ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เชื่อว่าหลายท่านคงกำลังเจอปัญหานี้อยู่ ทำบุญไม่ขึ้น ชีวิตตกต่ำ!! โบราณบอก เราผิดคำสาบานเอาไว้ แนะวิธีถอนคำอธิษฐาน แก้บนที่จำไม่ได้ ทำแล้วชีวิตดีขึ้นแน่นอน

 

ตั้งจิตให้มั่นคงเสียก่อน แล้วกล่าวตั้งนะโมฯ ๓ จบ
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต, อะระหะโต, สัมมาสัมพุทธัสสะ
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต, อะระหะโต, สัมมาสัมพุทธัสสะ
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต, อะระหะโต, สัมมาสัมพุทธัสสะ

 

ดูเอาไว้ถ้าไม่อยากชีวิตตกต่ำ! โบราณบอกใครที่มันผิดคำสาบาน ชีวิตจะวิบัติ ทำบุญไม่ขึ้น แต่ไม่ต้องห่วงเรามีวิธีถอนคำสาบาน แก้บนสิ่งที่จำไม่ได้

 

ข้าพเจ้าชื่อ………………….สกุล…………………ด้วยสัจจะอธิษฐานทั้งในอดีตชาติและชาตินี้เรื่อง …………………………..(เอาที่จำได้ถ้าจำไม่ได้ก็ไม่ต้องพูดถึง) สิ่งของใดๆ ที่ได้บนบาน สาบาน สาปแช่ง ที่จำได้ก็ดี และจำไม่ได้ก็ดี มาถึงบัดนี้ ข้าพเจ้าขอถอนคำอธิษฐาน บนบาน สาบาน สาปแช่งทั้งหมด ถวายแก้บนทั้งหมด ณ บัดนี้

 

ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้ากรรมนายเวร ดวงจิตวิญญาณทั้งหลายโปรดมารับ โปรดมาโมทนา โปรดมาอโหสิกรรม และโปรดสงเคราะห์ตามความประสงค์ขอข้าพเจ้าในครั้งนี้ โปรดถอนตัวจากอุปสรรคทั้งปวงทั้งในเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ ขอโปรดเมตตาให้ข้าพเจ้าได้พบกับกรรมดี บุญกุศลที่เคยทำมา มีความสุข ความเจริญรุ่งเรือง จนตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานเทอญ
 

เคล็ดวิธีที่นำมาให้รับทราบนี้ เป็นการ“วิธีถอนคำอธิษฐาน แก้บนที่จำไม่ได้ด้วยบุญ” ที่รวมเรื่องคำสาปแช่งไว้ด้วย เพราะเราอาจจะเคยแค้นเคืองคนอื่นเขาจนไปสาปแช่งอะไรไว้ มันจะย้อนเข้าหาตนเองเมื่อช่วงที่ดวงตกเอามากๆ เป็นช่วงที่วิบากกรรมไม่ดีมาส่งผลเต็มที่

 

เป็นวิธีที่แสนง่ายดาย แต่ได้ผลซึ่งไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลย และไม่เสียเงินทองมากหรือไม่ต้องเสียเงินเลยแม้แต่บาทเดียว และเป็นการเปิดทางใหม่ของตนเองไว้อย่างยาวเลย เพราะกว่าจะเข้าถึงพระนิพพานที่ถือว่าเป็นสุดทางของการเป็นสาวกของพระพุทธเจ้า ที่ต้องเกิดมาอีกหลายชาติกว่าจะถึงซึ่งพระนิพพาน

 

ดูเอาไว้ถ้าไม่อยากชีวิตตกต่ำ! โบราณบอกใครที่มันผิดคำสาบาน ชีวิตจะวิบัติ ทำบุญไม่ขึ้น แต่ไม่ต้องห่วงเรามีวิธีถอนคำสาบาน แก้บนสิ่งที่จำไม่ได้

 

แต่ที่สำคัญมากๆ ก็คือ เมื่อได้วิธีถอนคำอธิษฐาน แก้บนที่จำไม่ได้ ถอนคำสาปแช่งแล้ว อย่าได้ไปทำอีกเป็นอันขาด ถ้าไม่ใช่เป็นการอธิษฐานเพื่อสร้างบุญกุศล สร้างกรรมดีเพราะจะต้องมานั่งแก้ไขในเรื่องนี้ตลอดเวลาของชีวิต ท่านที่เจอเรื่องหนักๆ อุปสรรคต่างๆ มาตลอดชีวิตแนะนำว่าให้ทำการถอนคำอธิษฐาน แก้บนที่จำไม่ได้ด้วยบุญนี้ทุกครั้งหรือเท่าที่นึกได้ตลอดเวลาก็จะดีต่อท่านมาก ทำเถอะไม่ได้เสียเวลา เสียเงินอะไรเลย

 

หากชีวิตยังพบกับอุปสรรคอีก ก็ขอให้เข้าใจตรงกันว่า เรานั้นเกิดมาหลายภพชาติไม่ใช่ชาตินี้ชาติเดียว สร้างกรรมไม่ดีและกรรมดีมากมาย เมื่อกรรมไหนส่งผลแล้วก็จบสิ้นไปกรรมอื่นก็ต้องเข้ามาส่งผล เป็นเรื่องของกฎแห่งกรรม แต่แก้ไขได้ด้วยการสร้างกรรมดีใหม่ที่เป็นกรรมหนักฝ่ายดีให้มากตลอดเวลา เพื่อพาตนเองหนีกรรมไม่ดี ยิ่งทำมากเท่าใด กรรมไม่ดีนี้ก็ตามไม่ทัน มาส่งผลไม่ได้ ชีวิตก็จะพบแต่เรื่องดีๆ มีโชค มีลาภ มีความสุข ได้ทุกสิ่งที่ถูกธรรมตลอดชีวิตที่น้อยนักนี้แน่นอน

จากหนังสือเรื่อง สุดยอดวิชาศักดิ์สิทธิ์ เล่ม 3 การถอนคำอธิษฐานที่อาจเปลี่ยนชีวิตคุณได้ จากบันทึกของอุบาสิกาท่านหนึ่ง มีน้องท่านหนึ่งมาสอบถามเรื่องการถอนคำอธิษฐาน เรื่องเริ่มจากที่อุบาสิกาท่านหนึ่งมาสอบถามเรื่องจิตใจปั่นป่วนโดยหาสาเหตุ(ในชาตินี้)ไม่พบ ได้แนะนำแบบเดียวกันทุกครั้งที่มาถามคือให้ไปถอนคำอธิษฐานทั้งหลายทั้งปวงออกให้หมด รวมใช้เวลาเกือบปีกว่าเธอจะไปเริ่มลงมือจริง โดยเมื่อทำแล้วได้รอดูผลเป็นเวลากว่าสองเดือนจนสรุปได้ว่ามีประสิทธิผลในระดับดีมากคือระดับความปั่นป่วนลดลงเกิน 90% เปรียบเทียบจากสิ่งที่เคยเกิดขึ้นก่อนถอนคำอธิษฐาน เมื่อสรุปได้ชัดเจน เธอจึงตัดสินใจเขียนเพื่อแบ่งปันให้ญาติธรรมที่อาจจะมีปัญหาเดียวกัน

 

ดูเอาไว้ถ้าไม่อยากชีวิตตกต่ำ! โบราณบอกใครที่มันผิดคำสาบาน ชีวิตจะวิบัติ ทำบุญไม่ขึ้น แต่ไม่ต้องห่วงเรามีวิธีถอนคำสาบาน แก้บนสิ่งที่จำไม่ได้

 

ซึ่งต้องขออนุโมทนากับอุบาสิกาท่านนี้อย่างยิ่งครับ เพราะนอกจากจะแสดงอย่างชัดเจนว่าปัจจัยจากอดีตมีผลกับชีวิตในปัจจุบันได้มากน้อยเพียงใด ยังให้แนวทางปฏิบัติที่ให้ผลได้จริง พิสูจน์แล้ว และยืนยันว่า ทุกอย่างมีทางออก ไม่จำเป็นว่าต้องทนรับผลไปจนหมดโดยไม่มีทางทำอะไร และการเข้าใจกลไกการทำงาน ก็สามารถแก้ไขได้ แต่อย่าลืมการภาวนาด้วยครับ การถอนคำอธิษฐานก็เป็นส่วนหนึ่ง การภาวนาจนเกิดปัญญา ก็เป็นทางออกที่ดียิ่งกว่า แต่ถ้าการรบกวนมีสูงมากจนไม่สามารถภาวนาได้ ก็ใช้การถอนคำอธิษฐานช่วยไปในส่วนหนึ่ง แล้วจึงมาภาวนาต่อ หรือกระทำพร้อมกันทั้งสองแนวทางก็ไม่ได้ขัดแย้งกันคะ

 


ขอบคุณคลิปจาก PURIFILM channel