อัดอั้น!! อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ร่ายยาวไล่ซัด แอมนัสตี้ อีกครั้ง คราวนี้จัดชุดใหญ่ ไฟกระพริบ โซเซียลช่วยซัดอีกแรง!?

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีกรมราชทัณฑ์ดำเนินการบังคับโทษตามคำพิพากษาของศาลด้วยการประหารชีวิตนักโทษ นาย ธีรศักดิ์  หลงจิ อายุ 26 ปี ผู้ต้องขังในคดีฆ่าผู้อื่นอย่างทารุณโหดร้ายเพื่อชิงทรัพย์ นายดนุเดช สุขมาก เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2555 เหตุเกิดที่จังหวัดตรัง ต่อมานักกิจกรรมและอาสาสมัครของแอมเนสตี้ ประเทศไทย ได้ไปรวมตัวหน้าเรือนจำบางขวาง เพื่อแสดงความไว้อาลัยกับนักโทษที่ถูกประหารชีวิต พร้อมแสดงจุดยืนไม่เห็นด้วยกับโทษประหารชีวิต

 

 

 

อัดอั้น!! อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ร่ายยาวไล่ซัด แอมนัสตี้ อีกครั้ง คราวนี้จัดชุดใหญ่ ไฟกระพริบ โซเซียลช่วยซัดอีกแรง!?

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กอีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า หลังจากแสดงความเห็นเรื่องโทษประหารอีกครั้ง โดยระบุว่า  ''ไปเมื่อวันอังคารก็ต้องขอบคุณมากที่มีคนอ่าน คนแชร์ เอาไปออกสื่อต่างๆมากเหลือเกิน ซึ่งส่วนใหญ่จะเห็นด้วย คนอ่านแต่ไม่เห็นด้วย ก็ขอบคุณเหมือนกัน ขอให้มีคนอ่านเถอะ 5555  นอกจาก 90กว่า%ที่เห็นด้วยแล้ว ก็มีนักสิทธิ นักอาชญวิทยา นักลิเบอรัล บางส่วนที่ไม่เห็นด้วย 555555 แต่คงไม่กล้ามาเม้นตามเพจต่างๆ เพราะคงกลัวโดนถล่มด่า 55555 ก็มีหลังไมค์มาบ้าง แชร์ไปด่าที่เฟซบ้าง พยามอธิบายผลวิจัย ทฤษฎี ฮ่องกง สิงค์โปร์ นอร์เวย์ สวีเดน ยุโรป เต็มไปหมด แต่ที่ผลโพลทุกสำนัก แม่งอยากให้ประหาร ถล่มทลาย เพราะคน95%ในประเทศ เค้าไม่สนเรื่อง ผลวิจัย แนวโน้ม อาชญวิทยา ความเข็ดหลาบ หวาดกลัวความผิด อะไรที่พี่ยกมาหรอก อยากรู้มั้ย ว่าคนไทยอยากบอก แอมนัสตี้ นักสิทธิมนุษยชนทั้งหลายว่าไง

 

 

อัดอั้น!! อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ร่ายยาวไล่ซัด แอมนัสตี้ อีกครั้ง คราวนี้จัดชุดใหญ่ ไฟกระพริบ โซเซียลช่วยซัดอีกแรง!?

งนะ!!!!  " พวกกูแค่หมดความอดทน กูทนกันมานานแล้วโว้ย เพราะการไม่ประหารมาเกือบสิบปี แม่งไม่ได้ช่วยเหี้ยอะไรพวกกู
มีแต่ช่วยให้คนเลวๆแม่งกองกันล้นคุก  พวกกูต้องทำมาหาแดกกันงกๆ เอาเงินไปจ่ายภาษีเลี้ยงดูพวกแม่งอีก และนับวันแม่งก็ยิ่งมากขึ้น และโหดเหี้ยมขึ้นทุกวัน
ทฤษฎี สถิติ ทางอาชญวิทยา ช่วยลดจำนวนพวกเหี้ยนี่ลงได้ไม๊ กูไม่รู้ แต่" การประหาร " แม่งก็ช่วยลดจำนวนคนเหี้ยๆ ไปได้หนึ่งคนล่ะวะ มึงบอก เราตัองไม่หยุดความรุนแรง ด้วยความรุนแรง ต้องไม่ใช้ตาต่อตาฟันต่อฟัน มึงอยากรู้จัก ตาต่อตา ฟันต่อฟันมั้ย ถ้าตำรวจจับแม่งได้ตอนนั้น แล้ว เอามันมาให้พ่อแม่ญาติเด็ก เอามีดไล่แทงมัน ให้มันหนีซมซานขอชีวิต แล้วอย่าหยุด แทงแม่งให้ครบ24แผล แล้วทิ้งศพแม่งไว้ตรงนั้น ให้พ่อแม่มันมาเจอศพ ร้องไห้คร่ำคราญเอาไปทำศพเอง  แบบนั้นแหละ ตาต่อตา อีดอก แต่นี่เค้าทำตามกฎหมาย พิจารณาคดีสามศาล 6ปี ให้มันสั่งเสียลูกเมีย เขียนจดหมายลา อยากแดกอะไรหาใหัแดก เจ้าหน้าที่มาขอโทษ ขออโหสิ เอามันนอนบนเตียงแล้วฉีดยาให้หลับ และหยุดหายใจอย่างสงบ เอาศพบรรจุเรียบร้อย ส่งให้ทางบ้านไปทำพิธีรุนแรงพ่องงงง!!! 


แล้วตอนแม่งแทงเด็กนั่นตาย มึงไม่ไปยืนใส่หน้ากากส้นตีน ชูป้ายเรียกร้อง หน้าโรงพัก ประณามมันบ้างล่ะ นั่งอมเหี้ยอะไรกันอยู่ในออฟฟิศ อีดอก แล้วขอร้อง อย่าเสือก มาบอกว่า " พวกกูต้องขอบคุณ นักสิทธิมนุษยชน ที่ช่วยปกป้องสิทธิให้" กูไม่เห็นมึงช่วยปกป้องเหี้ยอะไรให้พวกกูเลย เวลาพวกกูโดนพวกแม่งทำร้าย ปล้น ฆ่า ข่มขืน ไม่เคยเห็นหัวแอมนัสตี้ แอมนัสtad ออกมาถือป้ายเหี้ยอะไรสักแผ่น แต่พอไอ้คนเหี้ยๆที่ฆ่าพวกกูจะถูกประหาร มึงเสือกออกมาถือป้าย ออกสื่อ อ่านแถลงการณ์คัดค้าน ไม่สบายใจ พ่องตาย!!! ถามจริงๆ มึงกล้าไปยืนถือป้าย อ่านแถลงการณ์ ต่อหน้าพ่อแม่ของเด็กที่ถูกแทงตาย แล้วมองตาเค้าไปด้วย  มึงกล้ามั้ย ถ้าไม่มีโทษประหาร สักวันแอมนัสตี้ มึงอาจจะโดนไอ้พวกเหี้ยๆที่มึงปกป้องนั่น หลุดออกมา ฆ่ามึง ฆ่าคนที่มึงรักก็ได้ จริงๆ มึงควรจะขอบคุณพวกกูมากกว่า!!! 95% ของคนไทย เค้าลงความเห็นแล้ว  ทุกช่อง ทุกสื่อ ทุกโพล ว่าเค้าต้องการให้มี การบังคับใช้โทษประหารจริง แหกตาดู แหกหูฟังบ้าง มึงจะมาง้องแง้ง งอแง เหี้ยอะไรอีก  อีดอก น่ามคาน !!!"'


ซึ่งต่อมาได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยส่วนใหญ่เห็นด้วยกับอีเจี๊ยบ เลียบด่วน พูดทุกประการ โดยแต่ละคอมเมนต์ดุเดือดมาก

 

 

อัดอั้น!! อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ร่ายยาวไล่ซัด แอมนัสตี้ อีกครั้ง คราวนี้จัดชุดใหญ่ ไฟกระพริบ โซเซียลช่วยซัดอีกแรง!?

 

Cr : อีเจี๊ยบ เลียบด่วน