ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีที่ พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม ร่วมกันจับกุมตัวนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121 ซอยเพชรเกษม 44 แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ กทม. และนายกันต์ หรือบอล ทำสุข อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 282 หมู่ 9 ต.ลุมพุก อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร พร้อมของกลางอาวุธปืนออโต้เมติก ยี่ห้อ CZ 2075 RAMI จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 14 นัด ซองกระสุนปืนจำนวน 1 ซอง กระเป๋าสะพายยี่ห้อ จาคอบ สีน้ำตาล จำนวน 1 ใบ และรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 3 กศ-5497 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน 

โดยสามารถจับกุมตัวได้บริเวณถนนในหมู่บ้าน Premium Place (พรีเมี่ยมเพลส) หน้าบ้านเลขที่ 48/16 ซ.สุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. เมื่อเวลา 21.40 น. ( 27 เม.ย.) ซึ่งเป็นบ้านของ กานต์ วิภากร สุขพิมาย อดีตภรรยา ร็อคเกอร์ชื่อดัง เสกโลโซ

ในเวลาต่อมานั้น นายอภิรักษ์ ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กของแฟนสาว "Chuthamat Chanthi" หลังถูกจับกรณีบุกบ้านกานต์ วิภากร และได้ยื่นเงินประกัน 1.5 แสนบาท ส่วนปืนไม่ใช่ของตัวเอง โดย นายอภิรักษ์ กล่าวว่าตนไม่โกรธ กานต์ วิภากร เพราะเขาเป็นผู้หญิง แต่แค้นลูกนักการเมืองคนหนึ่งที่คิดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ทั้งที่ตนเองจงรักภักดีมาตลอด ที่โดนจับก็เพราะเป็นคำสั่งของลูกนักการเมืองคนนี้ โดยตนสัญญาว่า "ขอเลิกยุ่ง กานต์ เด็ดขาดแล้ว ถือว่าได้ชดใช้แล้ว"  

สืบเนื่องจากเรื่องราวดังกล่าว เมื่อช่วงครั้งต้นเดือนที่ผ่านมานั้น ได้เคยออกมาแฉพฤติกรรมของ กานต์ อดีตแฟนสาว เสกโลโซ เหมือนเป็นคน 2รูปแบบ โดยในตอนได้มีการระบุไว้ว่า เรื่องราวสุดสยิวระหว่าง เสี่ยโป้ กับ กานต์ อดีตภรรยา เสกโลโซ โดยเจ๊กานต์นั้นชอบเอาตัวเข้าแลกเพื่อแลกกับ ยาเค โดยตนนั้นไม่พอใจเป็นอย่างมาก เมื่อขัดขวางไม่ให้เสี่ยโป้ โดยรายละเอียดทั้งหมดเป็นยังไงนั้นต้องไปฟังในคลิป 

 

 

แซ่บไม่ใช่เล่นๆนะเจ๊ ?? ย้อนฟัง "บังโหด" ฉะ "กานต์" กับความสัมพันธ์สวาท!! "เสี่ยโป้" แฉเป็นฉากๆ พอเมายาชอบชวนทำสยิว ลั่น!! อยากยาก็ชอบเอาตั

คลิปจาก Zulqarnain Raja Haider