เปิดปมคดีสลด!! พี่สาวจิตวิตถาร ร่วมมือกับแฟนหนุ่ม ลวง น้องสาวเด็กพิเศษ กระทำชำเรา คาบ้าน!!!

ลำดับเหตุการณ์ น.ส.ศิริขวัญ พร้อมแฟนหนุ่ม นายหมอก ร่วมมือล่วงละเมิดทางเพศน้องสาวแท้ๆ ป่วยเป็นโรคออทิสติกส์

 

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 20 ส.ค. 61 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุน่าสลดขึ้น ที่ อ.สะดา จ.สงขลา เมื่อ  น้องอร (นามสมมุติ) เด็กหญิงวัย 12 ปี ป่วยเป็นโรคออทิสติกส์ ถูก น.ส.ศิริขวัญ อายุ 17 ปี พี่สาวแท้ๆ พร้อม "นายหมอก" แฟนหนุ่มของพี่สาว ร่วมกันกระทำชำเราจนบาดเจ็บสาหัส มีเลือดไหลออกทางอวัยวะเพศ โดยทางญาติได้นำตัว น้องอร ส่งโรงพยาบาลทันที กระทั่ง วันที่ 22 ส.ค. 61  น.ส.ศิริขวัญ ผู้เป็นพี่สาว พร้อม นายหมอก แฟนหนุ่ม ได้จับ นางสมนึก ผู้เป็นย่า มัดมือมัดเท้าพร้อมชิงของมีค่า หลบหนีไปกับนายหมอกลอยนวล !!
 

อ่านข่าว : อนาถสุดใจ พี่สาวอกตัญญู ลวงน้องสาวพิการทางสมอง ให้แฟนหนุ่มกระทำชำเรา ก่อนมัดมือ-เท้าย่าแท้ๆ ชิงทรัพย์

 

 

เปิดปมคดีสลด!! พี่สาวจิตวิตถาร ร่วมมือกับแฟนหนุ่ม ลวง น้องสาวเด็กพิเศษ กระทำชำเรา คาบ้าน!!!

 

ต่อมา วันที่ 28 ส.ค. 61 พ.ต.อ.สวัสดิ์ ศรีแสนยง ผกก.สภ.สะเดา  ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนกระจายกำลังกันออกค้นหาไล่ล่าตัวคู่มารับโทษโดยเร็ว พร้อมกับออกหมายจับ นายหมอก และ  น.ส.ศิริขวัญ ซึ่งคาดว่า ยังคงหลบหนีอยู่ใน อ.สะเดา อ่านข่าว : ผกก.สภ.สะเดา เปิดความคืบหน้า พี่สาวให้แฟนขืนใจน้องสาวออทิสติก! 

 

กระทั่งในเวลาต่อมา ได้มีการเปิดเผยข้อมูลว่า  นายหมอก แฟนของ น.ส.ศิริขวัญ พี่สาวของน้องอร (นามสมมุติ) เคยมีประวัติก่อคดีข่มขืนเด็กสาว เมื่อปี พ.ศ. 2559 และเพิ่งจะพ้นโทษออกจากคุกในปี พ.ศ. 2560 นอกจากนี้ นายหมอกมีประวัติพัวพันกับยาเสพติด ทั้งขายทั้งเสพ และเคยถูกนำตัวเข้าโครงการบำบัด จนกระทั่งมาก่อคดีดังกล่าวขึ้น 

อ่านข่าว : เปิดประวัติ หนุ่มขืนใจเด็กพิเศษเคยติดคุก เพิ่งรู้จักพี่สาวก็พาเข้าบ้านร่วมมือให้ทำเลว
อ่านข่าว : ผีเน่ากับโลงผุ!! ออกหมายจับ 2ข้อหาหนัก พี่สาว-แฟนหนุ่ม ขืนใจน้องสาวเด็กพิเศษ พบประวัติชั่ว พัวพันยาเสพติด!!

 

 

 

ขณะเดียวกันบนโลกโซเชียล ชาวเน็ตจำนวนมากก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นตำหนิพฤติกรรมอันชั่วร้ายของนายหมอก และ  น.ส.ศิริขวัญ พร้อมกับได้มีการแชร์เรื่องราวคดีของน้องอร (นามสมมุติ) พร้อมกับแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ของญาติ หากผู้ใดพบเบาะแสเพิ่มเติม 

อ่านข่าว :  โซเชียลเดือดจัด วิจารณ์แซด คู่รักทรชนขืนใจน้องสาวพิการทางสมอง กองปราบเร่งไล่ล่าหาเบาะแส
 

 

เปิดปมคดีสลด!! พี่สาวจิตวิตถาร ร่วมมือกับแฟนหนุ่ม ลวง น้องสาวเด็กพิเศษ กระทำชำเรา คาบ้าน!!!

 

ทั้งนี้ ทางด้านญาติผู้ดูแล น้องอร (นามสมมุติ) ได้ออกมาเปิดเผยว่า น.ส.ศิริขวัญ รักและหลงนายหมอกเป็นอย่างมาก ซึ่งบริเวณข้างฝาบ้านภายในห้องของ น.ส.ศิริขวัญ พบข้อความเขียนบอกรักพร่ำเพ้อถึงนายหมอกกระจัดกระจายทั่ว โดยข้อความระบุว่า คิดถึงพี่หมอก,ขวัญรักหมอกจะรักตลอดไป,ถ้าไม่มีเราสักคนหมอกคงอยู่ได้ 

อ่านข่าว :  เปิดข้อความรักสุดคาว ของพี่สาวเลือดเย็น เขียนพร่ำเพ้อข้างฝาห้อง ถึงชายหนุ่มคนรัก

 

 

จนกระทั่ง วันที่ 29 ส.ค. 61 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะเดา สามารถจับตัวนายหมอก และ น.ส.ศิริขวัญ ที่หมู่ 1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ขณะที่ผูทั้งสอง กำลังนั่งรถกระบะมาจากพื้นที่ อ.เมืองสงขลา และมาลงที่ริมถนนสายสนามบินหาดใหญ่ 

อ่านข่าว : ด่วน! รวบแล้ว "แฟนหนุ่ม-พี่สาว" วางแผนขืนใจ "น้องสาว"


ซึ่งระหว่างที่นำตัว นายหมอก และ น.ส.ศิริขวัญ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทั้งคู่มีสีหน้าที่เรียบเฉย นายหมอกได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน และก่อนเกิดเหตุ ตนกับ น.ส.ศิริขวัญ  ได้ดูหนังโป๊แล้วเกิดมีอารมณ์ จึงได้ไปมีเพศสัมพันธ์กัน และหลังจากที่เสร็จกิจ  น.ส.ศิริขวัญ  ได้ไปหยิบแตงกวามาสอดใส่อวัยวะเพศตนเอง และอวัยวะเพศน้องสาวจนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้น จากการตรวจร่างกาย น้องอร (นามสมมุติ) แพทย์ได้ระบุว่า ไม่พบคราบอสุจิเนื่องจากมีเลือดไหลออกมากเกินไป

อ่านข่าว :  ยังไม่สลด! เผยนาทีล็อคตัว "ไอ้หมอก-แฟนสาว" หน้าตาไม่สำนึก พร้อมบอกปัด ไม่ได้ขืนใจ! (คลิป)
อ่านข่าว :  หน้าระรื่น ไม่สะทกสะท้าน ฟังชัดๆ"ไอ้หมอก"พูดดื้อๆหน้าตาเฉย ไม่ได้ขืนใจ อยากลองกับเเตงกวา?? ก่อนเกิดเหตุเพิ่งร่วมหลับนอนกับเเฟนสาว!! (คลิป)
อ่านข่าว :  ฟังจากปากชัดๆ "ไอ้หมอก" แถสุดตัว โยนบาปให้แฟนสาว ยันแค่แตงกวา ไม่ได้ข่มขืน ขัดแย้งผลชันสูตรพบคราบอสุจิ
 

 

 

จนเมื่อวันที่ 30 ส.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว น.ส.ศิริขวัญ ไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัว ส่วนนายหมอก จะมีการนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนาทวี ในวันถัดไป เพราะยังอยู่ในขั้นตอนสอบสวน ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว  น.ส.ศิริขวัญ ไปฝากขังนั้น เธอกลับมีอาการเวียนหัวคลื่นไส้อาเจียน คาดว่า น่าจะตั้งท้อง  โดย น.ส.ศิริขวัญ ยอมรับว่า ขณะมีเพศสัมพันธ์กับนายหมอก ไม่เคยป้องกันแต่อย่างใด

 อ่านข่าว : ฉาวอีก "ขวัญ"ลั่น สงสัยจะตั้งท้อง ยืนกรานป้อง "ไอ้หมอก" คราบอสุจิมาจากตัวเองล้วนๆ

 

และจากการสอบสวนอย่างหนัก นายหมอก ยังคงยืนกรานปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้เป็นคนข่มขืน น้องอร (นามสมมุติ) พร้อมกับพูดหนักแน่นว่า  น.ส.ศิริขวัญ เป็นผู้ลงมือเองทั้งหมด ทั้งนี้ นายหมอก ยังเผยต่ออีกว่า ตนยังไม่ทรางเรื่องที่ น.ส.ศิริขวัญ ซึ่งหากเป็นจริง หลังพ้นโทษออกมาเรียบร้อย อาจจะไปขอขมาครอบครัวฝ่ายหญิงตามแต่โอกาสเหมาะสม และจะยังคงใช้ชีวิตคู่ร่วมกันต่อไป

อ่านข่าว :   ฟังชัดๆจากปาก "ไอ้หมอก" ยันเสียงแข็ง ขวัญ เป็นคนทำทั้งหมด ลั่นจบคดีก็ยังใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน