วินหัวร้อน ใช้คัตเตอร์ขู่จนท. แจ้งข้อหาแล้ว รับสารภาพ พร้อมขอโทษเทศกิจและเพื่อนร่วมอาชีพ

วิน จยย. ถือคัตเตอร์ ขู่ตำรวจเทศกิจ ถูกดำเนินคดี 7 ข้อหา ผู้ก่อเหตุรับสารภาพและขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

จากกรณีที่มีการปล่อยคลิปภาพเหตุการณ์ขณะชายคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง โมโหคว้าหมวกกันน็อค ไล่ฟาดเจ้าหน้าที่เทศกิจ บริเวณหน้าปั๊มแก๊สปาก ซ.ลาดพร้าว 79 หลังถูกจับข้อหา ขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า  และด่าทอเจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำหยาบคายรุนแรง พยายามทำร้ายร่างกาย เทศกิจ ใช้อาวุธมีดคัตเตอร์ จะเข้ามาแทง ได้เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน ยอมรับสารภาพ กรณีก่อเหตุวิวาทกับเจ้าหน้าที่เทศกิจ ตำรวจแจ้ง 7 ข้อหา เจ้าตัวอ้างทำไปเพราะอารมณ์ร้อน พร้อมขอโทษเทศกิจและเพื่อนร่วมอาชีพ
 

สัมภาษณ์สื่อ

 

ล่าสุด วันนี้ ( 1.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย นายสกานต์ มั่นคง หนุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ พร้อมมารดา เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย

 

วินหาเรื่องตำรวจ

 

โดยนายสกานต์ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนเองได้ขี่รถ จยย. ขึ้นไปบนทางเท้า เพื่อจะไปรับลูกค้าซึ่งเป็นเด็กนักเรียน จนเกิดมีปากเสียงกับสายตรวจเทศกิจ โดยเข้าใจผิดคิดเอาเองว่าอีกฝ่ายมีอาวุธ จึงได้ชักมีดคัตเตอร์ที่พกติดตัวไว้ออกมาด้วยความโมโห สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนยอมรับผิดและขอโทษเจ้าหน้าที่สายตรวจเทศกิจ แลพเพื่อร่วมอาชีพด้วย
 

ตำรวจปะทะวิน

 

วินหาเรื่องตำรวจ

 

เบื้องต้นทางตำรวจแจ้งข้อหาแก่นายสกานต์ รวม 7 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย  2.ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่โดยใช้กำลังประทุษร้าย  3.ดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งได้ปฎิบัติการตามหน้าที่  4.พาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร  5.ขับรถบนทางเท้าโดยไม่มีเหตุอันควร  6.ใช้รถไม่ตรงตามประเภทที่จดทะเบียนไว้ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับรถ  และ 7.ก่อนจะปล่อยตัวไปเนื่องจากนายสกานต์ได้เข้ามอบตัว ก่อนปล่อยตัวกลับไปเนื่องจากผู้ต้องหาเข้ามามอบตัว พร้อมนัดส่งฟ้องศาลในวันจันทร์ ที่ 3 ธันวาคม 2561 เวลา 10.00 น.

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนุ่มวินหัวร้อนโดนเทศกิจเรียกจับขี่มอเตอร์ไซค์บนทางเท้า ชักคัตเตอร์ขู่แทง
- งานเข้า !!! ทหาร-กรมการขนส่งฯ ตามตัว.."พี่วินหัวร้อน" เตะเข้าหน้า นทท.ในคลิปดัง งานนี้เจ้าตัวหายเข้ากลีบเมฆ! หลบเลี่ยง จนท. (มีคลิป)