ปุ๊บปั๊บรับเงินก้อน!! เปิดราศีดวงเฮง ดวงดี มีเกณฑ์ปุ๊บปั๊บจับเงินก้อน ไม่รวยวันนี้จะรวยวันไหน!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

สำหรับดวงโชคลาภการเงินประจำเดือนกรกฎาคมที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ บอกได้เลยว่าหนี้ไม่พ้น 4 ราศีนี้แน่ๆ แต่จะใช่คุณหรือไม่ ต้องลุ้นไปด้วยกัน...

 

และ 4 ราศีที่ในช่วงนี้ ดวงเฮงดวงดี มีเกณฑ์ปุ๊บปั๊บจะได้จับเงินก้อน ได้แก่ ราศี ...

 

ราศีกันย์ ( 16 กันยายน - 15 ตุลาคม )


มีโชคด้านเงินๆทองๆ งานหรือธุรกิจที่ทำกำลังงอกงาม ผลิดอกออกผล มีกำไรให้ยิ้มได้ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ยานพาหนะจะให้โชค มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อน

 

ปุ๊บปั๊บรับเงินก้อน!! เปิดราศีดวงเฮง ดวงดี มีเกณฑ์ปุ๊บปั๊บจับเงินก้อน ไม่รวยวันนี้จะรวยวันไหน!!

 

ดวงเดือนกรกฎาคม ของชาวราศีกันย์ : ติดร่างแห
ด้านการงาน : เดือนนี้มีปัญหาวุน่วายเข้ามารบกวน พาลทำให้ต้องลงไปรับมือแก้ปัญหาอยู่บ่อยๆ แต่ต้องระวังตัวเอาไว้สักหน่อย เพราะมีเกณฑ์ที่เราจะถูกดึงเข้าไปติดร่างแห จนท้ายที่สุดตัวเองก็เดือดร้อนไปด้วย โดยบุคคลที่มีเกณฑ์เกิดปัญหาสูงที่สุดในเดือนนี้คือเหล่านักธุรกิจ

 

ด้านการเงิน : มีรายจ่ายมากกว่าเดิมเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้กระทบกับค่าใช้จ่ายหลักในแต่ละวันสักเท่าไหร่ครับ แถมนอกจากนี้ ยังมีเกณฑ์ได้คนที่มีอายุมากกว่าคอยอุปถัมภ์ดูแลอีก เรียกได้ว่าหมดปัญหาการเงินในเดือนนี้แน่นอน

 

ด้านความรัก : คนโสดในช่วงนี้ จะมีเกณฑ์พบคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วบ่อยสักหน่อย และมีโอกาสที่จะได้เจอแจ็คพ็อตเข้าไปมีเอี่ยวในเรื่องของมือที่สามด้วย ถ้าจะวุ่นวายขนาดนี้ อยู่เป็นโสดต่อไปคงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ส่วนคนที่มีคู่ ระวังในเรื่องการตัดสินปัญหาบางอย่างที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควรและมีอิทธิพลต่อชีวิตคู่มาก ดังนั้นหากเกิดเรื่องอะไร ขอให้หันหน้าเข้าปรึกษาและใช้สติในการตัดสินใจให้รอบคอบที่สุด อย่าเผลอไปตัดสินใจคิดเองเออเองอยู่ฝ่ายเดียว ไม่อย่างงั้นจบเห่แน่ๆ

 

ราศีมังกร ( 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ )


บุญพาวาสนาส่ง ยิ่งให้ยิ่งได้รับ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เป็นที่รักของญาติมิตรบริวาร คนรอบตัวนำประโยชน์มาให้ เงินทองไหลมาไหลคล่อง

 

ปุ๊บปั๊บรับเงินก้อน!! เปิดราศีดวงเฮง ดวงดี มีเกณฑ์ปุ๊บปั๊บจับเงินก้อน ไม่รวยวันนี้จะรวยวันไหน!!

 

ดวงเดือนกรกฎาคม ของชาวราศีมังกร : สติหาย
ด้านการงาน : มีเกณฑ์พบอุปสรรคเข้ามาขวางประมาณช่วงต้นค่อนไปทางกลางเดือน ที่สำคัญคือต้องระวังเรื่องความเหม่อลอย สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว จะพลอยทำให้งานเกิดความเสียหายหรือสร้างความล่าช้า เพราะฉะนั้นการหาคนมาช่วยสักคนก็ถือเป็นเรื่องดี

 

ด้านการเงิน : มีโอกาสได้รับทรัพย์โดยบังเอิญ หากใครที่กำลังเรียกรอเก็บเงิน เดือนนี้ก็จะได้สมใจ แต่ถ้าเรื่องเสี่ยงดวงล่ะก็ บอกเลยว่ายาก

 

ด้านความรัก : คนโสดที่แอบชอบใครอยู่หรือกำลังตามจีบใคร มีเกณฑ์ที่จะต้องติดอยู่ใน friend zone ไปอีกพักใหญ่ แต่ถ้าเป็นไปได้ ถ้ารู้ว่าโอกาสไม่มี ก็ควรถอนตัวดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่ มีเกณฑ์ที่เกิดเรื่องกระทบกระทั่งกัน ต้องพยายามหนักแน่นเข้าไว้ทั้ง 2 ฝ่าย ถึงจะมีทะเลาะกัน แต่ถ้าปรับความเข้าใจกันได้ เดือนนี้ก็ไม่มีอะไรต้องน่ากังวลในเรื่องความรัก

 

ราศีพิจิก ( 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม )


ปุ๊บปั๊บจะได้จับเงินก้อนอย่างคาดไม่ถึง หยิบยืม ยื่นกู้ จะได้รับผลตอบรับที่น่าพอใจ วางแผนการเงินให้ดีมีโอกาสรวย

 

ปุ๊บปั๊บรับเงินก้อน!! เปิดราศีดวงเฮง ดวงดี มีเกณฑ์ปุ๊บปั๊บจับเงินก้อน ไม่รวยวันนี้จะรวยวันไหน!!

 

ดวงเดือนกรกฎาคม ของชาวราศีพิจิก : ยิ้มรับเงิน
ด้านการงาน : ต้องพยายามพิสูจน์ฝืมือและคนรอบข้างให้เห็นถึงความสามารถของเรา ทำให้ต้องพยายามมากกว่าเดิมหลายเท่า ซึ่งบอกได้ว่าเดือนนี้ค่อนข้างมีความกดดันสูงและเหนื่อยมาก แต่ถึงจะหนักแบบนี้ ก็ยังโชคดีที่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือแบ่งเบาภาระเราไปได้บ้าง

 

ด้านการเงิน : รายรับยังคงมีเข้ามาให้ชื่นใจได้เรื่อยๆ ตลอดทั้งเดือน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มาก แต่ก็ช่วยสร้างกำลังใจให้เราได้มาก ทำให้ไม่ต้องมานั่งกลุ้มเรื่องค่าใช้จ่ายไปยันสิ้นเดือน

 

ด้านความรัก : คนโสดที่แอบชอบใคร ควรต้องรีบทำคะแนนให้ไว เพราะไม่ได้มีแค่เราคนเดียวที่อยากจะคบกับคนๆนั้น บอกเลย งานนี้ไม่หมูอย่างที่คิดแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างก็เหนื่อยล้าจากอะไรหลายอย่าง ทำให้ความสัมพันธ์ค่อนข้างเฉา ไม่สดใสเหมือนอย่างที่ผ่านมา ทำให้มีเกณฑ์ที่จะเกิดการทะเลาะเรื่อยๆ แทบตลอดทั้งเดือน แนะนำว่าให้หาเวลาไปพักผ่อนกันทั้งคู่บ้าง เพื่อลดความเครียดที่สะสม และเป็นการเพิ่มความหวานให้กับชีวิตคู่อีกด้วย ในเมื่อเดือนนี้ค่อนข้างที่จะต้องใช้พลังชีวิตไปอย่างมาก

 

 

ราศีเมถุน ( 16 มิถุนายน - 15 พฤษภาคม )
เป็นช่วงที่มากับดวง มีรายรับหลายทาง ทั้งรายได้ประจำ และรายรับแบบฟลุ๊คๆ เสี่ยงดวง ลงทุนเล่นหุ้น มีโอกาสได้ผลตอบแทนที่ดี

 

ปุ๊บปั๊บรับเงินก้อน!! เปิดราศีดวงเฮง ดวงดี มีเกณฑ์ปุ๊บปั๊บจับเงินก้อน ไม่รวยวันนี้จะรวยวันไหน!!

 

ดวงเดือนกรกฎาคม ของชาวราศีเมถุน : เครียดสะสม
ด้านการงาน : ของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ ปัญหาจุกจิกเข้ามาเยอะมาก ไอ้นู่นนิด ไอ้นี่หน่อย พอมารวมๆ กันก็ทำเป็นเครียดแบบไม่หน่อยเลย แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่เรื่องไม่ดีนะ เรื่องดีๆ ก็มีเข้ามาให้สมใจบ้าง แต่ช่วงแรกๆ ก็อาจจะลำบากสักหน่อย พอเครื่องติดแล้วทีนี้ก็ฉิวเลย

 

ด้านการเงิน : เดือนนี้มีเรื่องเป็นร้อยที่ต้องใช้ แต่เงินที่ได้ดันแค่ใช้ได้ไม่กี่สิบอย่าง เพราะฉะนั้นบริหารการเงินให้ดี อันไหนที่งดได้ก็งดหักดิบไปก่อนครับ เพื่อการเงินของเราเองตลอดทั้งเดือนนี้

 

ด้านความรัก : คนโสดที่กำลังตามต้อยจีบเขาอยู่ ณ ตอนนี้ มีแววว่าจะล่มไม่สมดังใจหวัง เพราะฉะนั้นควรหยุดและถอยออกมาดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว เดือนนี้ค่อนข้างเดือดพอสมควรครับ จะมีปัญหาที่ทำให้ต้องผิดใจกันจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ แต่สิ่งที่ต้องระวังจริงๆ ก็คือเรื่องการใช้คำพูดที่รุนแรงทำลายน้ำใจเพื่อที่จะเอาชนะอีกฝ่ายจนเกินไป แบบนี้ต่อให้ชนะไป ก็ไม่ได้มีค่าอะไรครับ รังแต่จะทำให้ความสัมพันธ์มันแย่ลงไปอีก

 

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

 

 

ขอบคุณ gangbeauty