สุดช้ำ!!! เมียอุ้มท้องหายไปวันเดียว กลับมาเจอผัวซุกกิ๊ก พามาถึงห้อง ลั่นเป็นผู้หญิงมีศักดิ์ศรี ขอเลิกเลี้ยงลูกเองได้!!! (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งอัดคลิปภาพขณะพบว่าแฟนพาหญิงอื่นมานอนในห้อง พร้อมมีการต่อว่ากันระหว่างฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย โดยผู้หญิงเจ้าของคลิปอ้างว่าตัวเองท้อง 3 เดือน จึงขอเงินชดเชยจากฝ่ายชายด้วย

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (10 มิ.ย. 61) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า “เมย์” สาวท้อง 3 เดือน เจ้าของคลิป เปิดใจว่า ช่วงแรกที่คบกับแฟนในคลิป ใหม่ๆ ฝ่ายชายย้ายข้าวของมาอยู่ที่ห้องด้วยกัน ใน จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากนั้นอยู่กินด้วยกัน 9 เดือน จึงตั้งท้อง แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส โดยวันที่ 9 เม.ย. ตนได้กลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ เพื่อบอกแม่ว่า ตนเองท้อง 3 เดือน โดยแม่ได้ให้ทางฝ่ายชายมารับผิดชอบ จัดงานแต่งเล็กๆ หรือมาขอขมา ผูกข้อไม้ข้อมือ แต่ฝ่ายชาย ไม่รับผิดชอบ เพราะไม่อยากเสียเงินแต่งงาน โดย “เมย์” ยังบอกอีกว่า แม่ฝ่ายชาย ชอบสนับสนุนให้ลูกตัวเองมีผู้หญิงคนใหม่
 

 

(ชมคลิปเต็ม คลิ๊กที่นี่...)

ระหว่างนั้น เพื่อนที่ จ.สุราษฎร์ธานี ส่งข่าวมาบอกว่า แฟนพาผู้หญิงอื่นมานอนที่ห้อง ตนจึงกลับไปที่ห้องพักทันทีในวันที่ 27 เม.ย. โดยให้เพื่อนถ่ายคลิปให้ และเห็นภาพบาดใจว่า แฟนพาผู้หญิงมานอนในห้องตนเอง ซึ่งตนเองก็ไม่รู้จักฝ่ายหญิงมาก่อน

 

สุดช้ำ!!! เมียอุ้มท้องหายไปวันเดียว กลับมาเจอผัวซุกกิ๊ก พามาถึงห้อง ลั่นเป็นผู้หญิงมีศักดิ์ศรี ขอเลิกเลี้ยงลูกเองได้!!! (มีคลิป)

 

ความรู้สึกแรกยอมรับว่าเสียใจ และแค้นที่เห็นผู้หญิงคนอื่นมานอนทับที่ มาใช้หมอนที่ตนเองเคยใช้ ยอมรับอยากจะกระโดดถีบผู้หญิง แต่ฝ่ายชายออกตัวว่า “ลองทำดู จะรู้ว่าเป็นอย่างไร” เมย์บอกว่า เมื่อได้ยินเช่นนั้น ก็ไม่กล้าทำอะไรผู้หญิง เพราะกลัวโดนทำร้าย และตนเองก็ห่วงลูกในท้อง

ขณะเดียวกัน ในคลิปที่มีการเรียกเงิน 2 หมื่นบาท เพราะต้องการเอามาเป็นค่าใช้จ่ายระหว่างตั้งท้อง เช่น ค่าเดินทางไปโรงพยาบาล ค่าฝากครรภ์ ค่ากินเพื่อบำรุงลูกในท้อง ตนมองว่าแค่ 2 หมื่นบาท ไม่ใช่เงินจำนวนมากมาย แต่ครับครัวฝ่ายชายก็ไม่ยอมให้ ตนจึงโพสต์คลิปวิดีโอลงเฟซบุ๊ก หลังจากนั้นได้มีญาติของแฟนโทรมาบอกให้ลบคลิปแล้วจะโอนเงินให้ ซึ่งตอนแรกตนได้ปิดคลิปไม่แชร์สาธารณะ แต่ญาติฝ่ายชายก็ไม่โอนเงินมาให้แต่อย่างใด ตนจึงเปิดสาธารณะอีกครั้ง

 

สุดช้ำ!!! เมียอุ้มท้องหายไปวันเดียว กลับมาเจอผัวซุกกิ๊ก พามาถึงห้อง ลั่นเป็นผู้หญิงมีศักดิ์ศรี ขอเลิกเลี้ยงลูกเองได้!!! (มีคลิป)

 

อย่างไรก็ตาม เมย์เปิดใจอีกว่า หลังจากคลิปถูกเพจดังเอาไปแชร์ ฝ่ายชายก็ไม่ติดต่อมา ซึ่งเมย์ยอมรับว่า ไม่อยากได้เงินแล้ว รวมถึงถ้าฝ่ายชายมาขอคืนดี ตนก็ไม่ยกโทษให้ พร้อมฝากบอกอยากให้ฝ่ายชาย มีความเป็นลูกผู้ชายมากกว่านี้ ทำอะไรแล้วก็ต้องมีความรับผิดชอบ รวมถึงฝากไปที่แม่ผู้ชายว่า ทำอะไรให้นึกถึงหัวอกผู้หญิงบ้าง เพราะต่างคนก็เป็นเพศเดียวกัน จากที่เคยบอกว่า จะช่วยเหลือหลังคลอด ตนก็ไม่ต้องการความช่วยเหลือแล้ว

 

 

ขอบคุณ  รายการทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี HD34