หมอดูชื่อดังบอกแล้ว เผย 4 ราศีต้องระวัง ชะตาเคราะห์หนักมีเกณฑ์เจออุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด เตือนแล้วนะให้รีบวางแผนก่อนออกเดินทาง!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดหวังและไม่ตั้งใจในเวลาและสถานที่แห่งหนึ่ง เกิดขึ้นโดยไม่มีสิ่งบอกเหตุล่วงหน้า โดยส่วนมาก อุบัติเหตุมากมาพร้อมกับหน้าฝนเสมอ สิ่งสำคัญที่จะทำให้อยู่รอดปลอดภัยคือการมีสติ และไม่ประมาท ดูแลตัวเองอยู่เสมอ วันนี้เรามีดวงรับหน้าฝนจาก หมอเค้ก Magic designs มาฝาก รู้ก่อนจะได้หาทางป้องได้ก่อนกับราศีควรวางแผนก่อนเดินทาง มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุได้แก่....

 

หมอดูชื่อดังบอกแล้ว เผย 4 ราศีต้องระวัง ชะตาเคราะห์หนักมีเกณฑ์เจออุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด เตือนแล้วนะให้รีบวางแผนก่อนออกเดินทาง!

 

ลัคนาราศีที่ควรวางแผนก่อนเดินทาง มีเกณฑ์อุบัติเหตุได้ซ่อมแซมยานพาหนะ 

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

 

หมอดูชื่อดังบอกแล้ว เผย 4 ราศีต้องระวัง ชะตาเคราะห์หนักมีเกณฑ์เจออุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด เตือนแล้วนะให้รีบวางแผนก่อนออกเดินทาง!

 

ราศีธนูคือราศีธาตุไฟ ดาวที่อยู่ในราศีนี้ คือดาวพฤหัส มักเป็นคนที่มีอุปนิสัยคึกคะนองเหมือนม้า ชอบมองโลกในแง่ดี มีความสุขสนุกสนานเฮฮาอยู่เสมอ ส่วนลูกธนูที่เขาโก่งนั้น จะคล้ายกับความนึกคิดของเขา ที่มักจะพุ่งไปในเรื่องเดียวกันเสมอ ดังนั้นเวลาคนราศีนี้คิดทำอะไรแล้ว เขาจะทำได้อย่างที่ใจคิดเสมอ

 

ลักษณะรูปร่างของคนราศีนี้ ส่วนใหญ่ดูแข็งแรง กำยำสูงใหญ่ราวกับนักกีฬา หรือไม่ก็เตี้ยเป็นคนแคระไปเลย ตามปกติแล้ว เขาจะมีนิสัยที่สนุกสนานเฮฮา ถ้าคุณเห็นเขาตั้งวงคุยกับเพื่อน เขาจะโดดเด่นที่สุด เรื่องที่เขาพูดแต่ละเรื่องล้วนน่าฟัง และชวนหัวเราะกันแทบทุกเรื่องเลยทีเดียว

 

ชาวราศีธนู จะมีมนุษย์สัมพันธ์ดีมาก มีท่าทีที่เปิดเผยเป็นกันเอง ถึงแม้บุคลิกของเขา จะไม่ค่อยสะดุดตาเท่าไหร่ แต่เขาก็มีบุคลิกท่าทางที่เต็มไปด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่ นอกจากนั้น เขามักจะอยู่ไม่สุข ชอบเดินไปโน่นมานี่ และชอบทำอะไรแบบรีบๆ จนดูเหมือนเป็นคนใจร้อน แต่ใจเขานั้นเต็มไปด้วยความบริสุทธิ์ และวางใจได้เสมอ

 

ชาวราศีธนู เป็นคนที่ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย หรืออะไรก็ตามที่ทำให้เขารู้สึกร่าเริงมีชีวิตชีวา ดังนั้น คนราศีนี้ จึงไม่ค่อยกลัวอะไร และชอบทำอะไรด้วยความเสี่ยงเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกีฬา กิจกรรมการงาน เขาก็ทำได้หมด

 

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

 

หมอดูชื่อดังบอกแล้ว เผย 4 ราศีต้องระวัง ชะตาเคราะห์หนักมีเกณฑ์เจออุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด เตือนแล้วนะให้รีบวางแผนก่อนออกเดินทาง!

 

ชาวราศีมังกรถ้าเป็นชาย ส่วนใหญ่จะดูแข็งแรง ใบหน้าเล็ก บางคนอาจจะเตี้ยแต่ก็มีกล้ามเป็นมัด ถ้าเป็นผู้หญิงส่วนใหญ่จะผอม มีรูปร่างเล็ก ไม่อวบไม่อ้วนจนเกินไป ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีบุคลิกที่ดูสุขุม รอบคอบ และไม่อยู่นิ่ง

 

โดยปกติแล้ว คนราศีมังกรจะมีบุคลิกที่ดูเหมือนเคร่งเครียด หรือซึมเศร้าตลอดเวลา เป็นคนที่มีระเบียบเข้มงวด ไม่ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับสภาวะแวดล้อมง่ายๆ ถึงแม้ว่าคนรอบข้างจะมองว่าเขาเป็นคนไม่มีพิษมีภัย แต่แท้จริงแล้ว ชาวราศีมังกร เป็นคนที่มีจิตใจแข็งแกร่ง สามารถทนต่อการดูถูกกดดันได้ดี แม้ว่าคนรอบข้างจะเรียนเก่ง ทำงานเก่ง ได้ดีสักแค่ไหน ชาวราศีมังกรก็ไม่เคยหวั่นไหว ท้อแท้เลยสักนิด แต่ชาวราศีมังกรจะค่อยๆ ก้าวไปอย่างมั่นคง จนประสบความสำเร็จได้อย่างใจหวัง ชีวิตของชาวราศีมังกร จึงเกิดมาเพื่อเป็นนักต่อสู้ มีคนนิยมยกย่อง มีความระมัดระวังและรู้จักหาทางแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เสมอ นอกจากนั้นชาวราศีมังกร ยังมีทัศนคติที่มั่นคงยาวไกล มุ่งตรงไปข้างหน้าตลอดเวลา

 

ลักษณะนิสัยของชาวมังกร จะไม่ยุ่งเรื่องของคนอื่น และไม่ชอบพูดแซวใคร แต่เขาจะยุ่งเรื่องของตัวเองมากกว่า ถ้าใครมีปัญหาอะไร เขาก็มีความยินดีเต็มใจช่วยเสมอ ปกติแล้วเขาจะมีความอ่อนโยน และมีความอ่อนหวานในตัว ถึงจะหัวดื้ออยู่บ้าง เขาเป็นคนที่มีประโยชน์มาก จนคุณต้องให้เขารับอำนาจทั้งหมดไป นอกจากนั้นเขาจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับภาระหน้าที่ของผู้อื่นโดยพลการเด็ดขาด เขาจะถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมา เพื่อให้คนรอบข้างได้เห็นถึงสิ่งที่ตัวเองต้องการจริงๆ

 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

 

หมอดูชื่อดังบอกแล้ว เผย 4 ราศีต้องระวัง ชะตาเคราะห์หนักมีเกณฑ์เจออุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด เตือนแล้วนะให้รีบวางแผนก่อนออกเดินทาง!

 

ชาวเมถุนมีสัญลักษณ์ราศีเป็นคนคู่หรือฝาแฝด ใครก็ตามที่เกิดราศีนี้มักจะมี 2 บุคลิก มีจิตใจที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เดี๋ยวอย่างโน้น เดี๋ยวอย่างนี้ การที่เขามี 2 บุคลิกแบบนี้ คุณจะต้องปรับตัวให้ทันเขาให้ได้ ไม่อย่างนั้นอาจจะโดนดูถูกคุณได้เหมือนกันนะ

 

ลักษณะของชาวราศีเมถุน รูปร่างมักจะสูงเพรียวลม งามสง่า ตัวไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป และส่วนใหญ่จะมีผิวสองสี ใบหน้าอ่อนกว่าวัย เป็นคนที่ไม่อยู่นิ่ง มีความคล่องตัวมาก ส่วนใหญ่แล้วเขาจะมีทักษะในการพูดที่ดีมาก เรียนรู้ได้เร็ว มีความจำเป็นเลิศ ถ้าเขาได้เป็นพิธีกร นักโต้วาที หรือนักแสดง เขาจะทำได้อย่างเยี่ยมยอด

 

เวลาคุณไปไหนมาไหนกับเขา ให้สังเกตเขาจะพัวพันอยู่กับสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้ไม่นาน เรียกได้ว่าเปลี่ยนความสนใจของตัวเองได้เร็วมาก จนดูเหมือนคนเบื่อง่ายหน่ายเร็ว และที่สำคัญเขาไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ ดังนั้นคุณจะต้องคอยอัพเดทความเคลื่อนไหวที่เกี่ยวกับตัวเขาตลอดเวลา ไม่อย่างนั้นคุณได้ปวดหัวแน่นอน

 

ลักษณะเด่นอีกอย่างก็คือ เขาจะชอบอัพเดทข้อมูลข่าวสารอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเทคโนโลยี ข่าวสารทันโลก ข่าวกีฬา เขาก็ติดตามได้หมด ดังนั้นคุณจะไม่ผิดหวังเลย ที่มีเพื่อนราศีนี้คอยติดตามข่าวให้คุณ

 

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

 

หมอดูชื่อดังบอกแล้ว เผย 4 ราศีต้องระวัง ชะตาเคราะห์หนักมีเกณฑ์เจออุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด เตือนแล้วนะให้รีบวางแผนก่อนออกเดินทาง!

 

ชาวราศีกรกฏ เป็นผู้ที่ชื่นชอบทะเล โดยเฉพาะยามค่ำคืนใต้แสงจันทร์แสนสวย เพราะสัญลักษณ์ของชาวราศีนี้คือปู จัดอยู่ในราศีต้นธาตุน้ำ หมายถึงความรอบคอบ จึงมักเห็นลักษณะรูปร่างแขนขายาวเก้งก้าง ตัวสูงโปร่ง ผิวขาว มีใบหน้าที่กลมโต ส่วนใหญ่จะผอม แต่ก็ไม่ถึงกับแห้งจนเกินไป แต่ถ้าอ้วนขึ้นก็กลมมากเลยทีเดียว

 

ชาวราศีนี้มีอารมณ์ที่ดูเยือกเย็น และมักจะมีสีหน้าที่อมทุกข์อยู่ตลอดเวลา เพราะธรรมชาติของเขา จะมองโลกในแง่ร้าย และมีวคามกลัวอยู่เสมอ อย่างเช่น กลัวว่าคนรักจะตายจากไป กลัวว่าลูกของตัวเองจะลำบาก ทั้งที่ยังเด็กอยู่ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเขาจะกลัวความล้มเหลว และการขาดความมั่นคงของชีวิต ซึ่งเขาไม่อยากให้เกิดขึ้นกับครอบครัวของเขาเป็นที่สุด

 

ชาวราศีกรกฏ มีลักษณะของความเป็นผู้นำอยู่ในตัว และมีความรับผิดชอบเป็นอย่างมาก รับปากให้ทำอะไรแล้ว ไม่เคยพลาดเสมอ เหมือนกับก้ามปูที่หนีบไว้แล้ว จะจัดการให้อยู่หมัด ไม่มีทางไปรอดได้ เป็นคนที่รักบ้านช่อง และมีความหวงแหนทรัพย์สมบัติส่วนตัวเป็นที่สุด ยิ่งถ้าใครทำของเขาหายเมื่อไหร่ ให้ระวังตัวไว้ให้ดี คุณจะต้องตามหาเอามาคืนเขาให้ได้

 

ชาวราศีนี้มักชอบเก็บหอมรอมริบ ยอมทำงานหนักเพื่อเงิน  เพื่อทำให้ชีวิตของเขามั่นคง แต่อาจจะมีราศีกรกฏบางคน ที่ต้องยอมทำผิดกฏหมาย เพื่อให้ได้เงินมา คนราศีนี้สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อเงิน จนดูเหมือนเป็นคนโลภมากไป เพราะเขามักจะคิดว่า ตราบใดที่เขายังมีโอกาสก็ควรหาเงินเก็บเงินไว้ก่อน เพื่อเตรียมพร้อมรับมือ กับสิ่งที่อาจทำให้เขาเกิดความขาดแคลน และไม่เดือดร้อนในวันข้างหน้า นับว่าเป็นคนที่รอบคอบอย่างไม่มีที่ติเลยทีเดียว

 

สรุปแล้วราศีที่ช่วงนี้มีเกณฑ์เสี่ยงต่ออุบัติเหตุทั้ง 4 ราศีจึงควรเช็กสภาพรถให้เรียบร้อย อย่าใจร้อน ช่วงนี้จะมีอาการหงุดหงิดจากคนรอบข้างทำให้อารมณ์เสีย ขับรถระมัดระวังอย่าคิดมากจนสติหลุดเพราะอุบัติเหตุเกิดจากอารมณ์


ขอบคุณ หมอเค้ก Magic designs