ระวังป้าข้างบ้านเม้าท์!! เผยดวง 3 วันเกิด มีกรรมรักเรื่อง มีคู่ก็ทุกข์ใจ อยู่ตัวคนเดียวยังดีเสียกว่า!

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เพจความจริง

คุณเคยรู้สึกไหมว่าคนรักที่คบอยู่ทุกวันนี้ทำไมพักหลังถึงไม่มีความสุข นั้นก็เพราะดวงชะตาของคุณ เป็น "คนอาภัพรัก" และวันนี้เรามีคำทำนายจากหมอเค้ก Magic designs เผยดวงชะตาด้านความรักว่า คนเกิด 3 วันนี้ มีกรรมเรื่องความรัก มีแฟนก็มักต้องทุกข์ใจ ความคิดมักขัดแย้งกันจึงทำให้จบลงด้วยการอยู่ตัวคนเดียว ได้แก่ คนเกิดวันอังคาร,วันพุธกลางวัน และวันศุกร์

 

ระวังป้าข้างบ้านเม้าท์!! เผยดวง 3 วันเกิด มีกรรมรักเรื่อง มีคู่ก็ทุกข์ใจ อยู่ตัวคนเดียวยังดีเสียกว่า!

 

เวลามีคู่ครองหรือมีแฟนเป็นตัวเป็นตนมักจะทุกข์ ทุกข์ใจทุกข์กาย เพราะไลฟ์สไตล์และความฝันไม่ค่อยตรงกัน ทัศนะคติตัวเองเฉลียดฉลาดแต่ได้คู่คิดขัดแย้ง ส่วนใหญ่จึงมักใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ดูจะมีความสุขกว่าหรืออยู่ห่านกันเข้าไว้จะดี
 

 

ดวงชะตาภาพรวมคนเกิด "วันอังคาร" ประจำเดือนกรกฎาคม 2561

 

ระวังป้าข้างบ้านเม้าท์!! เผยดวง 3 วันเกิด มีกรรมรักเรื่อง มีคู่ก็ทุกข์ใจ อยู่ตัวคนเดียวยังดีเสียกว่า!


"คุณดูมีอะไรหลายอย่างต้องทำ สนใจเรื่องความรักน้อยลง และคุณมีเสน่ห์กับชาวต่างชาติมาก กับความรักยังต้องดูๆ ไปก่อน เพราะเดือนนี้ยังไม่ใช่เดือนของคุณ"

 

ด้านความรัก
คนโสด : คุณดูมีอะไรหลายอย่างต้องทำ สนใจเรื่องความรักน้อยลง และคุณมีเสน่ห์กับชาวต่างชาติมาก กับความรักยังต้องดูๆ ไปก่อน เพราะเดือนนี้ยังไม่ใช่เดือนของคุณ

คนมีคู่ : ระวังมีปากเสียง หรือมีเรื่องต้องทะเลาะกันอีกนะคะ ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ขัดแย้งกัน พูดคุยสื่อสารกันไว้ และฟังเหตุผลของกันและกัน เดือนนี้คุณต้องอดทน ระงับอารมณ์ตัวเองหน่อย

 

ด้านครอบครัว
ครอบครัวได้รับความร่วมมือกันดี ไปไหนไปกัน ปรึกษากัน มีความสุขดี คนในครอบครัวไม่มีปัญหา หากทำราชการ มีคนได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือได้รับคะแนนประเมินดีเยี่ยม

 

ด้านการงาน
ทั้งงานเก่า งานใหม่ มากันพร้อมๆ ทำเอาคุณเครียด และกดดันไม่น้อย ด้วยระยะเวลาที่มีจำกัดด้วย คนอื่นก็เป็นห่วงคุณ คุณอาจต้องระบายออกมาบ้างหรือหาตัวช่วย ปรึกษานาย แต่ถ้านายไม่ให้ความร่วมมือ ลองปรึกษาเพื่อนร่วมทีมงานเดียวกัน ให้เขาช่วยเหลือคุณหน่อย แถมคุณยังป่วยด้วย บางรายเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว จังหวะนี้ยิ่งเครียด ส่วนใครที่ทำงานประจำ คุณมีหนี้ไม่น้อย ที่ต้องหมุนเงินเยอะ คุณกดดัน และใกล้ถึงเวลาที่ต้องจ่าย คุณคิดไม่ออก ลองปรึกษาคุณแม่ ภรรยา หรือแฟนคุณดูเขาอาจช่วยคุณหาทางออกได้ หรือเป็นกำลังใจสำคัญ

 

ด้านการเงิน
หากคุณทำธุรกิจรายได้ของคุณ ขึ้นๆ ลงๆ จะดีหากคุณได้นำเข้าส่งออกจากต่างประเทศจะรายได้ดี ส่วนคนที่ทำงานประจำพักนี้เซ็งๆ กับงาน และรายได้ไม่ค่อยแน่นอนยิ่งถ้าคุณทำเกี่ยวกับงานขาย ต้องหาตัวกระตุ้นช่วย ขยัน ตั้งใจให้มากขึ้น แต่คุณก็มีโชคขอพรเรื่องการเงินได้

 

ด้านสุขภาพ
ปวดหัว ปวดตา ไมเกรน แพ้แสง การเดินทางต้องระวัง ระวังมีเหตุกระทันหันแบบไม่คาดฝัน ระวังรถเสียรถซ่อม หลงทางไปในที่เปลี่ยวซอกซอย

 

เกี่ยวกับตัวเอง
เป็นช่วงที่คุณทำงานแทบไม่ค่อยทัน ไปสายบ่อยๆ ขอให้คุณจัดสรรเวลา บริหารจัดการชีวิตตัวเองให้ดี เพราะไม่อย่างนั้นทำอะไรไม่ทันเลย ระวังการเดินทางไกลจะตกรถ ตกเครื่องบิน บางทีคุณก็วุ่นวายเรื่องคนอื่น คุณช่วยคนอื่นได้ แต่คนอื่นไม่สามารถช่วยคุณได้ คุณเป็นคนมีความสามารถหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงานจึงไว้ใจคุณเรื่องงานเสมอ เวลาคุณออกความเห็นอะไรไปให้ระวังเพราะสุดท้ายจะกลายเป็นคุณต้องทำ หลบในความสามารถบ้างก็ได้ ไม่งั้นปักษ์นี้จะหนักสำหรับคุณมากๆ 
 

ดวงชะตาภาพรวมคนเกิด "วันพุธ" ประจำเดือนกรกฎาคม 2561

 

ระวังป้าข้างบ้านเม้าท์!! เผยดวง 3 วันเกิด มีกรรมรักเรื่อง มีคู่ก็ทุกข์ใจ อยู่ตัวคนเดียวยังดีเสียกว่า!

 

"งานดีมากค่ะ ทั้งคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวและงานประจำ งานคุณมีเรื่อยๆ เป็นงานดี เงินดี และอาจได้รับเงินพิเศษอีกด้วย มีชื่อเสียงในการทำงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ไปที่ไหนเจอแต่มิตรภาพที่อบอุ่นเป็นเดือนที่สุขีด้านการงานจริงๆ "

 

ความรัก

คนโสด : คุณเดินทางบ่อย และไปเจอคนถูกใจระวังทาง หากคุณสานสัมพันธ์กับคนไกลๆ ไปด้วยกันได้ดี แต่จะมีระยะห่างมาก ยิ่งนานวันเข้าจะยิ่งโศกา หาทางออกยาก

คนมีคู่ : คุณเดินทางต่างคน ต่างทำงาน หรือว่าแต่ละคนมีครอบครัวของตัวเองที่ต้องกลับไปหา มีปากเสียงกันบ้าง คิดถึงกันบ้าง มีระยะห่างความสัมพันธ์ แต่ไม่ต้องกังวล ยังมีรักหวานชื่นอยู่บ้างเดือนนี้

 

ด้านครอบครัว
เป็นช่วงที่มีรายจ่ายครอบครัวเยอะ ยิ่งหากทำธุรกิจครอบครัว อาจมีการลงทุนใหม่ๆ หากรายจ่ายต้องใช้ด้วยกัน เป็นปักษ์ที่จะต้องจัดสรรค่าใช้จ่ายให้ดีเนื่องจากใครๆ ก็มาเบิกค่ะ ส่วนโชคลาภเห็นทีจะมีบ้าง เพราะเป็นช่วงที่ดวงดาวสนับสนุนครอบครัวของคุณ อาจมีคนในบ้านมีเกณฑ์เสี่ยงโชค ได้รับเงินหรือของขวัญจากคนรัก หรือได้คอนโดใหม่ แต่ก็ตามมาด้วยความรับผิดชอบต่อไป

 

ด้านการงาน
งานดีมากค่ะ ทั้งคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวและงานประจำ งานคุณมีเรื่อยๆ เป็นงานดี เงินดี และอาจได้รับเงินพิเศษอีกด้วย มีชื่อเสียงในการทำงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ไปที่ไหนเจอแต่มิตรภาพที่อบอุ่นเป็นเดือนที่สุขีด้านการงานจริงๆ 

 

ด้านการเงิน
เป็นช่วงที่คุณเก็บเงิน เพราะคุณอยากจะไปทำอะไรให้งอกเงย บางคนอยากลงทุนอสังหาริมทรัพย์ก็อย่าเพิ่งวู่วาม ค่อยๆ เรียนรู้ไป แล้วผลลัพธ์จะงอกเงย บางคนช่วงนี้หมุนเงินอยู่ติ้วๆ แต่สิ่งที่คุณคิดหรือวางแผนทางการเงินดีอยู่แล้ว อย่าเพิ่งท้อที่มีแต่รายจ่าย

 

ด้านสุขภาพ
สุขภาพเกี่ยวกับกระเพาะลำไส้ หรือต้องระวังมีปัญหาเกี่ยวกับอวัยวะเพศ ผื่นคัน หรือแพ้อะไรบางอย่าง คุณทำกิจกรรมบ่อยๆ ต้องระวังเคล็ด ขัดยอก

 

เกี่ยวกับตัวเอง
เป็นช่วงที่คุณทำงานหนัก บางรายทำงานถึงสองอย่าง บางรายหนักกว่านั้นทำงานห้าหกเจ็ดอย่าง ก็ต้องแบ่งเวลาให้ดีๆ แต่ต้องบอกว่ามันเบียดเบียนกันและกันอยู่แล้ว ขอให้คุณจัดสรรหรือตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไป คุณมักถูกผู้ใหญ่มอบหมายงานสำคัญ และต้องทำเองเป็นส่วนใหญ่ ระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่ เพราะเรื่องของน้ำหนักการทำงานที่มากไป แต่คุณเป็นคนเก่ง แก้ไขปัญหาได้ด้วยตัวเอง ถึงจะมีปัญหา อย่างไรก็ต้องพึ่งคุณ

 

 

ดวงชะตาภาพรวมคนเกิด "วันศุกร์" ประจำเดือนกรกฎาคม 2561

 

ระวังป้าข้างบ้านเม้าท์!! เผยดวง 3 วันเกิด มีกรรมรักเรื่อง มีคู่ก็ทุกข์ใจ อยู่ตัวคนเดียวยังดีเสียกว่า!


"ความรักเข้ามาไม่ทันตั้งตัว เป็นผู้ใหญ่กว่าคุณ เข้ามาเป็นที่ปรึกษาให้ แต่ต้องระวังเขามีคนอื่นมาก่อนแล้ว ยิ่งหากอายุมากต้องระวังมีภรรยาหรือสามีแล้ว ความสัมพันธ์ต้องเข้าตามตรอกออกตามประตูจะดี"

 

ด้านความรัก
คนโสด : ความรักเข้ามาไม่ทันตั้งตัว เป็นผู้ใหญ่กว่าคุณ เข้ามาเป็นที่ปรึกษาให้ แต่ต้องระวังเขามีคนอื่นมาก่อนแล้ว ยิ่งหากอายุมากต้องระวังมีภรรยาหรือสามีแล้ว ความสัมพันธ์ต้องเข้าตามตรอกออกตามประตูจะดี

คนมีคู่ : ความรักของคุณลุ่มๆ ดอนๆ มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งเป็นบางวัน จนบางครั้งผู้ใหญ่เห็นจนเคยชิน ที่เหลือ คุณก็แค่ปรับเข้าในแต่ละวัน แต่เป็นช่วงที่คุณดูแลกันดี ไปไหนไปกัน ช่วยเหลือเรื่องงานกัน

 

ด้านครอบครัว
คนในครอบครัวรักกันดี หากทำธุรกิจร่วมกัน ก็เริ่มมีการประชุมอะไรใหม่ๆ แสดงความคิดเห็น พูดคุยถึงปัญหาทางธุรกิจที่เกิดขึ้น มีการจัดสรร แบ่งปันหน้าที่กันอย่างเท่าเทียม ส่วนใครมีบุตรหลานสอบในช่วงนี้ก็ต้องเป็นข่าวดี กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว ไม่ต้องห่วงเรื่องการเรียนกันเลย สุขภาพก็ดีทั้งครอบครัว

 

ด้านการงาน
งานของคุณต้องใช้ความสามารถมากในช่วงนี้ ทั้งการคิดงานใหม่ คิดงานเก่า แก้ปัญหาทุกงาน ทั้งคนที่ทำงานประจำ และทำธุรกิจส่วนตัว สิ่งที่คุณต้องแก้ไขในปักษ์นี้คือ คุณมักชอบแก้ไขเรื่องจุกจิกเล็กๆน้อยๆ จนมองดูภาพรวม หรือปัญหาใหญ่ เพราะคิดว่าเล็กๆ แก้ง่ายกว่า แต่อาจทำให้คุณเสียเวลามากขึ้น

 

ด้านการเงิน
ช่วงนี้การเงินของคุณกำลังดีขึ้น หากคุณทำธุรกิจ สินค้าและบริการค้าขายง่ายขึ้น คล่องขึ้น การทำงานเป็นไปรวดเร็วคล่องแคล่ว ได้รับความร่วมมือดี ส่วนใครที่ทำงานประจำแล้วมีงานเสริมด้วย งานเสริมของคุณทำเงินได้ดี ส่วนงานประจำคล่องแคล่วดีงานเสร็จไว จนผู้ใหญ่ชม

 

ด้านสุขภาพ
เป็นช่วงที่สุขภาพดี หากเป็นอะไรจะเป็นเล็กๆ น้อยๆ หายเองได้บ้าง หรือทานยาก็หาย แถมถ้าถามถึงสุขภาพคนในบ้าน ก็แฮปปี้แข็งแรงดี แถมยังช่วยดูแลโภชนาการทั้งของตัวเองและคนที่คุณรักได้ด้วย ปักษ์นี้เยี่ยมเลย

 

เกี่ยวกับตัวเอง
ถ้าพูดถึงการทำงาน คุณคาดหวังผลลัพธ์ทั้งการงานและการเงินมาก คุณอยากมีความมั่นคงมากกว่านี้ คุณกำลังหาวิธีที่จะทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนทางด้านความรัก หากคุณแต่งงานแล้ว มีเรื่องที่พูดคุยกับคนรักยาก มีแนวอึดอัดใจทำให้คุณและคู่ไม่สามารถปรึกษากันได้ทุกเรื่อง กับคนในครอบครัวคุณไม่สามารถทำตามที่ผู้ใหญขอร้องได้ ไม่ว่าจะเรื่องเล็กน้อยหรือเรื่องใหญ่โต หรือที่เกี่ยวกับญาติมาขอความช่วยเหลือ เป็นปักษ์ที่ถ้าคุณไม่ได้ไปคิดมากกับทุกๆ เรื่อง จะมีความสุขดี

 


***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

 

 

ขอบคุณ หมอเค้ก Magic designs , horoscope.marumura