ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีที่นายธนกร สีชาติ หรือบอส วัย 25 ปี ถูกอาสาตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ที่ตั้งด่านอยู่ภายในซอยมิตรอุดม 2 ตำบลสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้ยกขาขึ้นมาถีบรถจักรยานยนต์ ที่กำลังขับผ่าน จนเสียหลักพุ่งไปชนกับกำแพง ทำให้นายธนกร เสียชีวิต และแฟนสาวได้รับบาดเจ็บตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น (อ่านข่าวก่อนหน้า : อาสาจราจรสุดโหดเจอหนุ่มไม่สวมหมวกกันน็อค ขี่จยย.ซ้อนแฟนสาวบิดหนีด่านตรวจ โดดถีบรถกระเด็น หัวฟาดพื้นตายสลด โซเชียลรัวด่ายับทำเกินไป )

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดแฟนสาว และญาติ ๆ ได้เดินทางมารับศพนายธนกร ที่นิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ด้วยอาการที่โศกเศร้า พร้อมนำใบแจ้งตายของนายธนกรมาให้สื่อมวลชนดู ถึงสาเหตุการตายที่แพทย์ประจำสถาบันนิติเวชฯ ได้ลงไว้ ระบุว่า นายธนกร เสียชีวิตจากกะโหลกศีรษะแตก เลือดตกในสมอง จากของแข็งไม่มีคมกระทบกระแทก

 

 

ด้าน นางสาวนัฐญา ครามสำโรง หรือจูน แฟนสาวของนายธรกร ที่ซ้อนท้ายไปด้วยกัน ร่างกายก็ยังเต็มไปด้วยบาดแผล พร้อมเปิดเผยว่า อาสาตำรวจคนที่ก่อเหตุยังไม่ฃได้ติดต่อมาขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป แต่ยังไม่มีการเจรจาในเรื่องเยียวยาแต่อย่างไร

 

 

ขณที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ก็ได้เรียกญาติไปสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่มีการไกล่เกี่ย ซึ่งญาติของผู้ตายยืนยันว่าจะเอาผิดให้ถึงที่สุด และมองว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ โดยหลังจากนี้ญาติจะนำศพไปสวดพระอภิธรรมศพที่วัดด่านสำโรง ศาลา 1 จ.สมุทรปราการ 3 วัน และจะทำการฌาปนกิจนายธนกรในวันจันทร์

 

 

 

อ่านข่าวก่อนหน้า :