บริการโคตรประทับใจ..เหรอ?? ลูกค้าโวยสายการบินดัง ทำกระเป๋าเดินทางแตก บ่ายเบี่ยงรับผิดชอบ สุดท้ายโยนเทปกาวให้ติดพร้อมเงิน 400 บาท (คลิป)

Publish 2018-04-21 14:35:38

เรียกได้ว่าเกิดเป็นกระแสดราม่าเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายจากชาวเน็ต สำหรับกรณ๊เมื่อผู้โดยสารท่านหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยถึงบริการจากสายการบินชื่อดัง ที่ให้บริการได้ไม่ประทับใจเท่าที่ควร จนกลายเป็นความรู้สึกแย่ ๆ ในขณะเดินทาง จนต้องนำมาเผยแพร่ในโลกโซเชียล ตามคลิปวิดีโอและรายละเอียดต่อไปนี้



ทั้งนี้ รายละเอียดดังกล่าวระบุเอาไว้ว่า ขอบคุณบริการแบบกันเอง Here! จาก.. ครั้งล่าสุดวันนี้!!! ที่จะประทับใจ จนต้องบอกต่อ แค่กรุงเทพ-ภูเก็ต กระเป๋าเป็นพัน ๆ โยนจนแตก!! แต่ชดเชยสูงสุด 500 #แถมในรูปบอกจะชดเชย 400 เพราะยังเอาไปใช้งานได้ พนักงานไม่ขอโทษสักคำ ยื่นเอกสารให้เซ็น พร้อมเงินสด 400 จบ!  

 

 


ยืนรออยู่กว่า 5 นาที ก็ไม่เห็นมีการแก้ไขเฉพาะหน้า เลยถามแล้วทำแตกแบบนี้ทำอะไรให้ผมได้บ้าง ของผมจะหล่นออกกระเป๋าเนี่ย...พ่อคุณเดินกลับไปเอาเทปใสมาวางแหมะ...ให้กูปิดเองค่ะ!!! แถมเทปก็เป็นเทปใสติดไม่ได้ ถามทำไง บอกไม่รู้ บอกให้หาเทปผ้ามา บอกไม่มี ... แล้วให้ทำไง? อ๋อ เซ็นเอกสารรับไป 400 ค่ะ!.... 

 

 

เอาเถอะครับเก็บ 400 ไว้บริหารพัฒนาองค์กรคุณเถอะ เผื่อจะสร้างสรรค์อะไรได้ดีกว่านี้ ลากันทีนกแอร์ เงินมันมีค่านะครับ แต่ไม่มากเท่าการใส่ใจในบริการ....#ฝากแชร์ให้ทุกท่านได้ร่วมมีโอกาสได้ประทับใจในบริการนะครับ #อนึ่งแก้ไขเหตุการณ์เกิด 20 เมษายน2561 ในคลิปหัวอุ่น ๆ พูดวันปีผิดหมดครับ><"

 

 

 

 

 

 

*****โปรดใช้วิจารณญาณในการชมคลิป


 

 

 

ขอบคุณที่มา : Pop Popeyeview


ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน

เรียบเรียงโดย

นิตติยา บุญตาวัน