ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีที่นายธนกร สีชาติ หรือบอส วัย 25 ปี ถูกอาสาตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ที่ตั้งด่านอยู่ภายในซอยมิตรอุดม 2 ตำบลสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้ยกขาขึ้นมาถีบรถจักรยานยนต์ ที่กำลังขับผ่าน จนเสียหลักพุ่งไปชนกับกำแพง ทำให้นายธนกร เสียชีวิต และแฟนสาวได้รับบาดเจ็บตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น (อ่านข่าวก่อนหน้า : อาสาจราจรสุดโหดเจอหนุ่มไม่สวมหมวกกันน็อค ขี่จยย.ซ้อนแฟนสาวบิดหนีด่านตรวจ โดดถีบรถกระเด็น หัวฟาดพื้นตายสลด โซเชียลรัวด่ายับทำเกินไป )

 

ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เผย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ลงคำสั่งย้าย พ.ต.อ.เดโช โสสุวรรณากุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ ช่วยราชการที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1 และ ตำรวจประจำด่านอีก 2 นาย ช่วยราชการกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เหตุปล่อยปละละเลย ให้อาสาสมัครตำรวจกระทำเกินกว่าเหตุจนมีผู้เสียชีวิต มีผลตั้งแต่วันนี้ (27 เมษายน 2561)

 

ด่วนที่สุด!! ผบช.ภ.1เหลืออด..สั่งเด้งผกก.สำโรงเหนือแล้ว ละเลยปล่อยอาสาตร.อวดกร่างถีบมอเตอร์ไซค์ล้มทำคนตาย!??

 

 

 

พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ลงคำสั่งย้าย พ.ต.อ.เดโช​ โสสุวรรณากุล​ ผู้กำกับการสถานีตำรวจ​ภูธร​สำโรงเหนือ​ ไปช่วยราชการที่กองบัญชาการ​ตำรวจภูธร​ภาค​1 และให้ พ.ต.อ.​ศราวุธ ศิริ​ ผู้กำกับฝ่ายอำนวยการ​ กองบัญชาการ​ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทร​ปราการ​ รักษาการแทนผู้กำกับ สภ.สำโรงเหนือ

 

 

ขณะที่ พ.ต.ท.​สุรศักดิ์​ มีวิริยกุล​ และพ.ต.ท.​ไตรมิตร​ วงศ์พรประดิษฐ์​  พล.ต.ต.ธรรมนูญ​ ลงคำสั่งให้ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการเช่นเดียวกัน ฐานไม่ควบคุมดูแลอาสาสมัครตำรวจ ปล่อยประละเลยให้กระทำเกินกรอบกฎหมาย จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจากการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่


ส่วนนายธนพล ตั้มพิพัฒน์ อายุ 39 ปี เป็นอาสาสมัครตำรวจ งานป้องกันและปราบปราม ชุด ปะ ฉะ ดะ สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ ที่ก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์ของนายธนกร สีชาติ อายุ 25 ผู้เสียชีวิต และแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ ตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำการโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บ

 

ด่วนที่สุด!! ผบช.ภ.1เหลืออด..สั่งเด้งผกก.สำโรงเหนือแล้ว ละเลยปล่อยอาสาตร.อวดกร่างถีบมอเตอร์ไซค์ล้มทำคนตาย!??

 

ด่วนที่สุด!! ผบช.ภ.1เหลืออด..สั่งเด้งผกก.สำโรงเหนือแล้ว ละเลยปล่อยอาสาตร.อวดกร่างถีบมอเตอร์ไซค์ล้มทำคนตาย!??

 

 

 

ขอบคุณที่มา : ปราการนิวส์