ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีเพจ “แหม่มโพธิ์ดำ” เผยแพร่เรื่องราวอุทาหรณ์ สำหรับคนที่ปล่อยให้เช่าตึก

 

เข็ดอีกนาน!!! "ลุงเจ้าของตึก" แฉจากปาก "ผู้เช่าจากนรก" ให้เช่าตึกเดือนละ 5,000 เจอทำพังเละก่อนหนีหาย ช้ำต้องควักเงิน 3 แสน ทำความสะอาด!!!

ล่าสุด “รายการทุบโต๊ะข่าว” รายงานว่า นายอนันต์ หริ่มยิ่ง เจ้าของที่ให้เช่าตึก บริเวณหมู่บ้านพระปิ่น 10 จ.สมุทรสาคร เปิดเผยว่า..

 

เมื่อประมาณ 6 ปีก่อน ได้มีแม่กับลูกชายได้มาขอเช่าตึกหลังนี้เพื่อพักอาศัย คิดค่าเช่าเดือนละ 5,000 บาท หลังจากที่ปล่อยให้เช่า ตนก็ไม่เคยเข้ามาดูเลยว่าเป็นอย่างไร มีเพียงแค่ผู้เช่าโอนเงินค่าเช่าตึกมาให้ผ่านทางบัญชีธนาคาร

 

พอช่วงปลายปี 2560 ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงตึกที่ตนปล่อยให้เช่า ได้ร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านก่อ เนื่องจากทนสภาพกลิ่นฉี่และอุจจาระแมวกับสุนัขในตึกไม่ไหว อีกทั้งแมวมักจะส่งเสียงร้องรบกวนชาวบ้าน

 

เข็ดอีกนาน!!! "ลุงเจ้าของตึก" แฉจากปาก "ผู้เช่าจากนรก" ให้เช่าตึกเดือนละ 5,000 เจอทำพังเละก่อนหนีหาย ช้ำต้องควักเงิน 3 แสน ทำความสะอาด!!!

 


 

เจ้าหน้าที่ได้เดินทางมาที่ตึก และพยายามเรียกคนในตึก แต่ก็ไม่มีใครออกมาเปิดประตู เจ้าหน้าที่จึงโทรศัพท์มาหาตนที่เป็นเจ้าของตึก เพื่อขอให้มาเปิดประตูตึกดังกล่าว

 

 

เมื่อตนมาถึงก็ต้องตกใจอย่างหนัก เพราะสภาพตึกเต็มไปด้วยอุจจาระแมวและสุนัขเกลื่อนกลาด พร้อมกับข้าวของที่ผุพังวางกระจัดกระจายอยู่ในบ้าน แต่ไม่พบผู้เช่าและสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน

 

ตนจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับผู้เช่า ซึ่งได้พูดจาบ่ายเบี่ยง และบอกกับตนว่าจะเข้ามาทำความสะอาดตึกของตนให้เหมือนเดิม จนกว่าตนจะพอใจ ภายหลังผู้เช่ารายนี้ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ได้เลี้ยงแมวไว้ในตึกกว่า 300 ตัว แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อผู้เช่าได้อีก

 

หลังจากนั้นตนจึงตัดสินใจเข้ามาทำความสะอาด และปรับปรุงอาคารใหม่ทั้งหมด 3 ชั้น เนื่องจากได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก ต้องใช้รถ 10 ล้อขนขี้แมวไปทิ้ง เนื่องจากมีขี้แมวที่อยู่ตามชั้นต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก ตอนนี้ตึกได้ถูกปรับปรุงกว่า 90% แล้ว ใช้งบประมาณกว่า 300,000 บาท หลังจากนี้จะปล่อยให้เช่าอีกครั้ง แต่ต้องมีการทำสัญญาเช่ากันแบบจริงจัง และห้ามนำสัตว์เลี้ยงมาเลี้ยงอีก

 

 

ขอบคุณ  รายการทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี HD34