ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เรียกว่าเป็นกระแสอยู่ในโลกออนไลน์คลิปหนึ่งเลยทีเดียวสำหรับกรณีที่ นิโคลัส หรือ “นิค” ยูทูบเบอร์ชาวอังกฤษ ที่เดินทางมาประเทศไทย และจีบสาวไทยไปทั่วด้วยการถ่ายคลิปวิดีโอก่อนนำไปลงในช่องทางส่วนตัวชื่อ Explorer Nick

โดยที่ผ่านมา นิค ได้มีผลงานในช่องทางยูทูบอย่างมากมาย ในการเข้ามาจีบสาวไทย ซึ่งบริเวณที่เจ้าตัวได้มีการพูดคุยกับสาวไทยบ่อยนั้นคือย่านอโศก ทว่ากับคลิปวิดีโอล่าสุดนั้นดูเหมือน นิค จะเจอกับตอเข้าอย่างจัง หลังเข้าไปจีบสาวไทยรายหนึ่งที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านอโศกมนตรี

ยูทูบเบอร์ชาวอังกฤษ พยายามเข้าไปจีบสาวไทยผิวเข้มรายหนึ่ง พร้อมแนะนำตัวว่าตนเองชื่อนิค มาจากอังกฤษ พร้อมยื่นมือเพื่อจะจับทว่าถูกปฏิเสธ นิค พยายามขอไอดีไลน์สาวไทยคนนี้ แต่เธอได้ปฏิเสธพร้อมโชว์รูปคู่ในโทรศัพท์ว่ามีแฟนแล้วทว่า นิค ยังไม่ยอมแพ้ โดยบอกเธอว่า ถึงเธอจะมีแฟนแล้ว ก็ไม่เป็นไร สุดท้ายก็ถูกปฏิเสธอยู่ดี

ต่อมา นิค ได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงในช่องทางของตนพร้อมระบุแคปชั่นว่า Failed To Pick Up Black Girl In Bangkok (ล้มเหลวในภารกิจจีบสาวผิวเข้มที่กรุงเทพฯ)

อย่างไรก็ตามดูเหมือน นิค ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ และตามหาเฟซบุ๊กสาวไทยที่พยายามจีบจนเจอ ก่อนส่งคลิปดังกล่าวที่อัดไว้ให้ แต่สาวไทยคนนี้กลับไม่เล่นด้วย และเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าในช่องทางคลิปดังกล่าววว่า

 

จวกยับ !!! ยูทูบเบอร์ฝรั่งอัดคลิปจีบสาวไทย บอกมีแฟนแล้ว ก็ยังไม่หยุด สุดท้ายโดนด่าชุดใหญ่ (คลิป)

“ช่างเป็นคนที่น่ากลัวอะไรเช่นนี้ คุณรู้ไหมเขาทำอะไร? เขาตามหาฉันบนเฟซบุ๊ก และส่งคลิปนี้มาให้ดู คุณรู้ไหมทำไมฉันถึงไม่อยากคุยกับคุณ สำหรับฉันแล้วคุณดูโง่ ประหลาด และหยาบคาย” 

“ทำไมฉันถึงไม่อยากจับมือกับคุณ? เพราะนิ้วของคุณดูสกปรกมาก และขอบคุณนะที่ส่งคลิปนี้มาให้ฉันดู เพราะฉันจะนำไปแจ้งตำรวจ และให้เขาดูว่าคุณทำอะไรกับฉัน”

“สุดท้ายฉันอยากจะบอกคุณว่า ในร้านขายยาของฉันมีแชมพูสำหรับปลูกผมด้วยนะ ถ้าคุณต้องการก็บอก ฉันหวังว่าคุณจะสนุกกับสิ่งบ้าๆพวกนี้ก่อนเข้าคุก ที่ฉันพูดแบบนี้ เพราะฉันจะตามตัวคุณให้เจอ”

 

จวกยับ !!! ยูทูบเบอร์ฝรั่งอัดคลิปจีบสาวไทย บอกมีแฟนแล้ว ก็ยังไม่หยุด สุดท้ายโดนด่าชุดใหญ่ (คลิป)