พบเห็บหมาโผล่เกลื่อนบ้านเช่าหรู! ฉีดยาเท่าไหร่ ก็ยิ่งออกมาอีก คาด ค่าซ่อมแซมไม่ต่ำกว่าห้าแสน!

สุดสยองพบเห็บหมาโผล่เกลื่อนบ้านเช่าหรูฉีดยาเท่าไหร่ ก็ยิ่งออกมาอีก คาด ค่าซ่อมแซมไม่ต่ำกว่าห้าแสนบาท เจ้าของบ้านกุมขมับ

จากกรณี  เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวทานตะวัน ขอนแก่น เผยเรื่องราวของ นายปิยพงษ์ บุตรโส เจ้าของบ้านหรู เลขที่ 404 หมู่ 3 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งซื้อมาในราคา 3 ล้านบาท เมื่อ 3 ปีที่แล้ว โดยพื้นที่โดยรอบบริเวณบ้านไปจนถึงด้านในของบ้าน ต่างอยู่ในสภาพสมบูรณ์ แต่ปัจจุบันบ้านหลังนี้อยู่ในสภาพต่างออกไปสิ้นเชิง ภายหลังจากผู้เช่าย้ายออกไป 

บ้าน

ข้าวของรกรุงรัง

ล่าสุดวันที่ 26 พ.ย. 61 ช่างรับเหมาซ่อมแซมบ้าน เข้าซ่อมแซมภายในบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ใน ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ของ นายปิยพงษ์ เจ้าของบ้าน ที่เปิดให้ นางสาวสุดารัตน์ ได้เช่าอาศัยแต่กลับทำบ้านพังเสียหาย กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก

จากการตรวจสอบและให้ช่างเข้าไปรื้อซ่อมแซมตกแต่งบ้านใหม่ ปรากฏว่าพบเห็บสุนัขเป็นจำนวนมาก ค่อยๆ ไต่ออกมาจากทุกซอกทุกมุมของบ้าน แม้ว่าทางช่างจะใช้ยาฆ่าเห็บหมัดมาโรยตามจุดที่มีเห็บอยู่ แต่ก็ไม่สามารถกำจัดได้ทั้งหมด ช่างผู้รับเหมาต้องเดินออกมาปัดเสื้อผ้าอยู่เป็นระยะๆ เพราะกลัวว่าเห็บจะไต่เข้าหูหรือศีรษะได้

นายปิยพงษ์ เปิดเผยว่า ตนได้ให้ช่างรับเหมาซ่อมแซมบ้านเข้ามาจัดการซ่อมแซมบ้านต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 หลังจากที่เมื่อวานนี้ (25 พ.ย.) ได้ให้แม่บ้านเข้ามาขนย้ายสิ่งปฏิกูลที่คนเช่าทิ้งไว้ออกจากบ้าน ก่อนที่ช่างจะเข้ามาซ่อมแซม ซึ่งพบว่า ระหว่างที่ช่างรื้อพื้นบ้านชั้น 2 ที่ปูได้ไม้ปาเก้ แต่ปรากกฏว่ามีเห็บสุนัขอยู่เป็นจำนวนมาก ทยอยไต่ออกมาตามซอกมุมต่างๆ

 

บ้านรก

 

 

ช่างต้องนำยาฆ่าเห็บหมัดมาโรย และใช้สเปรย์กำจัดเห็บหมัดเข้าฉีดตามซอกมุมแคบ ขณะเดียวกันทางช่างได้ขึ้นไปตรวจสอบบนช่องเพดานบ้านที่หลุดล่วงลงมา ก็พบว่ามีลักษณ์เหมือนมีการนำแผ่นไม่ขึ้นไปวางและมีแผ่นกระเบื้องหลังคาถูกถอดออก คล้ายลักษณะจงใจให้เกิดความเสียหายกับตัวบ้าน

 

เห็บตามซอกบ้าน

 



จากความเสียหายที่เกิดขึ้น ขณะนี้ตนเองต้องควักเงินค่าซ่อมแซมบ้านคาดว่าไม่ต่ำกว่า 500,000 บาท ส่วนในทางคดีความขณะนี้ตนได้รับแจ้งจากพนักงานสอบสวนแล้วว่า ได้มีการออกหมายเรียกผู้เช่ารายนี้มาสอบสวนแล้ว ซึ่งตนก็อยากให้ผู้เช่ามาชี้แจงและบอกเหตุผลว่าทำไมถึงทำให้บ้านตกอยู่ในสภาพเช่นนี้ได้

 

 

ซ่อมเเซมบ้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หนุ่มเจ้าของบ้านรุดสอบเสียหาย ค่าซ่อมเกิน 3 แสน เห็บหมัดยั้วเยี้ย เพื่อนบ้านเล่าวีรกรรมคนเช่า ขังเลี้ยงหมาจนดุร้ายกัดเละเทะ

-จนท.ออสเตรเลีย เข้าช่วยเหลือ"งูหลาม" โชคร้าย ตามตัวเต็มไปด้วยเห็บกว่า 500 ตัวเกาะดูดเลือด(คลิป)

 

ขอบคุณ SANOOK