ระวังถูกสวมเขา! เปิดราศีดาวพระศุกร์ มีเกณฑ์ถูกหลอกใช้ ทำงานหนักแต่ต้องทนเหนื่อยฟรี!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า จิตใจมนุษย์นั้นยากแท้หยั่งถึง บางคนต่อหน้าอย่าง ลับหลังอย่าง แม้ว่ารู้จักกันมานานแต่ก็อาจเปลี่ยนจากมิตรเป็นศัตรูได้ทุกเมื่อ และวันนี้เราจะมาเผยราศีที่มีเกณฑ์จะถูกหลอกใช้ ทำให้เหนื่อยฟรีนั้นก็คือ...

 

ระวังถูกสวมเขา! เปิดราศีดาวพระศุกร์ มีเกณฑ์ถูกหลอกใช้ ทำงานหนักแต่ต้องทนเหนื่อยฟรี!

 

ราศีพิจิก
(ท่านที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค. - 21 พ.ย.)

 

ช่วงนี้สาวราศีพิจิก ต้องระวังความรักบังตา ทำให้เห็นกงจักรเป็นดอกบัว คนที่คุณให้ใจคิดว่าเขาเป็นคนดี อาจไม่ดีอย่างที่คิด ระวังคนที่เข้าหาเพราะผลประโยชน์ ถูกหลอกให้รักไม่พอ ยังจะถูกหลอกใช้ทำงาน ทำให้ต้องเหนื่อยฟรี อย่าใจอ่อน จะอ่อนใจเอง

 

ส่วนหนุ่มราศีพิจิก ดวงกำลังมา งานเดินหน้าไปได้ดี แถมสาวที่คุณถูกใจ หมายตาไว้ หรือกำลังตามเล็งตามจีบ มีแววว่าเธอจะใจอ่อนให้บ้างเเล้ว

 

สำหรับภาพรวมของชาวราศีพิจิกในปีนี้ถือว่าเป็น "ปีแห่งความเด่นดังและถุกจับตามอง"

 

ภาพรวมของชาวราศีพิจิก ปีนี้จะเด่นดัง และถูกจับตามอง รวมทั้งยังมีโอกาสหรือมีโชคลาภแบบไม่คิดฝัน ชีวิตมีการหักมุมไปในทางที่ดีเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็จะมีคนจ้องจับผิดคอยกดดันอารมณ์อิจฉาริษยาปนหมั่นไส้ต้องทำใจ รวมทั้งบ่อยครั้งที่คุณจะรู้สึกโดดเดี่ยวเดียวดายเหมือนไม่มีใครเลย และเป็นสาเหตุให้คุณรู้สึกห่อเหี่ยวอยากอยู่กับตัวเอง อยู่เฉย ๆ ไม่อยากทำอะไร ปล่อยทิ้งไว้ไม่ค่อยดีมีสิทธิ์เข้าข่ายเป็นโรคซึมเศร้าได้เหมือนกัน มีความจำเป็นที่ต้องหาคนที่คุยด้วยได้เพื่อผ่อนคลายบ้าง 

 

ระวังถูกสวมเขา! เปิดราศีดาวพระศุกร์ มีเกณฑ์ถูกหลอกใช้ ทำงานหนักแต่ต้องทนเหนื่อยฟรี!

 

ดวงการงาน-การเรียน ปีนี้การงานนั้นคุณมีความโชคดี มีจังหวะดีในหลายเรื่องจึงทำให้ประสบความสำเร็จในด้านการเงิน การงาน และความมั่นคงของชีวิตอย่างมหัศจรรย์และปาฏิหาริย์ บวกกับความสามารถที่ลงทุนลงแรงมาค่อนข้างจะเด่น และหาตัวจับยาก แต่ก็จะมีบางสิ่งมากระทบกระทั่งจิตใจให้รู้สึกห่อเหี่ยว โดดเดี่ยว อ้างว้าง เศร้าโศกเสียใจ ผิดหวังกับการยึดติดอะไรบางอย่างที่ฝังใจ มันเป็นความเจ็บปวดในเบื้องลึกของจิตใจที่ยากต่อการสลัดให้หลุด และยากต่อการอธิบาย

 

ดวงความรัก คนโสดในปีนี้คุณจะมีเพื่อนคู่คิด จะเรียกเพื่อนสนิทก็ไม่เชิงจะเรียกคนรักก็ยังไม่ได้ มันยังคลุมเครือไม่สามารถหาข้อสรุปทางสถานภาพที่ชัดเจนลงตัวแต่มีก็ยังดีกว่าไม่มีอะไรเลย คนมีคู่มีครอบครัวจะมองไปถึงเรื่องความมั่นคงในระยะยาว มีเกณฑ์จะ ได้ครอบครองอสังหาริมทรัพยเพิ่ม บ้าน ตึก ที่ดิน พันธบัตร หรืออื่น ๆ ที่เป็นตัวแทนของความมั่นคงในอนาคต

ดวงการเงิน -โชคลาภ นอกจากความพิเศษที่จะค่อนข้างได้โชคลาภจากหน้าที่การงานแล้ว ผลพวงอื่น ๆ ทั้งที่เกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องงานมักมีมาอย่างสม่ำเสมอ บางทีได้แบบไม่คิดฝันหรือคาดหวัง อย่างไรก็ตามพยายามหาทางแบ่งปัน บริจาค หรือทำบุญกรวดน้ำ สร้างกุศลเพิ่มเติม เพื่อลดทอนเจ้ากรรมนายเวร สร้างบารมีและสร้างความอิ่มใจให้แก่ตัวเองด้วย 

 

ดวงสุขภาพ ปีนี้ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องความวิตกกัวล ความเครียด อาการอ่อนล้าทางสมอง ปวดหัว ไมเกรน รวมทั้งเรื่องทางจิตใจที่บางครั้งแบกรับอะไรไว้หลายอย่างและไม่กล้าปล่อยวาง การคาดหวังกับคนหรือสิ่งอื่น ๆ ที่นอกเหนือการควบคุมแล้วไม่เป็นไปดังหวัง ถ้ามีโอกาสควรฝึกเรื่องของการทำสมาธิเพื่อบำบัดให้จิตใจได้ผ่อนคลาย รวมทั้งช่วยเสริมพลังให้กับชีวิตด้วย 

 

ระวังถูกสวมเขา! เปิดราศีดาวพระศุกร์ มีเกณฑ์ถูกหลอกใช้ ทำงานหนักแต่ต้องทนเหนื่อยฟรี!

 

เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิก พระสมณโคดมสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงพยากรณ์ว่าพระอสุรินท์ราหูจะได้ตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าทรงพระนามว่าพระนารทะที่ ๕ จึงไม่แปลกที่หลายคนจะบูชาพระราหูสำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิกปีนี้ คนที่ดวงดีมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากองค์พระราหูก็จะได้ลาภมากกว่าที่คิดไว้ จนถึงทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น คนที่ดวงกำลังจะเริ่มดีก็จะทำให้มีโชคลาภตามเกณฑ์ประจำปีนั้น ๆ คนที่ดวงตกมีเกณฑ์ว่าจะตกก็ไม่ตกมากมายนัก เพราะองค์พระราหูท่านไม่ให้โทษมาก แนะนำสถานที่สำหรับบูชาพระราหู ที่ วัดศรีษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม 

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

 

ขอบคุณ cosmenet , gangbeauty