ผวาคลิปหลุด! เปิดใจ "นางแบบสาว" ถูกหลอกโชว์สยิวนิ้วละพัน แลกเงินหมื่นสุดท้ายโดนชิ่ง!

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sumitra Sarakorn โพสต์ภาพการสนทนา ก่อนระบุว่า ตัวเองตกเป็นผู้เสียหาย ถูกหลอกรับงาน แล้วถูกเบี้ยวค่าจ้าง โดยระบุข้อความว่า “#ฝากเตือนสาว ๆ ที่รับงานlive #แชร์ให้โลกรู้ว่ากล้วยแขกเสียโง่มาแล้ว ลักษณะงานมันจะมาแบบนี้

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sumitra Sarakorn โพสต์ภาพการสนทนา ก่อนระบุว่า ตัวเองตกเป็นผู้เสียหาย ถูกหลอกรับงาน แล้วถูกเบี้ยวค่าจ้าง โดยระบุข้อความว่า “#ฝากเตือนสาว ๆ ที่รับงานlive #แชร์ให้โลกรู้ว่ากล้วยแขกเสียโง่มาแล้ว ลักษณะงานมันจะมาแบบนี้ rate งานมีอยู่ 4 ระดับ 

ผวาคลิปหลุด! เปิดใจ "นางแบบสาว" ถูกหลอกโชว์สยิวนิ้วละพัน แลกเงินหมื่นสุดท้ายโดนชิ่ง!

 

คือ 1. น่ารักทั่วไป เริ่มรับ 800 บาทขึ้นไป 2.sexy เริ่มรับ 2000 บาทขึ้นไป 3.Nude เริ่มรับ 5000 บาทขึ้นไป 4.Full Top rate เริ่มรับ 10000 บาทขึ้นไป ทั้ง 4 ระดับงาน คิดเป็น ค่าจ้างต่อชั่วโมง #รายละเอียดบางส่วนอ่านเลยค่ะ มันไม่ดึงเราเข้ากลุ่ม มันบอกว่าไลฟ์ผ่านเฟสมันเดียวมันยิงเข้าหากลุ่มลูกค้าเอง ทำไมไม่เอะใจตั้งแต่ให้ไลฟ์ในไลน์ส่วนตัวแล้ว โง่แล้วโง่อีก กล้วยแขกเอ้ยย ก่อนจะทำงานต้องเก็บเงินก่อน เจ็บมากี่ครั้งแล้วไม่เคยจำ เพราะด้วยการไว้ใจสั_ในร่างคน #แล้วมันก็ตายหายสาปสูญ คือมันใช้เวลาคุยมา3-4เดือนแล้ว แต่ไม่รับ พอรับก็โดนหลอก”

 

ผวาคลิปหลุด! เปิดใจ "นางแบบสาว" ถูกหลอกโชว์สยิวนิ้วละพัน แลกเงินหมื่นสุดท้ายโดนชิ่ง!

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (18 ก.ย. 61) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ทีมข่าวเดินทางมาพบ น.ส.สุมิตรา สาระคร หรือ กล้วยแขก ผู้เสียหาย อายุ 31 ปี อาชีพนางแบบอิสระ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่ตัวเองถูกหลอกให้ทำงาน ก่อนจะถูกเบี้ยวไม่จ่ายค่าตัว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ส.ค. 61 โดยผู้ก่อเหตุติดต่อตนผ่านช่องทางไลน์ ลักษณะให้ตนไลฟ์โชว์ในกลุ่มไลน์ส่วนตัว ส่วนตัวรู้สึกผิดสังเกตเพียงเรื่องเดียว คือหลังจากที่ตนตกลงรับงาน คนร้ายให้ตนไลฟ์ผ่านไลน์ส่วนตัว ไม่ได้มีการดึงตนเข้าไปในกลุ่ม ซึ่งตนสอบถามแล้ว แต่คนร้ายอ้างว่าหากไลฟ์ครบ 3 ครั้ง จะถือว่าผ่านโปร แล้วจะดึงเข้ากลุ่มภายหลัง

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าเชื่อใจคนร้าย เพราะก่อนจะติดต่องานครั้งนี้ คนร้ายได้พูดคุยกับตนมานานกว่า 6 เดือน อีกทั้งคนร้ายที่ตนเคยคุยก็เป็นผู้หญิง จึงไม่คิดว่าจะหลอก ประกอบกับที่ผ่านมา คนร้ายไม่ได้ทักตนมาตลอด ไม่ได้ทำให้ดูระแวง เพียงแต่สอบถามเรื่องจ้างงาน อีกทั้ง คนร้ายจะจ้างงานช่วงเย็นกับกลางคืนเท่านั้น โดยอ้างว่าลูกค้าที่จ้างเป็นชาวต่างชาติ
 

ผวาคลิปหลุด! เปิดใจ "นางแบบสาว" ถูกหลอกโชว์สยิวนิ้วละพัน แลกเงินหมื่นสุดท้ายโดนชิ่ง!

 

ในวันดังกล่าว ตนใส่ชุดซีทรู ซึ่งบางมาก ได้ค่าตัวรวมวันดังกล่าว 7,000 บาท แต่ระหว่างการไลฟ์ ได้มีการให้ตนเล่นกับโลชั่นทาผิว ให้นำมาถูตามตัว และให้ตนเอามือล้วงลงไปในกางเกง โดยบอกว่า หากนิ้วหายไป จะให้เพิ่มนิ้วละ 1,000 บาท ส่วนตัวจึงถามว่านิ้วหายไปไหน หากหายไปในอวัยวะเพศ ตนก็จะไม่ทำ คนร้ายจึงอ้างว่าเพียงหายไปในกางเกงก็ได้ ตนจึงยอมทำตาม


ระหว่างการไลฟ์ ตนก็จะพูดคุยกับคนร้ายผ่านไลฟ์ โดยคนร้ายจะพิมพ์แชทมา ตลอดการไลฟ์กว่า 1 ชั่วโมง คนร้ายพยายามให้ตนถอดเสื้อผ้าออกให้หมด อ้างว่าจะให้เงินเพิ่มอีก 10,000 บาท แต่ตนยืนยันไม่ทำ เพราะตนไม่รับงานแบบนี้

กล้วยแขก กล่าวว่า เท่าที่ตนสังเกต คนร้ายจะพยายามพูดให้ตนถอดเสื้อผ้าออกให้หมด คล้ายกับโยนหินถามทาง ว่าตนรับงานได้ถึงขนาดไหน หลังไลฟ์เสร็จสิ้น คนร้ายระบุว่า จะโอนเงินให้ไม่เกิน 21.00 น. ของวันนั้น แต่เมื่อถึงเวลา กลับไม่สามารถติดต่อคนร้ายได้อีก เหมือนหายไปจากโลก ตอนนั้น คิดทันทีว่าตัวเองถูกหลอกเพราะความเชื่อใจ โดยหลังเกิดเรื่อง ตนยังไม่ได้ไปแจ้งความและยังไม่คิดดำเนินการใด ๆ แต่หากมีภาพหลุด ตนจะเอาเรื่องคนร้ายแน่นอน

 

 

ขอบคุณ รายการทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี HD34