ย้อนปมคดีรักอาฆาต!! "เสี่ยอ้วน" จ้างวานสังหารโหด "สปาย-ฟอส" สู่บทสรุปพลิกผัน หลังจ่อฟ้องครอบครัวสปาย เอาเงินคืนทุกบาท!

ลำดับเหตุการณ์คดีสะเทือนขวัญ "เสี่ยอ้วน"จ้างวานฆ่าโหด "สปาย-ฟอส" สู่บทสรุปพลิกผัน หลังเสี่ยอ้วน เผยโอนเงินให้กับครอบครัวสปาย 7 ล้าน แต่ครอบครัวอ้างว่าให้โดยเสน่ห์หา ทางญาติเสี่ยอ้วน จ่อฟ้องขอเอาเงินคืนทุกบาท

 

ไล่เลียงเหตุการณ์คดีสะเทือนขวัญ สำหรับคดีของเสี่ยอ้วน  ซึ่งได้จ้างวานให้ลงมือสังหาร  น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส ที่บริเวณลานจอดรถหน้าพระพุทธรูปแกะสลักหินหน้าผาเขาชีจรรย์  จ.ชลบุรี

 

ย้อนปมคดีรักอาฆาต!! "เสี่ยอ้วน" จ้างวานสังหารโหด "สปาย-ฟอส" สู่บทสรุปพลิกผัน หลังจ่อฟ้องครอบครัวสปาย เอาเงินคืนทุกบาท!

 

หลังจากเกิดเหตุ ทางตำรวจได้ติดตามตัวคนร้าย จนพบ รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน บท-3631 ภูเก็ต บริเวณช่วง กิโลเมตรที่ 5 อ.เมือง จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นรถยนต์ของเสี่ยอ้วน ที่คาดว่าน่าจะใช้หลบหนีออกนอกประเทศไปยัง กัมพูชา [อ่านข่าว : รอดไปได้..!! ตร.พบรถ "เสี่ยอ้วน" ทีมฆ่าโหด 2 ศพ ที่เขาชีจรรย์ ตกอยู่ข้างทางที่ จ.สระแก้ว คาดเตรียมหนีออกเขมร!? (คลิป) ]

 

จนกระทั่งเช้าของวันที่ 2 ส.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบตัว นายเกียรติศักดิ์ สุรางแสงมีบุญ หรือ บอนด์ ลูกน้องคนสนิทและเป็นคนขับรถพาเสี่ยอ้วนหลบหนี และในเวลา  20.37 นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือ "ป๊อปปี้" 1 ใน 3 ซึ่งเป็นลูกน้องของเสี่ยอ้วน ที่ได้ลงมือสังหาร สปายและฟอส ก็ได้เข้ามอบตัวกับทางตำรวจภูเก็ต  [อ่านข่าว : หนึ่งในทีมฆ่าโหด "ป๊อบปี้" ลูกน้องคนสนิท "เสี่ยอ้วน" เข้ามอบตัว..นำตัวบินด่วนจากภูเก็ต มาชลบุรีลุยสอบสวนเข้ม  

 

ทางด้าน  นายธรรมรัตน์ สุวรรณโพธิศรี หรือ โจ้ สปอตไลท์ คนสนิทของเสี่ยอ้วน เปิดเผยว่า เสี่ยอ้วน ไม่น่าจะใช่คนลงมือยิงสปยและฟอส เพราะเสี่ยอ้วนไม่มีความชำนาญการยิงปืน โดยในระยะเวลาไล่เลี่ยกับเหตุการณ์ เสี่ยอ้วนได้เบิกเงินจำนวน 7 ล้านบาท และครั้งสุดท้ายที่เสี่ยอ้วนคุยกับโจ้ ซึ่งเสี่ยอ้วนเผยว่า ตนไม่ได้ยิงสปายกับฟอสฆ่า และได้หลบหนีไปยังประเทสกัมพูชาแล้ว! [อ่านข่าว :  คนสนิทเผย เสี่ยอ้วน ไม่ได้ลั่นไกยิง สปาย-ฟอร์ช ชี้หอบเงินก้อนโตหนีซุกเขมร!!!]

 

กระทั่งวันที่ 14 ส.ค. 61 ได้มีการรายงานยืนยันว่า เสี่ยอ้วนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกัมพูชาจับกุมตัว ในระยะห่างจากจังหวัดสระแก้ว ประมาณ 600 เมตร และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไทยก็ได้ประสานกับทางประเทศกัมพูชา เพื่อนำตัวเสี่ยอ้วนมาดำเนินคดีต่อไป [อ่านข่าว : เปิดภาพนาทีล็อกตัว "เสี่ยอ้วน" ครอบครัว "สปาย-ฟอส" น้ำตาซึมอยากให้ประหารคนชั่ว]  และกลางดึกของวันที่  21 ส.ค. 61 ที่ด่านพรมแดนอรัญประเทศ พบรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ และสีขาว จำนวน 2 คัน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน วิ่งข้ามจากกัมพูชามายังฝั่งไทย ซึ่งรถคันดังกล่าวไปรับตัว เสี่ยอ้วน กลับมายังฝั่งไทย  [อ่านข่าว : เตรียมตัวชดใช้กรรม คุมตัว"เสี่ยอ้วน"ข้ามเเดน หลบกองทัพสื่อฯ ถึงกทม.เเล้ว เตรียมเปิดเเถลงข่าว??(คลิป) ]

 

เสี่ยอ้วน

ย้อนปมคดีรักอาฆาต!! "เสี่ยอ้วน" จ้างวานสังหารโหด "สปาย-ฟอส" สู่บทสรุปพลิกผัน หลังจ่อฟ้องครอบครัวสปาย เอาเงินคืนทุกบาท!

 

เมื่อนำตัว เสี่ยอ้วน ส่งข้ามแดนมาสำเร็จแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังจุดเกิดเหตุ 5 จุด คือ  1.เขาชีจรรย์  2.ปั้มน้ำมันบางเสร่  3.จุดทิ้งปืน 4.บ้านเช่า  และ 5. สถานที่เช่ารถ โดยเสี่ยอ้วนมีอาการผวาอยู่ตลอดเวลา คล้ายกับว่าเห็นวิญญาณพร้อมกับพูดด้วยว่า อย่าตาม อย่าตาม!!

[ อ่านข่าว : วินาที เสี่ยอ้วน กราบพื้น!จุดยิงน้องสปาย-ฟอส ดับหน้าเขาชีจรรย์ (คลิป) ]
[ อ่านข่าว มีอาการเหมือนเห็นวิญญาณ!!"เสี่ยอ้วน"ตอนโดนจับกุม พูดประโยคขนหัวลุก"อย่าตาม อย่าตาม"!! ]

 

 

ย้อนปมคดีรักอาฆาต!! "เสี่ยอ้วน" จ้างวานสังหารโหด "สปาย-ฟอส" สู่บทสรุปพลิกผัน หลังจ่อฟ้องครอบครัวสปาย เอาเงินคืนทุกบาท!

 

ถึงอย่างไรแล้ว ด้านเสี่ยอ้วนก็ได้มีการเปิดเผยหลักฐานเด็ด เป็นสลิปโอนเงินให้กับน้องสปาย 7 ล้านบาท โดยแม่ของน้องสปาย ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เสี่ยอ้วน โอนเงินมาให้น้องสปายจริง เป็นเงิน 1 ล้านบาท และเงินจำนวนนี้ เสี่ยอ้วนให้โดยเสน่ห์หา ยืนยันไม่เคยขายลูกสาวกิน [อ่านข่าว : เปิดปมแค้น! เสี่ยอ้วน โชว์หลักฐานสลิป โอนเงิน 4 ล้านให้ ครอบครัวสปาย แม่ยันไม่เคยขายลูกกิน

 

ส่วนทางด้าน นายสมพงศ์ ฉลูศรี พ่อของน้องสปาย ได้ออกมายอมรับว่า เงินที่เสี่ยอ้วนให้ลูกสาวนั้น ได้นำไปซื้อรถ และบัญญชีที่เสี่ยอ้วนโอนมาให้ เป็นบัญชีของตน ส่วนยอดเงินที่เสี่ยอ้วน โอนมาครั้งอื่น ๆ ตนไม่ทราบ เพราะน้องสปายเป็นผู้ถือบัตรเอทีเอ็ม และเงินส่วนที่เหลือ ก็นำไปใช้จัดงานศพน้องสปายหมดแล้ว  [อ่านข่าว : พ่อสปาย ยอมรับแล้ว เงินล้านของ เสี่ยอ้วน เอาไปซื้อรถ ส่วนที่เหลือไม่รู้ ลูกสาวกดเงิน 4 ล้านใช้  ]

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 23 ส.ค.61 เสี่ยอ้วนได้เปิดเผย ขณะเดินทางไปฝากขังที่เรือนจำพิเศษพัทยา โดยกล่าวว่า ตนเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เงินจำนวน 7 ล้าน มีการโอนให้กับพ่อของน้องสปายจริง ซึ่งจะมีการดำเนินการฟ้องร้องเรื่องทรัพย์สิน โดยมอบให้ญาติเป็นผู้จัดการ และในวันก่อเหตุ กระสุน 3 นัดยิงไม่ออก โดยเชื่อว่าเป็นความศักดิ์สิทธิ์ขององค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์   [อ่านข่าว : ไม่ได้โอนให้แม่! "เสี่ยอ้วน" เปิดปาก! มีสลิปหลักฐาน โอนเงิน 7ล้านให้ใคร? ลั่น!! ต้องฆ่าเพราะถูก เหยียดหยามศักดิ์ศรี! (คลิป) ]

 

ภายหลัง นายสมพงศ์ ฉลูศรี พ่อของน้องสปาย ก็ได้ออกมายอมรับอีกครั้งว่า ตนได้รับเงินจากเสี่ยอ้วน  2,100,000 บาท ซึ่งเงินจำนวนนี้ ก็นำไปผ่อนรถ และให้น้องสปายใช้ส่วนตัวรวมทั้งใช้เที่ยวญี่ปุ่นหมดแล้ว  [อ่านข่าว :  พ่อสปาย ยอมรับ ได้เงิน 2 ล้านกว่าจาก เสี่ยอ้วน บินลัดฟ้าพาครอบครัวเที่ยวเมืองนอก ก่อนลูกสาวขอเลิก ]


ล่าสุด นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ได้ออกมาเปิดเผยว่า เสี่ยอ้วน จะส่งทนายความ ดำเนินคดีกับแม่น้องสปาย เพื่อทวงเงินจำนวน 7 ล้านบาท ที่เคยให้กลับคืน ซึ่งตัวของเสี่ยอ้วนเอง จะให้การทั้งหมดก่อนจะเข้าเรือนจำ [ อ่านข่าว "เสี่ยอ้วน"ไม่ยอมโดนเอาเปรียบสั่งลุยฟ้องแล้ว หลังพ่อสปายรับถลุงไป2ล้าน"อีเจี๊ยบ"ยุส่งจะได้รู้เลยใครแหล ]