ติดตามรายละเอียด www.tnews.co.th

ความคืบหน้าอาการป่วยของ “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีรายงานว่าล้มวูบกลางกองละครกงกรรม นั้น ล่าสุด ทางประชาสัมพันธ์ของกองละคร ได้แจ้งข่าวแก่สื่อมวลชนสายบันเทิงว่า  จากครอบครัวคุณพงษ์พัฒน์ เมื่อ เวลา 19.15น. ตอนนี้คุณพงษ์พัฒน์ เป็นเส้นเลือดในสมองตีบ แพทย์รอดูอาการ 48 ชม.   ส่วนความคืบหน้า จะแจ้งเป็นระยะต่อไป

 

คืบ! "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ รอดูอาการ 48 ชั่วโมง

ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์ของคอนเสิร์ต “GSB & TIPlife present OF MY LIFE CONCERT” (จีเอสบี แอนด์ ทิพยไลฟ์ พรีเซนต์ ออฟ มาย ไลฟ์ คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 15 ปี ของร็อกเกอร์ระดับตำนาน อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ร่วมด้วยศิลปินรับเชิญ เต๋า สมชาย เข็มกลัด , บิลลี่ โอแกน และ โบ สุนิตา ลีติกุล ซึ่งเดิมมีกำหนดจะจัดขึ้น ณ Stadium 29 ถนนชัยพฤกษ์ ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ได้เปิดเผยว่า เนื่องจากปัญหาทางสุขภาพของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ จึงจำเป็นต้องเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าวออกไปก่อน

 

คืบ! "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ รอดูอาการ 48 ชั่วโมง

ในงานประกาศผลและมอบรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 1 ณ หอประชุมกองทัพเรือ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 พงษ์พัฒน์ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากบทคุณพ่อผู้อาภัพในละครเรื่อง พระจันทร์สีรุ้งแล้ว

ต่อมา ในงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ พงษ์พัฒน์ได้รับรางวัลผู้กำกับละครยอดเยี่ยม และละครยอดเยี่ยม จากเรื่องทองเนื้อเก้า

 

คืบ! "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ รอดูอาการ 48 ชั่วโมง