ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

พล.ต.ต.ฤชากร จรเจวุฒิ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุมแก๊งตำรวจปลอมอุ้มเรียกค่าไถ่กลัดมัน ประกอบด้วยนายกฤษฎา หรือเอก กัณหาวงศ์ /นายสำรวย หรือต้น ประพันธ์มงคล /นายกัตภณ หรืออ๊อฟ อุปรไมยมาศ/และนางสาวอุ้ม นามสมมุติ วัย 17 ปี พร้อมของกลางเป็นรถยนต์และของกลางอื่น ๆ อีกหลายรายการ 

 

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลกล่าวว่าผู้ต้องหาแก๊งนี้มีกัน 6 คน โดยมีนางสาวอุ้ม วัย 17 ปี ซึ่งเป็นคนหน้าตาดี หลอกชักจูงเหยื่อผ่าน บีทอล์ค นัดพบเพื่อมีเพศสัมพันธ์กันในสถานที่แห่งหนึ่ง เมื่อเหยื่อหลงเชื่อ ไปพบกับนางนกต่อตามสถานที่แล้ว กลุ่มผู้ต้องหาได้แสดงตัวเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด ขอตรวจค้นห้องพัก และค้นตัวเหยื่อ ก่อนนำตัวขึ้นรถกระบะ เอาตัวไปขังไว้ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งย่านมินบุรี 

 

วิถีโจรชั่ว!! แก๊งต้มตุ๋นปลอมเป็นเจ้าหน้าที่ ปปส. ใช้สาวนกต่อหลอกเหยื่อมีเซ็กส์-กักขังเรียกค่าไถ่ (คลิป)

 

โดยเมื่ออยู่ในระหว่างกักขังกลุ่มผู้ต้องหาได้ทำร้ายร่างกายบังคับให้ผู้เสียหายโทรศัพท์หาญาติเพื่อให้โอนเงินให้กลุ่มผู้ต้องหา เมื่อจ่ายเงินแล้วก็แยกย้ายกันหลบหนี ต่อมาผู้เสียหายหาร่างกายอันบอบช้ำเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวนสน. หัวหมากต่อมาตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 4 คนได้ อีกสองคนหลบหนีตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี 

 

 

สำหรับทรัพย์สินที่ผู้ต้องหาได้ไปทั้งหมดมีมูลค่ากว่า 35,000 บาท ส่วนผู้เสียหายบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหัก 2 ซี่ ม้านฉีก จากการตรวจประวัติผู้ต้องหาพบว่าเคยมีคดียาเสพติดเพิ่งพ้นโทษออกมา แต่สอบสวนผู้ต้องหาให้การว่าเพิ่งก่อเหตุในลักษณะนี้เป็นครั้งแรก แต่ตำรวจยังไม่ปักใจ

 

วิถีโจรชั่ว!! แก๊งต้มตุ๋นปลอมเป็นเจ้าหน้าที่ ปปส. ใช้สาวนกต่อหลอกเหยื่อมีเซ็กส์-กักขังเรียกค่าไถ่ (คลิป)

 

ด้านตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าไถ่หน่วงเหนี่ยวกักขังบุคคลใดเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขังได้รับอันตรายสาหัส, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำการด้วยประการใดๆให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวักขังได้รับอันตรายสาหัส,ปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธติดตัวไปด้วยเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิด, กระทำการเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองมิได้เป็นเจ้าพนักงานที่มีอำนาจกระทำการนั้น, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายร่างกายรับอันตรายสาหัส