เตือนแล้วนะ!!! ข้อห้ามของคนเกิดวันต่าง ๆ ทั้ง 7 วัน ที่อยู่ใกล้แล้วชีวิตตกต่ำ หาความสงบสุขไม่ได้ มีอะไรบ้างเช็คเลย?

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เรื่องราวต่อไปนี้ถือเป็นความเชื่อเเต่ละบุคคล โดยพระอาจาร์ยได้ออกมาเปิดเผยข้อห้ามของคนที่เกิดทั้ง7วัน ที่อยู่ใกล้เเล้วชีวิตจะตกต่ำไม่เจริญ ส่วนจะมีอะไรบ้างเช็คกันดีกว่าค่า

1.วันอาทิตย์

คุณได้ข้อดีของทุกๆวันมารวมกัน สิ่งที่คุณควรระวังก็คือ อย่าพยายามทำอะไรในวันอังคาร(วันฉิบหายของคุณ) อย่าอยู่ใก้ๆกับผู้หญิงที่กำลังท้อง หากคุณฝืนคุณจะได้พบกับสิ่งที่แย่ๆและน่ากลัว อย่าให้ผู้หญิงตบหัวเพราะมันจะทำให้พลังที่คุ้มครองคุณเสื่อม

 

 

2.วันจันทร์

คุณมักเป็นคนอ่อนโยน อ่อนไหวง่ายยอมรับอะไรได้ง่ายๆไม่เรื่องมากเวลาโมโหคุณก็มักจะเก็บความรู้สึกได้ดี แต่สิ่งที่คนวันจันทร์ต้องระวังให้ดี กระจก!!อย่าพยายามส่องกระจกหลังเวลาเที่งคืนเด็ดขาด ด้วยความอ่อนไหวของคุณทำให้มีบางอย่างที่จะสามารถสื่อสารกับคุณได้

 

 

3.วันอังคาร

คุณมีพลังบางอย่างที่ทำให้คุณมีความสุขอยู่เสมอคุณเป็นเสน่ห์ที่ใครๆก็อยากจะอยู่ใกล้รวมถึงสัมพเวสีต่างๆด้วย คนวันอังคารมักจะมองเห็นสิ่งแปลกผ่านไปผ่านมาโดยไม่รู้ว่ามันคืออะไร สิ่งที่น่ากลัวก็คือ ห้องสุขาหรือส้วมนั่นเอง ขอแนะนำว่าอย่าไปเข้าห้องน้ำคนเดียวเป็นอันขาดโดยเฉพราะห้องน้ำที่คุณไม่เคยไปเพราะเวลาที่คุณปลดทุกข์เป็นเวลาที่พลังคุณอ่อนที่สุดและเวลานั้นมันจะมาให้คุณหลอน

4.วันพุธ

วันพุธเป็นวันที่แข็งพอสมควร ดังนั้นไม่ค่อยมีอะไรมาทำร้ายคุณได้สิ่งที่ควรระวังคือ การไปงานศพ วิญญาณมักจะต้องการพลังงานที่แข็งแกร่งเพื่อเป็นที่พักพิงโดยเฉพาะวิญญาณที่ยังมีห่วงอยู่มักจะเกาะติดคุณไว้

 

 

5.วันฟฤหัส

ดวงคุณจะขึ้นๆลงๆบางครั้งคุณจะรู้สึกทำอะไรก็ดีไปหมดแต่บางครั้งพังยับเยินทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจ สิ่งที่คุณต้องระวังก็คือวัตถุที่ใช้ขึ้นลงทุกชนิด เช่น ลิฟท์ บันได กระเช้า เพราะคุณอาจจะเห็นสิ่งที่คุณไม่อยากจะเห็น

 

 

 

6.วันศุกร์

คุณมักจะชอบเวลากลางคืนทำอะไรเวลากลางคืนแล้วมักจะสำเร็จ  คุณชอบความเย็นและเป็นเพื่อนที่ดีของคุณเสมอ แต่ไม่ใช่ทุกสิ่ง น้ำ คือสิ่งที่คุณต้องระวัง อย่าพยายามเดินทางทางน้ำอย่าพยายามอยู่ใกล้น้ำโดยเฉพาะเวลากลางคืน

 

 

7.วันเสาร์

คุณเป็นคนที่มีดวงแรงมากๆ ถ้าดีจะพุ่งทะยานแบบใครก็ฉุดไม่อยู่แต่ถ้าแย่ก็มักจะดิ่งลงแบบที่คุณอยากจะฆ่าตัวตายเลยทีเดียว สิ่งที่คุณควรระวังก็คือ เวลาคุณไปไหนมาไหนหรือพักในที่ๆไม่คุ้นเคย อย่าลืมไหว้เจ้าที่เจ้าทางหรือศาลพระภูมิบริเวรนั้นด้วยอย่าลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่อย่างนั้นคุณจะเจอดีทันที

 

 


ขอบคุณที่มา : sorayut.com