พี่สาวคนสนิทแจงสัมพันธ์"จุ๋ม นุสรา" เกี่ยวข้องเจ้าสัววิชัย ได้ดีเพราะความสามารถ!

ออกมาเปิดเผยเเล้ว พี่สาวคนสนิทแจงสัมพันธ์"จุ๋ม นุสรา" เกี่ยวข้องเจ้าสัววิชัย ได้ดีเพราะความสามารถของตัวเองล้วนๆ

จากกรณีเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ และ เจ้าของคิง พาวเวอร์ ได้เกิดอุบัติเหตุตกลงที่ลานจอดรถใกล้สนามคิง เพาเวอร์ หลังเกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 27 ต.ค. 2561

 

ต่อมามีรายงานว่าผู้ที่โดยสารไปกับเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวนั้นเสียชีวิตหมดทั้ง 5 คน ประกอบด้วยเจ้าสัววิชัย , สตาฟฟ์ทีมงาน Kaveporn Punpare , นุสรา สุขหน้าไม้ อดีตดาราช่อง 7  , นักบิน  คือ เอริค สวาฟเฟอร์ เเละผู้ช่วยนักบิน คือ  อิซาเบล่า โรซา เลโชวิชซ์

 

สนามคิง เพาเวอร์

 

เฮลิคอปเตอร์

 

ต่อมาทางครอบครัวได้เดินทางมายังจุดที่เกิดเหตุโดยนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา "คุณต็อบ" รองประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี และ นางเอมอร ศรีวัฒนประภา ภรรยาเจ้าสัววิชัย พร้อมบรรดานักเตะ สตาฟฟ์โค้ช เจ้าหน้าที่สโมสรได้ทำพิธีวางพวงหรีดที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เพื่อไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิตทั้งหมดจากเหตุการณ์ดังกล่าว

 

ไว้อาลัย

 

ไว้อาลัยเจ้าสัววิชัย

 

ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่าเฮลิคอปเตอร์ของเจ้าสัววิชัยลำนี้นั่นคือเฮลิคอปเตอร์ ออกัสต้า เวสต์แลนด์ (Agusta Westland) รุ่น AW-169 รหัส G-VSKP แบบ 2 เครื่องยนต์ น้ำหนัก 4.6-4.8 ตัน ผลิตขึ้นในปี 2559 โดยบริษัท ลีโอนาร์โด-อิตาลี มีมูลค่าประมาณ 280 ล้านบาท  บรรทุกนักบิน 1-2 คน ผู้โดยสาร 13 คน ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้คือมีความประหยัด และมีความปลอดภัย

 

พี่สาวคนสนิทแจงสัมพันธ์"จุ๋ม นุสรา" เกี่ยวข้องเจ้าสัววิชัย ได้ดีเพราะความสามารถ!

 

โดยเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้มีการสัมภาษณ์นาวาอากาศโทอรรถยุทธ ขาวสอาด นักบินเฮลิคอปเตอร์  โดยตั้งปมข้อสังเกตุของเหตุสลดครั้งนี้ว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับการฆาตกรรมอย่างที่มีกระแสพูดถึงกัน โดยการที่เฮลิคอปเตอร์ที่บินขึ้นแล้วจู่ๆเกิดขัดข้องแล้วตกลงพื้นก็มีเกิดขึ้นได้หลายสาเหตุ

จากการติดตามข่าวตนได้ทราบถึงอาการก่อนเครื่องตกว่าเฮลิคอปเตอร์หมุนก่อนตก ดังนั้น จึงต้องกลับไปย้อนดูว่าลักษณะของการหมุนของเครื่องเฮลิคอปเตอร์ซึ่งลำนี้มีใบพัดด้านบนเป็นตัวหลักและยังมีส่วนใบพัดท้ายเครื่องด้วย ซึ่งเรียกกันว่าแบบซิงเกิ้ล โรเจอร์

 

สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

 

ทั้งนี้ได้ตั้งปมสาเหตุไว้3ข้อด้วยกันคือ 1. เรื่องของสภาพอากาศ แรงลม ซึ่งเป็นปัจจัยที่จะทำให้อากาศยานเสียการทรงตัวได้ง่ายเช่นเดียวกัน 2. มีสิ่งแปลกปลอมไปโดนใบพัดเช่น นกบินมาชนใบพัด หรือ ใบพัดไปกระทบเข้ากับอะไรบางอย่างอย่างเช่นสายไฟหรือเสาไฟฟ้า และ  3.ความขัดข้องในตัวของระบบเพลา หรือ ฟันเฟือง โดยนาวาอากาศโทอรรถยุทธเปิดเผยว่ากรณีที่เครื่องบินขึ้นแล้วจู่ๆเกิดขัดข้องที่ระบบเพลานั้นก็มีเกิดขึ้นได้

เกี่ยวกับเรื่องนี้เชื่อว่าเป็นเหตุขัดข้องไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่งใน3ข้อนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับการฆาตกรรมอย่างแน่นอน และยังบอกด้วยว่านักบินเองก็คงควบคุมเครื่องอย่างเต็มที่แล้ว ทว่าในวันที่เกิดเหตุนั้นส่วนตัวเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ของนักบินรวมถึงสภาพอากาศแวดล้อมวันเกิดเหตุ ความเร็วลมจึงไม่ใช่อุปสรรคของการควบคุมอากาศยานในวันดังกล่าว

 

เจ้าสัววิชัย

 

และอีกหนึ่งประเด็นที่สังคมตั้งคำถามคือ จุ๋ม นุสรา อดีตดาราสาวสวยคนนี้เหตุใดจึงไปอยู่บนเครื่องกับเจ้าสัววิชัยได้ เธอมีความเกี่ยวข้องอย่างไรกับเรื่องนี้ และเริ่มวิพากษ์วิจารณ์กันไปอย่างสนุกปาก งานนี้จึงได้มีการสัมภาษณ์พี่สาวคนสนิทของจุ๋มคือ โบบี้ มินจนิตา แก้วชมภูพาน

 

รุ่นพี่ของจุ๋ม นุสรา

 

โดยเธอยืนยันว่าจุ๋มนั้นเป็นหนึ่งในทีมงานและทำงานเป็นเลขาของเจ้าสัวด้วยความสามารถอย่างแท้จริง ก่อนหน้านี้จุ๋มเคยถูกพูดถึงในทางเสียหายทั้งเรื่องแย่งแฟนคนอื่นและเรื่องฉาวต่างๆนานาซึ่งตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง น้องสาวคนนี้ขณะที่ยังเป็นดาราก็เริ่มผันตัวไปทำงานอย่างอื่นทั้งPR ออแกไนซ์เซอร์ กระทั่งได้เป็นเลขาของผู้บริหารระดับสูงจนได้มาเจองานที่คิงพาวเวอร์ จุ๋มค้นพบทางถนัดของตัวเองและงานก็กำลังไปได้ด้วยดี ชีวิตกำลังดีขึ้นก็น่าเสียดายที่น้องต้องมาเสียชีวิตอย่างกระทันหัน เธอขอให้จุ๋มไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว 

นอกจากนี้ยังเล่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับจุ๋มว่ารู้จักกันได้เพราะเมื่อก่อนเธอเป็นนักข่าวส่วนจุ๋มเป็นนางงามและดารา ซึ่งจุ๋มเป็นคนที่ไม่ถือตัวไม่เฟคอยู่ด้วยแล้วสบายใจไม่อึดอัด นิสัยที่แท้จริงของจุ๋มนั้นเป็นคนเรียบร้อยอ่อนหวานและรักครอบครัวมาก ทั้งนี้ก่อนหน้านี้จุ๋มได้เปลี่ยนชื่อเป็นซาร่าด้วยเหตุผลว่าไปดูหมอมาแล้วหมอดูบอกว่าให้เปลี่ยนชื่อจะได้เฮงๆแต่ตนก็เรียกจุ๋มมาตลอด 

 

นุสรา สุขหน้าไม้

 

จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้

 

คลิป..

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ไล่เลียงเหตุการณ์ "คิง เพาเวอร์" สูญเสีย "เจ้าสัววิชัย" ในอุบัติเหตุ เฮลิคอปเตอร์ตก ข้างสนามฟุตบอล "เลสเตอร์ ซิตี้"

-อาลัย THE BOSS ทัพใหญ่เลสเตอร์ถึงไทยแล้ว ตั้งใจบินตรงอังกฤษร่วมงานศพ "เจ้าสัววิชัย"

 

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี