น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล อดีตนางเอกหนังผู้ใหญ่ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังมีมือดีนำภาพอนาจารไปเผยแพร่ในกลุ่มไลน์ พร้อมเรียนเก็บเงินสมาชิกเข้ากลุ่ม

นางสาวเกศริน ชัยเฉลิมพล  หรือ แนท เกศริน อดีตนางแบบวาบหวิวชื่อดัง  ได้เดินทางมายังสน.บางนา เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่ นำภาพผลงานการถ่ายแบบวาบหวิวในสมัยก่อนของเธอ ส่งต่อในกลุ่มไลน์ และนำมาแชร์และเรียกเก็บเงินค่าสมาชิกเข้ากลุ่ม พร้อมกันนั้น "แนท เกศริน" ยังบอกอีกว่า ปัจจุบัน เธอทำอาชีพสุจริต ไม่ได้เอาตัวเข้าแลกเงิน หรือเกาะผู้ชายกินแต่อย่างใด

แนท เกศริน เปิดเผยว่า  ตนรู้ว่ามีกลุ่มไลน์ลับมาจากเพื่อน โดยกลุ่มนี้มีผู้ติดตามเกือบ 4 หมื่นคน ถ้าผู้ว่าจ้างหนังหรือละครมาเห็นกลุ่มไลน์แบบนี้  เขาอาจไม่เข้าใจ และจะมีผลต่อหน้าที่การงานของตนได้  พร้อมขอยืนยันว่ากลุ่มนี้ตนไม่ได้เป็นคนสร้าง ไม่มีส่วนรับรู้ใดๆทั้งสิ้น

สำหรับภาพที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องที่เกิดขึึ้น เมื่อเกือบ 10 กว่าปี เป็นคดีความและจบไปนานแล้ว 

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน ได้ประสานว่า จะให้พนักงานสอบสวน ผู้หญิง มาร่วมสอบปากคำ ในจันทร์ที่ 23 ก.ค.นี้ และ วันนี้ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- เอาจริงดิ!! "แนท เกศริน" หักลำ! สยบข่าวกิ๊ก "โอ๊ค พานทองแท้" เปิดตัวคบสาวเวียดนามหน้าหวาน ทำแฟนคลับงงหนักทั้งโซเชียล!???
- ถ้าพี่จะโพสต์ท่าขนาดนี้ พี่ฆ่าผมเถอะ!! เสียงสะท้อนจากแฟนคลับสายหื่น เมื่อ "แนท เกศริน" โชว์ของ โกยเรตติ้ง ในวัย 32 กะรัต !! (คลิป)