ระวังถูกแทงข้างหลัง!! เปิด 2 ราศี มีเกณฑ์ผจญศัตรูในที่ลับ ทำอะไรมักไม่สำเร็จ ติดขัดไม่ราบรื้น คนคอยขัดขา ขวางทางเจริญ!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เชื่อว่าในชีวิตจริงของทุกคน คงไม่มีใครที่มีคนรักตลอดเวลา หรือคนเกลียดตลอดเวลา และวันนี้เราจะมาเผยดวงชะตา 2 ราศีที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องระวังศัตรูในที่ลับ อาจถูกขัดแข็งขัดขาเพราะเรื่องหน้าที่การงานโดยไม่ทันตั้งตัว แต่จะใช้ราศีของคุณหรือไม่ลองไปเช็คดูกันเลย...

 

ระวังถูกแทงข้างหลัง!! เปิด 2 ราศี มีเกณฑ์ผจญศัตรูในที่ลับ ทำอะไรมักไม่สำเร็จ ติดขัดไม่ราบรื้น คนคอยขัดขา ขวางทางเจริญ!!

 

และสำหรับ 2 ราศีที่ในช่วงนี้ จะมีศัตรูในที่ลับ ถูกขัดแข้งขัดขา ได้แก่ ราศี ...

 

ราศีกันย์

 

ระวังถูกแทงข้างหลัง!! เปิด 2 ราศี มีเกณฑ์ผจญศัตรูในที่ลับ ทำอะไรมักไม่สำเร็จ ติดขัดไม่ราบรื้น คนคอยขัดขา ขวางทางเจริญ!!


( ท่านที่เกิดระหว่าง 15 กันยายน - 14 ตุลาคม )

 

ความสัมพันธ์ของคุณกับคนในวงสังคมไม่สู้ดีนัก ถูกบีบบังคับให้เดินมาถึงทางตัน มีปัญหารอบด้าน ทั้งเงินทั้งงาน ไม่มีใครยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ธุรกิจที่ต้องเจรจาติดต่อ จะยุ่งยากวุ่นวาย ยังไม่สำเร็จได้ในช่วงนี้ เหมือนมีคนคอยขัดแข้งขัดขาอยู่ตลอด

 

โดยคำพยากรณ์ภาพร่วมสำหรับชาวราศีกันย์ในเดือน กรกฎาคม 2561 


การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ มีภาพรวมที่ดี และเด่นชัดทางด้านความสำเร็จ และหากเป็นการงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้วจะได้รับความราบรื่นเป็นพิเศษ หากคุณคิดจะเริ่มต้น หรือคิดจะริเริ่มเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หลังจากที่คุณรอจังหวะมานาน ทางด้านการเงินในเดือนนี้จะได้รับเครดิตพิเศษที่คุณไม่ได้มุ่งหวัง และจะมีโชคดีจากการทำงานพิเศษ หรือค่านายหน้า

 

ความรัก ทางด้านความรักในเดือนนี้ ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ ดีจริง ๆ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรัก และไว้ใจ คุณจะไม่ผิดหวัง มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วย สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเคียง หรือคนที่คุณอยากจะปรึกษาหารือเป็นพิเศษในเดือนนี้ ดีใจด้วย คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น หรือแนะนำให้ได้รู้จัก ขอให้พิจารณาดี ๆ 

 

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวจะมีเรื่องของสุขภาพผู้สูงวัยในเรื่องของการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ต้องระวังเพราะในบางกรณีถ้าไม่เจ็บป่วย อาจจะเป็นในด้านของอุบัติเหตุที่ไม่ทันได้ระมัดระวัง ฉะนั้นในช่วงเดือนนี้ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกลบ้านมาก ๆ หากจำเป็นจริง ๆ ขอให้ระวังเป็นพิเศษ
 

ราศีธนู

 

ระวังถูกแทงข้างหลัง!! เปิด 2 ราศี มีเกณฑ์ผจญศัตรูในที่ลับ ทำอะไรมักไม่สำเร็จ ติดขัดไม่ราบรื้น คนคอยขัดขา ขวางทางเจริญ!!


( ท่านที่เกิดระหว่าง 15 ธันวาคม - 14 มกราคม )

 

ระยะนี้มีเกณฑ์จะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ และเรื่องเงินๆทองๆ ทั้งจากหุ้นส่วนทางธุรกิจ เพื่อนร่วมงาน จะมีเหตุให้บาดหมางผิดใจกัน ระวังเรื่องคำพูดและอารมณ์ ส่วนผู้ใหญ่ที่เคยให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ก็จะเปลี่ยนท่าที เริ่มให้ความช่วยเหลือน้อยลง หรืออาจถึงขั้นตั้งตัวเป็นศัตรู ขัดขวางความเจริญ เพราะมีศัตรูลับๆที่คอยยุแยงให้เข้าใจผิด

 

โดยคำพยากรณ์ภาพร่วมสำหรับชาวราศีธนูในเดือน กรกฎาคม 2561 

 

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ ขอให้ระมัดระวังให้มากในสิ่งที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามต่าง ๆ ควรระวังในเรื่องของคนรอบข้างไว้ให้มาก ๆ ในเดือนนี้ด้วย เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างอย่างมาก หรืออย่างดีที่สุดสิ่งที่คุณคาดหวังจะไม่เป็นอย่างที่คิด ทางด้านการเงิน มีการเสียมากกว่ารับ ฉะนั้นในเดือนนี้การเงิน ขอให้รัดกุมหน่อย จะได้ไม่ติดขัดหรืออย่างน้อยก็ติดลบน้อยที่สุด

 

ความรัก ทางด้านความรัก ไม่มีอะไรติดขัด หากคุณไม่เจ้าอารมณ์จนเกินไป จะมีการเดินทางกับคนรัก อย่างชนิดชีพจรลงเท้า ปัญหาทางด้านคำพูดที่ไม่รักษาน้ำใจกันทำให้รอยร้าวจะเริ่มมีให้เห็น อย่าใช้อารมณ์ในการสนทนา เพราะคุณก็แรง เขาก็แรง ไม่มีอะไรดีขึ้นมา พูดกันมากขึ้น ฟังกันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นคบหา หรือ ดูใจกับมิตรใหม่ได้รับความสุขใจ เพราะพบคนถูกใจ

 

ครอบครัว ทางด้านของครอบครัวทางด้านสุขภาพ ให้ระวังทางด้านของระบบของสายตา หรือความเครียดซึ่งจะทำให้หงุดหงิดตัวเองเป็นอย่างมาก อีกทั้งครอบครัวในเดือนนี้มีอุณหภูมิค่อนข้างร้อนระอุ พยายามหลีกเลี่ยงการใช้คำพูดที่รุนแรงเป็นดีที่สุด

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

 

ขอบคุณ GangBeauty