สุดเซอร์ไพรส์ งานวันเกิดอายุครบ59 ปี ผบ.ตร เจอเซอร์ไพรส์2เด้ง กลางที่ประชุมผบ.เหล่าทัพ และงานแต่งเจนนี่ร่วมอวยพร

Gossipการเมืองวันนี้  ขอเม้าท์ถึงผบ.ตร. พล.ต.อ. จักรทิพย์  ชัยจินดา  ซึ่งเพิ่งผ่านพ้นวันเกิดไปเมื่อวันที่19 ตค.ที่ผ่านมา และวันคล้ายวันเกิดปีนี้ ดูเหมือนผบ.ตร จะเจอเซอร์ไพรส์2งานซ้อนๆ แบบจังๆ จนอาจเรียกได้ว่าเป็นปีที่พิเศษสุดๆสำหรับผบ.ตร. เลยก็ว่าได้

 

 

จักรทิพย์  ชัยจินดา

 

งานแรกก็วันที่มีการประชุมผบ.เหล่าทัพ พล.อ พรพิพัฒน์เบญญศรี ผบ.สส  ก็นำทีมทำเซอร์ไพรส์ ผบ.ตร ด้วยเค้กวันเกิดสีเลือดหมู พร้อมไอซ์ซิ่งรูปตำรวจอยู่บนตัวเค้ก และจากนั้นก็เป็นคำอวยพร จาก บรรดาผบ.เหล่าทัพทุกคน ที่มีให้ผบ.ตร ในวันคล้ายวันเกิด และหลังจากนั้นพล.ต.อ จักรทิพย์ เดินทางไปเป็นประธานงานแต่งงานของนางเอกชื่อดัง เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ทำให้ผบ.ตร ไม่สามารถอยู่ร่วมรับประทานอาหารกับผบ.เหล่าทัพในวันนั้น

 

เค้กวันเกิด

 

จัดงานวันเกิด

 

ฉลองวันเกิดจักรทิพย์  ชัยจินดา

 

เค้ก

 

จักรทิพย์  ชัยจินดา เป่าเค้กวันเกิด

 

ตัดเค้กวันเกิด

 

และในการเป็นประธานงานแต่งงานของผบ.ตร พล.ต.อ จักรทิพย์ กล่าวในระหว่างอวยพรคู่บ่าวสาวว่า

“วันนี้ก็เป็นวันเกิดของผมเหมือนกัน ต้องขอบคุณนะครับที่พี่เล็ก  เชิญแขกมาให้ผมเต็มไปหมดเลยนะครับ ผมก็ไม่เคยจัดงานวันเกิดแบบนี้นะครับ ดารามาเต็มไปหมด ผมก็แยกไม่ออกว่าพิธีมงคลสมรส หรือวันเกิดผม ก็ขออนุญาติพ่วงไปด้วยนะครับทั้งเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ครับยินดีด้วยครับ “ จากนั้นก็มีคนเข็นเค้กมาเซอร์ไพรส์ พร้อมกับเสียงเพลงแฮปปี้ เบิร์ทเดย์ดังกระหึ่ม 

โหย...เรียกว่าเป็นวันเกิดที่อยู่ในความฝันของใครหลายๆคนชัวร์ เพราะแค่คิดภาพตามก็แฮปปี้สุดๆ จนทำเอาวันคล้ายวันเกิดปีนี้ของผบ.ตร น่าอิจฉาสุดๆไปเลย

 

จักรทิพย์  ชัยจินดา อวยพรวันเกิด

 

จักรทิพย์  ชัยจินดา พูดในงานเเต่งงาน

 

อวยพระคู่บ่าวสาว

 

มิกกี้ เจนี่

 

เจนี่ มิกกี้ เเต่งงาน

 

งานเเต่งงาน เจนี่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ทุกคนคือฮีโร่! "บิ๊กแป๊ะ" พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เข้าขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่ทุ่มเทเสียสละ หลังภารกิจค้นพบเด็กทั้ง 13 ชีวิต

-ผบ.ตร.ถูกอุ้ม!?! ภาพประทับใจจักรทิพย์ ไปร่วมยินดีน้องๆตำรวจจบหลักสูตรสืบสวน?!? ก่อนถูกจับอุ้มทั้งเครื่องแบบ!!! ผู้นำที่เป็นกันเองไม่ถือตัว

 

ขอบคุณ:ภาพ และ ข้อมูล
จาก เพจ Wassana Nanuam
อินสตราแกรม janienineeleven