ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ในรายการทีนิวส์ สด ลึก จริง ได้นำเสนอข้อมูล หลังจากนายชัยชนะ ศิริชาติ หรือเอ็ม ชายหนุ่มไลฟ์เฟสบุ๊คทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนบาดเจ็บสาหัส ภายในคอนโดมิเนียมย่านนวมินทร์ ก่อนที่ตำรวจจะเข้าควบคุมตัวนายชัยชนะได้ ส่วนแฟนสาวเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี ขณะนี้อยู่ระหว่างรักษาตัว 

ล่าสุดเวลานที่ 24 เม.ย.61 นายชัยชนะ  ศิริชาติ มีญาติมาเยี่ยมเป็นป้านายชนะชัย ใช้เวลานานราว 30 นาที ด้านป้าเผยว่า คงไม่ยืนประกันตัวเพราะ  เป็นคดีสังคมสนใจ ประกอบกับเจ้าหน้าที่ตั้งวงเงินไว้สูง  ป้าได้ถามเอ็มว่า ติดยาไหม  ป้าตกใจมากที่เห็นหลานชายจากข่าว จากเหตุการณ์ ป้าเสียใจมาก ที่เอ็มทำแบบนี้ ต่อมา09.50 นายเอ็มชุดเดิม ออดมา ท่ามกลางนัดข่าว 30 ชีวิต นายเอ็ว่าเย่วชนอย่าเอาอย่างผมเพิ่งมารู้ตัววันนี้ ผมไม่คิดว่าตัวเองเป็นโจ๊กเกอร์ ผมยังรักแฟนผม ผมไม่ได้ต้องการทำร้ายแฟน

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 3 ซอยหทัยราษฏร์25 แขวง-เขตมีนบุรีิ พบกับน.ส.ลำไพ สิงห์โห อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นมารดาของนายชัยชนะหรือเอ็ม เปิดเผยว่าตนเองกับลูกชายแยกกันอยู่นานแล้ว โดยล่าสุดที่นายชัยชนะเดินทางมาเยี่ยมเมื่อประมาณปี 55 เมื่อขับรถมาถึง พบว่าตนเองดื่มเหล้าก็ได้ขับรถกลับไป โดยไม่ได้พูดอะไร หลังจากนั้นก็ไม่พบกันอีกเลย จนกระทั่งมาเห็นในข่าว ตนรู้สึกเสียใจและตกใจมาก ไม่คิดว่าลูกชายจะทำร้ายผู้หญิงขนาดนั้น ตนเองอยากจะขอโทษแม่ของฝ่ายหญิงที่ลูกชายของตัวเองได้ทำร้ายลงไป ส่วนตัวแล้วตนเองยังรักและคิดถึงลูกชายตลอดเวลา ถ้าเป็นไปได้อยากไปเยี่ยม และเมื่อลูกพ้นโทษก็อยากที่จะอยู่ด้วยกัน สำหรับกระแสข่าวที่ออกมาว่าตนเองเคยขายลูกไปในราคา 500 บาทเพื่อแลกกับเหล้านั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
 

ย้อนกลับไปเหตุการณ์ครั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีวันอาทิตย์ 22 เมษายน มีคลิปเหตุการณ์ที่ ผู้ชายไลฟ์สด ทำร้ายร่างกายผู้หญิงในคอนโดมิเนียม ซึ่งชัยชนะ ศิริชาติ หรือเอ็ม ได้ใช้ไม้กวาดและไดร์นวดหน้าไฟฟ้า ฟาด ทุบ ตี ทำร้ายที่ใบหน้า ศีรษะ และตามร่างกายผู้เสียหายหลายครั้ง โดยขณะลงมือทำร้าย ผู้ต้องหาให้ผู้เสียหายใช้โทรศัพท์ของผู้ต้องหาถ่ายคลิปขณะถูกทำร้าย แล้วไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กของผู้ต้องหา กระทั่งพี่สาวของผู้เสียหายทราบจากการดูผ่านเฟซบุ๊กดังกล่าว จึงโทรศัพท์เเจ้งเจ้าพนักงานตำรวจ บก.สปพ. (สายด่วน 191) มาทางสน.บึงกุ่ม หลังจากรับเเจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บึงกุ่ม ได้รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในทันที

นอกจากนี้นายเอ็มได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่าขณะนี้ผมยังไม่สามารถพูดอะไรได้มาก รวมทั้งมีปัญหาที่แฟนสาวนอกใจ ทำให้เกิดความกดดันและคับแค้นใจ จึงพยายามให้แฟนสาวพูดความจริง ทุกครั้งที่ทำร้ายแฟน ผมรู้สึกเจ็บปวดทั้งน้ำตา
และอยากจะขอโทษพ่อแม่ของแฟนสาว หากย้อนกลับได้จะไม่ทำเช่นนี้ แต่ยอมรับว่าขณะลงมือทำร้ายแฟนสาวตนเองเสพยาเสพติดจริง และก่อนที่นายชัยชนะจะกลับเข้าห้องขังไปนั้น ยังได้กล่าวว่า ยังรักแฟนสาวจริงๆ ซึ่งสังเกตได้ว่านายชัยชนะยังมีอาการพูดวกไปวนมาอยู่  เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีรวม 4 ข้อหา คือทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ กักขังหน่วงเหนี่ยว นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ปรากฎภาพผู้อื่นอันจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออับอาย และเสพยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า)

อีกด้านหนึ่ง พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.โฆษก ตร. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ เดินทางไป โรงพยาบาลนพรัตน์ราชจากการสอบสวนผู้เสียหาย เธอไม่ได้นอกใจ แต่คนร้ายกลับคิดไปเอง และพยายามจะหาแพะรับบาปว่าที่เก็บเงินลูกข่ายมาแล้วเปิดครอสสอนไม่ได้ จนกำลังจะมีเจ้าทุกข์มาแจ้งความฉ้อโกง จึงไลฟ์สด ทำร้ายร่างกายว่าผู้หญิงคือต้นเหตุทั้งหมด แต่ขอเรียนว่ากฏหมายไม่ได้เปิดช่องให้ว่า เสพยาแล้วสามารถฆ่าคนได้ อย่างไรก็ต้องถูกดำเนินคดีอาญา ส่วนสภาพจิตคนร้ายก็ต้องสอบสวนประกอบไป