หมอเค้ก magic desigms ฟันเปรี้ยง!! 4 ราศี อารมณ์ติสท์สูง โลกส่วนตัวยิ่งสูงกว่า!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เชื่อว่าคุณต้องเคยเจอหรือมีเพื่อนที่มีลักษณะที่มีโลกส่วนตัวสูงสุดๆจนเข้าไม่ถึงอย่างแน่นอน และวันนี้เราจะพาคุณไปเช็คคำทำนายเด็ดจาก หมอเค้ก magic desigms ที่ออกมาเผยลักษณะนิสัย 4 ราศีสุดติสท์ โลกส่วนตัวสูงสุดๆ ไปดูกันว่า คุณมีเพื่อนในราศีเหล่านี้หรือไม่!!

 

หมอเค้ก magic desigms ฟันเปรี้ยง!! 4 ราศี อารมณ์ติสท์สูง โลกส่วนตัวยิ่งสูงกว่า!

 

สำหรับ 4 อันดับราศี อารมณ์ติสท์ โลกส่วนตัวสูง ได้แก่ ...

 

ราศีพิจิก

ราศีธนู

ราศีกรกฎ

ราศีมีน

 

เป็น 4 ราศีที่หมอเค้กมอบฉายาให้ว่า เป็นอาร์ตตัวพ่อตัวแม่ ที่มีโลกส่วนตัวสูง มีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่ชอบที่จะทำตามใคร ชอบเรียนรู้เรื่องต่างๆด้วยตัวเอง

 

แม้ภายนอกอาจจะดูแข็งๆ พูดจาตรงไปตรงมา แต่ลึกๆแล้วเป็นคนจริงใจ รู้จักวางตัว เป็นคนฉลาด มีสไตล์ และเสพติดการมีชีวิตที่อิสระ สิ่งที่เกลียดที่สุดคือการถูกคุมขัง ไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวายกับชีวิต

 

ใครคิดจะเข้าหาหรือเป็นเพื่อนกับทั้ง 4 ราศีนี้ต้องเข้าใจกับอารมณ์และนิสัย และไม่เข้าไปยุ่งวุ่นวาย ต้องเว้นระยะให้พื้นที่ส่วนตัวบ้าง

 

ดวงชะตาชาวราศีพิจิก ประจำเดือนกรกฎาคม 2561 "ยิ้มรับเงิน"

 

หมอเค้ก magic desigms ฟันเปรี้ยง!! 4 ราศี อารมณ์ติสท์สูง โลกส่วนตัวยิ่งสูงกว่า!


ด้านการงาน : ต้องพยายามพิสูจน์ฝืมือและคนรอบข้างให้เห็นถึงความสามารถของเรา ทำให้ต้องพยายามมากกว่าเดิมหลายเท่า ซึ่งบอกได้ว่าเดือนนี้ค่อนข้างมีความกดดันสูงและเหนื่อยมาก แต่ถึงจะหนักแบบนี้ ก็ยังโชคดีที่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือแบ่งเบาภาระเราไปได้บ้าง

ด้านการเงิน : รายรับยังคงมีเข้ามาให้ชื่นใจได้เรื่อยๆ ตลอดทั้งเดือน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มาก แต่ก็ช่วยสร้างกำลังใจให้เราได้มาก ทำให้ไม่ต้องมานั่งกลุ้มเรื่องค่าใช้จ่ายไปยันสิ้นเดือน

ด้านความรัก : คนโสดที่แอบชอบใคร ควรต้องรีบทำคะแนนให้ไว เพราะไม่ได้มีแค่เราคนเดียวที่อยากจะคบกับคนๆนั้น บอกเลยครับ งานนี้ไม่หมูอย่างที่คิดแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างก็เหนื่อยล้าจากอะไรหลายอย่าง ทำให้ความสัมพันธ์ค่อนข้างเฉา ไม่สดใสเหมือนอย่างที่ผ่านมา ทำให้มีเกณฑ์ที่จะเกิดการทะเลาะเรื่อยๆ แทบตลอดทั้งเดือน แนะนำว่าให้หาเวลาไปพักผ่อนกันทั้งคู่บ้าง เพื่อลดความเครียดที่สะสม และเป็นการเพิ่มความหวานให้กับชีวิตคู่อีกด้วย ในเมื่อเดือนนี้ค่อนข้างที่จะต้องใช้พลังชีวิตไปอย่างมาก

 

ดวงชะตาชาวราศีธนู ประจำเดือนกรกฎาคม 2561 ใช้คนให้เป็น"

 

หมอเค้ก magic desigms ฟันเปรี้ยง!! 4 ราศี อารมณ์ติสท์สูง โลกส่วนตัวยิ่งสูงกว่า!


ด้านการงาน : ถาโถมเข้ามาเยอะมากจนแทบจะแยกไม่ได้เลยว่าควรทำอันไหนก่อนดี เพราะไม่ว่าจะงานไหนก็สำคัญหมด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ปัญหาทั้งหมดนี้จะเบาลงได้ก็ต่อเมื่อเรากระจายให้คนอื่นทำบ้าง ไม่อย่างนั้น งานที่เราทำอาจจะไม่ดีพอตามที่ใจเราคาดหวังไว้

 

ด้านการเงิน : เดือนนี้รายรับมีเข้ามามากขึ้นพอสมควร ทำให้มีเงินเหลือเก็บเหลือใช้เพิ่มมากขึ้น ยังไงก็อย่าใช้จนเพลินมือไป เดี๋ยวสิ้นเดือนจะไม่พอใช้เอา

 

ด้านความรัก : คนโสดจะมีเกณฑ์ที่ได้พบคนที่น่ารัก คุยกันถูกคอ แต่ถ้าถามในระยะยาว ต้องดูๆ กันไปอีกที เพราะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเค้าเปิดประตูต้อนรับเราจริงๆ รึเปล่า ส่วนคนที่มีคู่ ความรักหว๊านหวานมากกว่าเดิม ปัญหาที่เคยมีกันก่อนหน้านี้ก็จะสามารถพูดคุยปรับความเข้าใจกันได้ นอกจากนี้บางคู่อาจมีเกณฑ์ที่จะมีการทำเซอร์ไพรส์อย่างการขอแต่งงาน บอกเลยว่าช่วงนี้เหมาะมากจริงๆ ใครที่วางแผนจะทำเซอร์ไพรส์ก็ซ่อนให้ดีๆ เดี๋ยวจะโป๊ะแตกเอาซะก่อน

 

ดวงชะตาชาวราศีกรกฏ ประจำเดือนกรกฎาคม 2561 "สื่อสารพารวย"

 

หมอเค้ก magic desigms ฟันเปรี้ยง!! 4 ราศี อารมณ์ติสท์สูง โลกส่วนตัวยิ่งสูงกว่า!


ด้านการงาน : จะได้ประโยชน์จากการสื่อสารและคอนเนคชั่น ใครที่มีสกิลทางนี้ดี ก็รอรับงานแจ่มๆ ไปได้เลย แต่ทั้งนี้ก็ต้องระวังการเข้าไปมีเอี่ยวในเรื่องของการคอรัปชั่นหรือการโกงโดยไม่ทันตั้งตัว ซึ่งมีเกณฑ์ที่จะทำให้เราเดือดร้อนในอนาคตได้

 

ด้านการเงิน : ค่าใช้จ่ายถือว่าค่อนข้างปกติมากครับในเดือนนี้ อาจจะมีจุกจิกบ้างเล็กน้อยที่โผล่เข้ามา แต่ก็ไม่ได้กระทบอะไร แต่ที่ต้องระวังคือจะมีคนใกล้ตัวมาขอยืมเงิน (แน่นอนครับว่าโอกาสได้คืนค่อนข้างน้อยมาก) แต่เอาเป็นว่าถ้าจะให้ยืมจริงๆ ก็เอาเท่าที่เราไหวก็พอ

 

ด้านความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเจอกันคนที่ถูกใจและคุยกันถูกคอได้ดี หากดูกันไปยาวๆ แล้วเราโอเคกับเค้า และเค้าก็โอเคกับเราก็สานต่อได้เลยครับ ส่วนคนที่มีคู่ การระแวงมากจนเกินไปจะทำให้สร้างปัญหาหลายอย่างในเดือนนี้ พยายามทำตัวนิ่งๆ เข้าไว้ อันไหนที่น่าสงสัยก็อย่าเพิ่งกระโตกกระตากไป ค่อยๆสืบค่อยๆ ดูให้แน่ชัด แล้วค่อยจัดการจะดีกว่า

 

 

ดวงชะตาชาวราศีมีน ประจำเดือนกรกฎาคม 2561 "หมุนไม่ทัน"

 

หมอเค้ก magic desigms ฟันเปรี้ยง!! 4 ราศี อารมณ์ติสท์สูง โลกส่วนตัวยิ่งสูงกว่า!


ด้านการงาน : ของชาวราศีมีนในเดือนนี้ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีหรือการประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ ทำให้ตำแหน่งหรือหน้าที่ของเรามีความสำคัญมากขึ้น แต่ในช่วงนี้อาจจะต้องเหนื่อยล้ากับการเดินทางบ่อยสักหน่อย เพราะว่าโอกาสในเดือนนี้ก็อยู่ที่การเดินทางเนี่ยแหละ

 

ด้านการเงิน : ระวังรายจ่ายที่เพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว ซึ่งมีโอกาสที่ทำให้เราหมุนเงินไม่พอใช้ เป็นไปได้ควรวางแผนค่าใช้จ่ายรายวันเอาไว้ด้วย จะทำให้เราสามารถบริหารเงินได้คล่องขึ้น

 

ด้านความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่รู้จักต่างเพศที่ไม่ได้เจอกันมานานได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง และมีความเป็นไปได้ที่จะได้คุยกันมากขึ้น แต่ถ้าถามเรื่องความสัมพันธ์นั้น ยังคงค่อนข้างคลุมเครือ ส่วนคนที่มีคู่ จะเป็นช่วงสวีทหวานแหววอย่างมาก แถมยังมีโอกาสที่จะได้พูดคุยในเรื่องของการแต่งงานอีกด้วย

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

 

ขอบคุณ หมอเค้ก magic desigms , thaiticketmajor