ ระเบียบ และวินัยผู้ขับรถสาธารณะทันทีเป็นเวลา 3 ชั่วโมง ขณะที่ขสมก.ได้เรียกนางสุขสม ศรีสุโข และนายสมคิด พิมวัน เข้ารายงานตัวและสอบสวนข้อเท็จจริง 17 เม.ย.61 เวลา 10.00 น. ที่สำนักงานใหญ่ ขสมก.

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพเเละเนื้อหาประกอบบางส่วน : springnews