ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

     เรียกว่างานเข้าเต็มๆ กับกรณีหมอปลา และน้ำฟ้า ภรรยา ที่มีกระแสข่าว ว่าตัวน้ำฟ้าเองมีเรื่องมีราวกับหญิงสาวรายหนึ่ง ชื่อภา กล่าวหาว่าน้ำฟ้านั้นนำรถของเธอไปแล้วไม่ยอมคืนและกรณีของหญิงสาวอีกสองคนที่หาว่าเธอนั้น ไปฉีดจมูกให้จนเน่า ในที่สุด 

 

    เกี่ยวกับประเด็นนี้ทางน้ำฟ้าได้ชี้แจงกับผู้สื่อข่าวทีนิวส์ว่า ตนนั้นไม่ได้รับฉีดจมูกและสาวทั้งสองคนที่มานั้นเป็นคนที่ให้พาไปสักคิ้ว พร้อมทั้งบอกว่ายังจ่ายเงินค่าสักคิ้วไม่ครบจำนวนเงิน ทั้งที่มาอ้อนวอนให้เธอพาไปสักเพราะเห็นคนอื่นไปสักกันเยอะ ส่วนเรื่องคนชื่อภานั้นเป็นเรื่องเมื่อนานมาแล้ว ซึ่งไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย โดยเธออ้างว่าตนเองถูกกล่าวหา พร้อมกับเปิดแชทส่วนตัวซึ่งเป็นข้อความระหว่างเธอ 
และสาวที่ชื่อ ภา เคยขอความช่วยเหลือกันมาก่อน

 

เมียผม จะเรียกว่าอะไรก็ได้!!“น้ำฟ้า”ขอเคลียร์ท้าชนคนหาเรื่องเปิดหน้าคุยกันทำไม่ได้อย่างหมอปลาอย่าอิจฉาพร้อมเผยช็อตต่อช็อต ปมคาใจคนทั้งประเทศ

 

 

      ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าพื้นที่ที่ใช้รับรองผู้ป่วยนี้ เป็นเงินบองใคร น้ำฟ้านั้นตอบว่าได้มาจากเงินขายบ้านของเธอ ที่จังหวัดเชียงใหม่ นำมาซื้อที่ จ.เพรชบุรี เพื่อมาทำสถานบำบัดผู้ป่วยของหมอปลา โดยบอกให้ทางผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบได้ว่ามีการซื้อขายอย่างถูกต้องทุกอย่าง และทั้งหมดคือเงินของเธอเอง ส่วนหมอปลา นั้นไม่เคยมีรายได้ แค่ขายตะกรุด ดอก ละ 100 บาท ยังไม่พอเพราะผู้ป่วยไม่ได้มากมาย ส่วนในด้านยาพริกไทยนั้นขายให้ชาวบ้านไม่เคยหวังผลกำไรแม้แต่น้อย รายได้ที่เข้ามาเกิดจากธุระกิจส่วนตัวด้านขายสินค้าเสริมความงานของเธอ 

 

      พร้อมทั้งบอกว่าที่มีเรื่องกันเป็นเพราะชาวบ้านที่อยู่ใกล้นั้นเสียผลประโยชน์ ในการขายพริกไทย ยังนำเอาวุธปืนมายิงขู่ จึงได้ทำการแจ้งความไปแล้ว ตัวเธอนั้นเป็นคนทำมาหากินมาแต่อายุยังน้อย จึงไม่กลัว ที่จะพูดความจริง และจะมีปัญหาบ่อยกับชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้กันเนื่องจากเกิดเพราะความอิจฉา พร้อมกับท้าให้เอาคนที่ไม่เสียผลประโยชน์มาคุย พร้อมบอกอีกว่าตอนนี้เธอนั้นมีหลักฐาน หมดถูกอย่าง
 

เมียผม จะเรียกว่าอะไรก็ได้!!“น้ำฟ้า”ขอเคลียร์ท้าชนคนหาเรื่องเปิดหน้าคุยกันทำไม่ได้อย่างหมอปลาอย่าอิจฉาพร้อมเผยช็อตต่อช็อต ปมคาใจคนทั้งประเทศ

 

 

       ส่วนกรณีที่หลายคนสงสัยว่าเหตุใดทางหมอปลาจึงเรียกน้ำฟ้าว่าหมอนั้น เธอให้เหตุผลว่าอาจเป็นเพราะเธอทำงานในคลินิกศัลยกรรมมาก่อนจึงทำให้หมอปลานั้นเรียกเธอว่าหมอ ทั้งนี้เราได้ย้อนกลับไปถามหมอปลาเกี่ยวกับประเด็นนี้อีกครั้ง ทางหมอปลาก็บอกว่า น้ำฟ้านั้นเป็นภรรยาของตน ตนนั้นสามารถเรียกเธอว่าอย่างไรก็ได้ พร้อมกับยืนยันว่าน้ำฟ้าไม่เคยจบการศึกษาเฉพาะทางศัลยกรรมมาก่อน ซึ่งกรณีนี้สวนทางกับครั้งที่ไปออกรายการ กนก ในเทป ที่เปิดตัวภรรยา น้ำฟ้า ว่าหมอปลานั้นพูดว่าน้ำฟ้าจบเฉพาะทางมา 

 

เมียผม จะเรียกว่าอะไรก็ได้!!“น้ำฟ้า”ขอเคลียร์ท้าชนคนหาเรื่องเปิดหน้าคุยกันทำไม่ได้อย่างหมอปลาอย่าอิจฉาพร้อมเผยช็อตต่อช็อต ปมคาใจคนทั้งประเทศ

 

      ส่วนชาวบ้านที่อยู่ในละแวกบ้านนั้น กล่าวว่าน้ำฟ้าเป็นคนเชียงใหม่ หมอปลาชอบเรียกว่าหมอนำหน้าชื่อแต่ไม่รู้ว่าเป็นหมอจริงหรือไม่ แต่ยืนยันว่าเธอไม่เคยฉีด หรือ
 เสริมความงามให้คนในหมู่บ้านอย่างที่มีผู้มาร้องเรียนในข่าว

 

     ทั้งนี้ทีมข่าวขอให้ทุกท่านเสพข่าวอย่างเป็นกลาง และ ใช้วิจารณญาณ เนื่องจากมีความเชื่อ ความศรัทธาเข้ามาเกี่ยวข้อง พร้อมทั้งการรักษาผู้ป่วยในศาสตร์ต่างๆ ซึ่งวิทยาศาสตร์ยังไม่สามารถ ตอบได้ในบ้างเรื่อง