ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ถือเป็นข่าวใหญ่ช็อกวงการมวย สำหรับกรณี เก๋ พัชรีวรรณ แฟนสาวของ "เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น" ที่ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความว่าทั้งคู่ได้เลิกรากัน ทั้งที่คบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี และมีแพลนว่ากำลังจะแต่งงาน ซึ่งกระแสก็ไปโจมตีฝ่ายชายในเรื่องของมือที่สาม แต่ทว่าเรื่องนี้กลับพลิกล็อก เมื่อชาวโซเชียลได้มีการขุดคุ้ยหลักฐานเป็นภาพเก๋แนบชิดกับหนุ่มอื่น ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (11 พฤษภาคม 2561) ทีมข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ นายเจียมศักดิ์ วังเอก ผู้ใหญ่บ้านม่วง พ่อเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ถึงเรื่องนี้ว่า เมื่อได้เห็นภาพเก๋แนบชิดกับชายอื่น ตนเองและคนในครอบครัวก็ตกใจ รับไม่ได้ และไม่ขอรับผู้หญิงคนนี้เป็นสะใภ้ ซึ่งหลังมีข่าวก็มีญาติ ๆ และเพื่อนบ้านมาสอบถามกับตนในเรื่องนี้เยอะ เพราะพวกเขารับรู้มาตลอดว่าเก๋และเจ้าแหลมรักกัน ไปมาหาสู่กัน 2 ครอบครัว

 

จากหัวอกคนเป็นพ่อ!!! "พ่อเจ้าแหลม" เอ่ยปากยื่นคำขาด ไม่รับ "เก๋" เป็นสะใภ้ สิ่งที่ทำครอบครัวรับไม่ได้!!!

 

ทั้งนี้ ภาพเก๋ที่มีการแนบชิดชายอื่นหลาย ๆ รูป ทั้งนอกบ้านและบรรยากาศคล้ายในห้องสองต่อสอง ตนเองและภรรยารับไม่ได้ คือถ้าจะทะเลาะกันอย่างไร ก็ไม่ควรถ่ายรูปกอดกับผู้ชายแล้วโพสต์ลงสื่อเช่นนี้ ถ้าทำเช่นนี้ก็ขอให้เลิกรากันไป และตนก็ยืนยันว่าจะไม่ขอรับผู้หญิงคนนี้เป็นสะใภ้ แม้หากอนาคตเจ้าแหลมจะกลับไปคืนดีก็ตาม ส่วนเรื่องทองหรืออะไรที่เจ้าแหลมเคยให้ไป ก็จะไม่ฟ้องร้องเรียกคืน เพราะถือว่าเขาได้ให้กันไปเพราะความรัก

 

จากหัวอกคนเป็นพ่อ!!! "พ่อเจ้าแหลม" เอ่ยปากยื่นคำขาด ไม่รับ "เก๋" เป็นสะใภ้ สิ่งที่ทำครอบครัวรับไม่ได้!!!
 

ขณะที่ นายสมยศ กัณหา พ่อของเก๋ หรือ นาวสาวพัชรีวรรณ กัณหา เผยว่า ตนรักเจ้าแหลมเหมือนลูกชายจริง ๆ ไม่ใช่แค่เขย ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นตนเองเชื่อว่าเขาทั้งสองคนน่าจะรู้ดีที่สุดว่าเพราะอะไร ตนเองเชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมาจากการทำเพื่อประชดประชันกันเท่านั้น ตนเองเชื่อมั่นว่าลูกสาวไม่ได้กระทำเช่นนั้นจริง ตนเชื่อในศักดิ์ศรีของลูกสาวตน

 

จากหัวอกคนเป็นพ่อ!!! "พ่อเจ้าแหลม" เอ่ยปากยื่นคำขาด ไม่รับ "เก๋" เป็นสะใภ้ สิ่งที่ทำครอบครัวรับไม่ได้!!!

 

นายสมยศ กล่าวต่อว่า ทั้งคู่อาจจะมีปัญหากัน เนื่องจากความห่างกันระหว่างเจ้าแหลมได้แชมป์มา ประกอบกับต่างคนอาจต่างเข้าใจผิดกัน ตนเองอยากจะให้ทั้งสองคนหันหน้าเข้าหากัน มาพูดคุยกัน และกลับมารักกันเหมือนเดิม และเท่าที่ได้คุยกับลูกสาว ลูกก็เล่าเพียงว่า โมโหพี่แหลม เพราะเชื่อว่าแอบไปมีคนใหม่ เลยทำแบบนั้น 

 

 

ขอบคุณ  ข่าวช่อง ONE