#เศรษฐีคนใหม่อาจเป็นคุณ!! หมอช้างเผย คนที่เกิดราศีนี้ ดวงแรงขาขึ้น ในเดือนมิถุนายน มีเกณฑ์รวยจากการเสี่ยงโชค หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง !!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เชื่อว่าหากใครได้อ่านเสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ "อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา" ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้ วางแผนเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ตามคำพยากรณ์ดวงเดือนมิถุนายน ปี 2561 ดังนี้

 

#เศรษฐีคนใหม่อาจเป็นคุณ!! หมอช้างเผย คนที่เกิดราศีนี้ ดวงแรงขาขึ้น ในเดือนมิถุนายน มีเกณฑ์รวยจากการเสี่ยงโชค หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง !!

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

มิถุนายนเป็นเดือนที่เน้นในเรื่องของการเดินทางถ้าหากคุณมีโอกาสได้เดินทางไกลในเดือนนี้ ไม่ว่าจะไปเรียนประชุม สัมมนา หรือไปเที่ยวก็ตาม ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดข่าวดี เขาเรียกว่าเดินทางแล้วจะมีโชคเรื่องของการเจรจาก็ดี การค้าขายก็จะประสบความสำเร็จ มีข้อตกลง คำสั่งซื้อ การนำเสนองานกับผู้ใหญ่ก็จะดี การสอบสัมภาษณ์ก็จะได้รับคำตอบที่ดีแถมมีเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วย

เดือนนี้จะมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำสำหรับราศีของคุณ ฝันแม่นพยากรณ์ชะตาชีวิตได้ด้วยตัวเอง หรือบางคนอาจจะถูกรางวัล หรือได้เครื่องรางเป็นของฝาก ส่วนเรื่องของการทำงาน อาจจะมีการคาดการณ์มีซิกซ์เซ้นส์บางอย่างเกิดขึ้น ทำให้เกิดจังหวะข่าวดีในเรื่องงานสิ่งที่ต้องฝากเอาไว้คือ ในช่วงที่ดวงดาวแรง ๆ แบบนี้ อาจจะต้องดูแลบุคคลในครอบครัว เช่น ญาติผู้ใหญ่ ดูแลเรื่องการเจ็บป่วยภายในบ้านให้มากเป็นพิเศษด้วย

 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดาวสบายๆ ปัญหาต่างๆ จะเริ่มคลี่คลาย เป็นเหมือนกับจุดพักที่ดีของดวงในปีนี้ถ้าคุณอยากเคลียร์หรือสะสางเรื่องที่เคยวุ่นวายมาก่อนหน้านี้แล้วแต่ไม่มีเวลา ให้อาศัยจังหวะดวงในเดือนมิถุนายนนี้ได้ส่วนเรื่องของเงินทอง ดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นในเชิงของรายได้ ความมั่นคงทางด้านการเงิน สวัสดิการ ผลตอบแทน

คุณอาจจะมีแหล่งรายได้ใหม่ที่ดีขึ้น หรืออาจจะทำให้เกิดโอกาสทางด้านการเจรจา การเงิน สินเชื่อ กู้ยืมเงิน การลงทุน หรือผลตอบแทนที่มาจากการลงทุนในอดีตก็จะกลับมาทำให้ภาวะการเงินมีความคึกคัก แต่ต้องย้ำว่า เดือนนี้ไม่ได้เป็นเรื่องของโชคลาภ แต่เป็นลักษณะของการทำธุรกิจมากกว่า บางทีคุณอาจจะลงทุนไปหลายอย่างแล้ว ก็น่าจะเริ่มต้นเห็นผลเป็นรูปเป็นร่างในเดือนมิถุนายนนี้

 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

มิถุนายนเป็นเดือนที่เด่นในเรื่องการเงิน จังหวะดวงดาวการเงินดี รายได้ดีธุรกิจค้าขายคล่องตัว มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามา ในเชิงการเรียนการศึกษา

จังหวะในช่วงเดือนนี้ดีเดือนนี้เป็นเดือนที่ความช่วยเหลือเกิดขึ้นได้ง่ายไมว่าจะเป็นเพื่อน ผู้หลักผู้ใหญ่หรือเจ้านาย อาจจะมีการมอบหมายหน้าที่สำคัญ หรือมีคนให้ความช่วยเหลือ ช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้กับตัวคุณได้อย่างลงตัวมากขึ้นส่วนในเรื่องของการทวงหนี้ เก็บเงิน จังหวะดวงดาวการเงินที่ดีขึ้นก็จะสามารถทำให้เงินที่เรารอคอยอยู่ได้รับผลตอบแทน ผลตอบรับที่ดีกลับเข้ามาในช่วงนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

 

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดาวการเงินยังคงหนักอยู่ เป็นเดือนที่กระเป๋ารั่วเสียเงินแทบจะไม่หยุด ทั้งการซ่อมแซมข้าวของที่แตกหักเสียหายหรือเรื่องของหนี้สิน รวมไปถึงงานเลี้ยงสังสรรค์และของฟุ่มเฟือยที่จะมีเข้ามาเยอะในช่วงเดือนนี้ ดังนั้นต้องระมัดระวังในเชิงของความรักต้องฝากเตือนไว้ เพราะดวงดาวมีเข้ามาหลายดวง คนที่ยังโสดยังพออนุโลมเพราะคุณอาจจะมีตัวเลือกใหม่ๆ เข้ามาหลายคนแต่สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วต้องระวัง

ปัญหาแบบนี้ทำให้บ้านแตกมาหลายบ้านแล้ว เราต้องมีสติ มีจิตใจหนักแน่นมั่นคง อย่าไปอ่อนไหวตามสถานการณ์ที่เข้ามาส่วนเรื่องการทำงาน เดือนนี้พยายามอย่าไปออกหน้าเยอะ เพราะเป็นเดือนที่ยังคงมีศัตรู มีคนจ้องจะทำลายกลั่นแกล้งทำให้เสียชื่อเสียง ดังนั้นการทำอะไรในลักษณะที่เป็นเบื้องหลัง หรืองานในลักษณะของการเดินทาง ไปติดต่องานบ่อย ๆ ออกไปข้างนอกเยอะ ๆ หรือการจัดงานสัมมนาประชุมที่ต้องเจอผู้คนมากหน้าหลายตา ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวในเดือนนี้ได้ ราศีสิงห์

 

(17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องเตือนเรื่องความรักก่อนเพราะความรักจะมีปัญหาใครยังเป็นโสดอยู่อาจจะไม่มีเรื่องมากนัก หรือคนที่คบกันมานานๆ อยู่กันมาเป็นสิบปีแล้วคงไม่มีอะไรมาทำอะไรคุณได้ แต่สำหรับคู่ที่เพิ่งคบกันใหม่ๆ ความรักยังไม่แข็งแรง ในเดือนนี้ต้องระมัดระวัง ปัญหาความไม่ไว้วางใจกัน เรื่องราวเข้าใจผิด มีสิทธิ์จะเกิดขึ้น บางคนอาจจะต้องอยู่ห่างๆ กันสักนิด เพราะจะช่วยทำให้ใจเย็นกันทั้งสองฝ่ายมากยิ่งขึ้น หรือถ้าจะให้ดี

ควรจะหาโอกาสเดินทางท่องเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศก็ช่วยได้เช่นเดียวกันในเรื่องการทำงาน ขอให้ระมัดระวังความขัดแย้งกับเจ้านาย เพราะจังหวะราศีของคุณนั้นมีดวงดาวเรื่องจู้จี้จุกจิกเข้ามา หรือมีคนเข้ามาวุ่นวายมาตรวจสอบการทำงานของคุณเยอะ อาจจะทำให้เกิดความรำคาญ และทำให้เกิดปัญหาอย่างอื่นตามมา

ดังนั้นช่วงเดือนนี้ต้องพยายามใจเย็น หรือวางแผนในเรื่องของการทำงานต่าง ๆให้รอบคอบ ถ้าเราไม่ได้ผิดจริงก็อย่าสนใจ เพราะสิ่งเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่บั่นทอนหรือทำลายกำลังใจของเราให้ลดน้อยลง

 

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

ในเดือนนี้เป็นเดือนที่เรื่องกำลังใจเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเป็นช่วงที่คุณอาจจะท้อแท้หมดกำลังใจ เจอกับเรื่องเครียด มีมรสุมบางอย่างเข้ามาในชีวิต หรือบางคนจะมีข่าวไม่ดีเข้ามาค่อนข้างเยอะ ทำให้ไม่ค่อยอยากทำอะไร ต้องย้ำว่าดวงดาวเป็นผลในระยะสั้น ขอให้พยายามมองไปข้างหน้าและมีสติในการดำเนินชีวิต

การสวดมนต์ไหว้พระเป็นสิ่งที่ช่วยได้เรียกว่าเป็นการแก้ปัญหาดวงดาวที่แรงในช่วงนี้ได้สำหรับข่าวดีในเดือนนี้คือ มีจังหวะดวงในเรื่องการเงินหรือโชค อาจจะไม่ถึงขั้นถูกรางวัลใหญ่ แต่อย่างน้อยเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณสามารถดูแลและหมุนเงินในเรื่องรายรับรายจ่ายต่าง ๆ ได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น หรือใครเคยมีปัญหาในเรื่องหนี้สินที่เคยเกิดก่อนหน้านี้ ก็จะสามารถพูดคุยหรือเคลียร์กันได้อย่างลงตัวในช่วงเดือนนี้

 

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

เดือนนี้ต้องระวังเพราะดวงดาวค่อนข้างแรง ถึงแม้คุณจะมีดวงดาวดีๆ คอยคุ้มครองอยู่ก็ตาม แต่ด้วยความที่ดวงดาวแรงมาก คุณจึงต้องใช้สติในการดำเนินชีวิตให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการขับรถเดินทาง ขอให้ระมัดระวังปัญหาอุบัติเหตุ ยางแบน หรือมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นเวลาเดินทางไปต่างที่ต่างถิ่น ต้องดูแลตัวเองด้วยการทำบุญเยอะๆ ในช่วงนี้ แนะนำว่าควรจะหาโอกาสทำบุญด้วยการบริจาคโลงศพ หรือถวายสังฆทาน เพื่อเป็นการแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวตรงนี้นอกจากนี้

ในช่วงนี้บางคนอาจจะเห็นปรากฏ-การณ์เหนือธรรมชาติ เห็นวิญญาณ สิ่งลี้ลับ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่คลื่นของชีวิตเราไปตรงกับสิ่งเหล่านี้ได้ง่าย ขอให้อย่าไปตกใจ การสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำก่อนนอนจะช่วยได้ และในเดือนนี้บางครั้งความแรงของดวงดาวอาจจะกลายเป็นโชคบางคนถูกรางวัล มีโชค หรืออยู่ดี ๆ ได้อะไรมาอย่างฟลุค ๆ จากดวงดาวในลักษณะแบบนี้ก็เป็นไปได้ด้วยเช่นเดียวกัน

 

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องญาติผู้ใหญ่ คนในบ้านค่อนข้างเยอะ เพราะดวงจะมีการเจ็บป่วยหรือมีปัญหาวุ่นวายเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัวและเป็นเดือนที่ดวงคุณมีเกณฑ์เสียทรัพย์ก้อนโตจะมีรายจ่ายที่เหมือนจะจบแล้ว แต่สุดท้ายจะมีอย่างอื่นต่อเนื่องตามมา

ดังนั้นต้องระมัดระวังหรือแม้กระทั่งการลงทุนหรือทำธุรกิจอะไรก็ตามพยายามตรวจสอบเงื่อนไขให้ดี ๆ ไม่อย่างนั้นคุณจะถูกเรียกเก็บเพิ่ม เรียกเก็บย้อนหลัง สิ่งนี้จะเป็นปัญหาหนี้สินที่จะเกิดขึ้นตามมาได้นอกจากนี้เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณต้องดูแลตัวเองในเชิงของสุขภาพโรคภัยไข้เจ็บ เพราะคุณอาจจะต้องเจอกับความเครียดและใช้ชีวิตที่มีแรงกดดันหลายอย่างเกิดขึ้น ดังนั้นการดูแลในเรื่องอาหารการกิน การพักผ่อน ก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชีวิตในเดือนนี้ด้วย

 

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเจรจา การติดต่องาน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี งานที่เป็นอาชีพทางด้านการขาย นายหน้า ตัวแทนจะได้รับผลดี ใครออกไปพบปะเจอลูกค้าบ่อย ๆ จังหวะดวงดาวส่งผลในทิศทางที่เป็นบวก หรือแม้กระทั่งการเซ็นสัญญา ไม่ว่าจะเป็นการร่วมหุ้นลงทุน ทำธุรกิจสมัครงาน เซ็นกู้ จัดการเรื่องการเงิน

ในช่วงเดือนมิถุนายนเป็นเดือนที่จะทำให้ได้รับข่าวดี อะไรที่วางแผน คิดและตั้งใจไว้ในช่วงเดือนนี้น่าจะเป็นจุดที่ดวงปลอดโปร่งมากขึ้นทำให้คุณมีไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ และสามารถต่อยอดไอเดียนั้นไปสู่ความสำเร็จในชีวิตได้

 

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องดูแลเรื่องภายในครอบครัวอาจจะมีเรื่องจุกจิกกวนใจภายในบ้าน ญาติพี่น้อง มีคนเจ็บป่วย หรืออาจจะมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นในบ้านเช่น มีน้ำรั่วซึม มีของแตกหักเสียหายต้องซ่อมแซมในเรื่องการทำงานนั้นต้องระวังเรื่องของศัตรูคนที่ภายนอกดูเป็นมิตร แต่จริงๆ แล้วอาจจะคิด อาฆาตแค้น หรือจ้องกลั่นแกล้งเล่นงานคุณอยู่ ดังนั้นเดือนนี้ขอให้ระมัดระวังเรื่องการไปพูดคุยเรื่องที่เป็นความลับ เรื่องที่เปิดเผยไม่ได้ เพราะสุดท้ายเขาอาจจะเอาไปทำให้คุณเป็นฝ่ายเสียหายในภายหลังได้ด้วย ราศีกุมภ์

 

(13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องดูแลเรื่องความรักอยู่บ้างเพราะเป็นช่วงที่ไม่ค่อยลงตัว อาจเป็นเพราะชีวิตคุณเหนื่อย ยุ่ง ต้องทำอะไรหลายอย่าง ไม่ค่อยมีเวลาเอาใจใส่หรือดูเรื่องความรักเท่าไหร่ระวังอาการงอนกัน หรือประชดประชันกันในช่วงเดือนนี้ เพราะอาจจะเกิดขึ้นได้ง่าย และต้องดูแลปัญหาเรื่องบริวารลูกน้อง บุตรหลาน อาจจะมีปัญหาจุกจิกกวนใจมาสู่ตัวเรา หรือทำให้เราเกิดเรื่องที่เสื่อมเสียชื่อเสียง เช่น ไปก่อเรื่องไว้ หรือขับรถเฉี่ยวชนคนอื่น คุณต้องดูแลเอาใจใส่และตรวจสอบสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิดให้มากขึ้น

 

ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

ในเดือนนี้การเงินวุ่นวายพอสมควร ไม่ใช่คุณหาเงินไม่ได้ แต่ดูเหมือนว่ามีรายจ่ายหลายอย่างรออยู่ อาจจะมีคนมาจู้จี้จุกจิกในเรื่องการเงินกับตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบหยิบยืม ขอความช่วยเหลือ ดังนั้นเดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องระมัดระวัง ต้องวางแผนในการหมุนเงินให้ดีๆ เพราะโอกาสที่หาเงินมาได้แล้วอยู่ดีๆ เงินหายไปหมดนั้นมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ และเรื่องเสียเงินอาจจะมาจากบุตรหรือบริวารของเราได้ด้วย

เดือนนี้จึงถือเป็นเดือนที่ต้องระมัดระวังและดูแลรายรับรายจ่าย นอกจากนี้การไปให้ความช่วยเหลือหรือซื้อของให้ใครต้องคิดทบทวนให้รอบคอบสักนิดหนึ่งเดือนมิถุนายนนี้ ใครตั้งใจอยากจะปรับเปลี่ยนโยกย้ายก็พอมีลุ้นเข้ามาบ้าง หรืออย่างน้อยบางคนย้ายโต๊ะย้ายที่นั่งใหม่ หรือบางคนมีเพื่อนร่วมงาน มีทีมงานเข้ามาใหม่ ถ้ามีการปรับเปลี่ยนเกิดขึ้นในช่วงนี้ก็เหมือนกับเป็นการแก้เคล็ดและจะลดความวุ่นวายให้กับดวงของคุณได้ด้วย

 

#เศรษฐีคนใหม่อาจเป็นคุณ!! หมอช้างเผย คนที่เกิดราศีนี้ ดวงแรงขาขึ้น ในเดือนมิถุนายน มีเกณฑ์รวยจากการเสี่ยงโชค หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง !!

.

.

.

.

.

ขอบคุณที่มา : sanook