ราศีกุมภ์ เมถุน สิงห์ ธนู มีดวงเด็กหนุน จะได้โชคจากคนอายุน้อยกว่า!

ราศีกุมภ์ เมถุน สิงห์ ธนู มีดวงเด็กหนุน จะได้โชคจากคนอายุน้อยกว่า!

หมอเค้กทำนายดวงชะตา 4 ราศีตั้งแต่ช่วงปี 2018-2019 จะมีดวงเด็กหนุน ได้โชคจากคนอายุน้อยกว่าและหากมีบริวารเป็นเด็กกว่าแล้วจะรุ่งเรืองร่ำรวย

 

ราศีกุมภ์ เมถุน สิงห์ ธนู มีดวงเด็กหนุน จะได้โชคจากคนอายุน้อยกว่า!

 

โดยหมอเค้กได้ทำนาย ในช่วงปี2018-2019 ดวงเด็กหนุน จะมีโชคจากคนอายุน้อยกว่า การงานจะสำเร็จเพราะคนอายุน้อยกว่า หาบริวารที่เป็นเด็กแล้วจะรุ่ง!!!

จะเจอเด็กเก่ง เด็กฉลาด เด็กที่มากด้วยประสบการณ์ เด็กสู้ชีวิต อายุน้อย แต่อย่างอื่นไม่น้อยแน่นอน โดย4ราศีที่ว่านั้นได้แก่

1. ราศีกุมภ์  เป็นราศีที่ 11 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีมกรกับราศีมีน มีสัญลักษณ์เป็นผู้ชายแบกหม้อน้ำ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกุมภ์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

 

ราศีกุมภ์ เมถุน สิงห์ ธนู มีดวงเด็กหนุน จะได้โชคจากคนอายุน้อยกว่า!

 

ชาวราศีกุมภ์นั้น เป็นเสมือนนักบุญคนหนึ่งที่อุทิศตนให้กับสังคม ชาวราศีนี้เป็นนักคิด นักวางแผน คิดอะไรที่ซับซ้อนได้ดี ด้วยนิสัยของดาวที่ควบคุมคือ ดาวราหู จึงทำให้สามารถค้นคิดวิธีปฏิบัติการกับกิจการงานและโครงงานต่าง ๆ ได้ดี พวกเขาจึงทำงานเก่ง

นอกจากนี้ พวกเขายังรอบคอบ และมีความเป็นอัจฉริยะ เพราะถูกควบคุมด้วยดาวเสาร์และมฤตยู เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ดี มีเพื่อนมากมาย เพราะชอบทำงานช่วยเหลือคนหมู่มาก ทำงานเป็นทีมเวิร์คได้ดี อีกทั้งยังมีลักษณะของนักจิตวิทยาที่ดี สามารถให้คำปรึกษากับคนที่มีความทุกใจได้ ชาวราศีกุมภ์เป็นคนรักเพื่อนมาก และยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นเสมอ ชอบทำให้ผู้อื่นสบายใจ

2. ราศีเมถุน หรือ ราศีมิถุน เป็นราศีที่ 3 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีพฤษภกับราศีกรกฎ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมถุนนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม สัญลักษณ์ของราศีนี้มีที่มาจากพี่น้องฝาแฝดแคสเตอร์และพอลลักซ์ในเทพปกรณัมกรีกและโรมัน

 

ราศีกุมภ์ เมถุน สิงห์ ธนู มีดวงเด็กหนุน จะได้โชคจากคนอายุน้อยกว่า!

 

ชาวราศีเมถุนมีปฏิภาณไหวพริบดี หาใครที่จะมาปะทาคารมได้ยาก ออกจะมุทะลุ แก้สถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี มีสองบุคลิก บางที่ก็ดูเหมือนว่าเงียบเรียบร้อยเหมือนผู้หญิง แต่อีกบุคลิกก็มักจะดูห้าวหาญ บ้าบิ่น กล้าได้กล้าเสียไม่กลัวใครเหมือนดังเช่นผู้ชาย

ชอบทำอะไรสองอย่างในเวลาเดียวกัน ชอบพบปะพูดคุยกับผู้คน มีอารมณ์ไม่ค่อยคงที่ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ชอบวิพากษ์ วิจารณ์คนอื่น แต่ก็มีเหตุผลและพูดจาได้อย่างยอดเยี่ยมและมีความน่าเชื่อถือมาก เป็นคนที่มีความเป็นกันเอง สนิทสนมเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ไม่ชอบการแบ่งชนชั้นวรรณะ กล้าพูดในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าพูด มีชีวิตเพื่อการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลา ไม่ชอบทำอะไรเป็นระยะเวลานาน ไม่ชอบการรอคอย หากคิดทำอะไรก็จะทำในทันที เป็นคนที่โกรธง่ายแต่ก็ลืมง่าย หูเบา และชอบการซุบซิบนินทาเป็นที่สุด

3. ราศีสิงห์  เป็นราศีที่ 5 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกรกฎกับราศีกันย์ มีสัญลักษณ์เป็นสิงโต ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีสิงห์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม(หรือตามตำราต่างๆ) ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน

 

ราศีกุมภ์ เมถุน สิงห์ ธนู มีดวงเด็กหนุน จะได้โชคจากคนอายุน้อยกว่า!

 

รักสนุก ชอบใช้ชีวิตให้สนุกสุดเหวี่ยง ชอบเสี่ยงชอบลองอะไรใหม่ ๆ เป็นคนอบอุ่น และมีพลังในตนเอง ใคร ๆ อยู่ใกล้แล้วมีความสุข ก็เพราะเขาถูกควบคุมด้วยดาวอาทิตย์ ดาวที่ร้อนแรงและให้กำเนิดสรรพสิ่งทั้งปวง เขาเป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ชั้นยอด รักเพื่อน ชอบเข้าสังคม ใจกว้าง ใจป้ำ เลี้ยงเพื่อนได้เสมอ แต่มักจะน้อยใจ ถ้าเพื่อนไม่ดีกับเขาบ้าง ภายในใจของเขาเองก็เป็นคนคิดมากไม่น้อย แม้จะแสดงออกว่าเป็นคนไม่คิดอะไรมากก็ตาม

นอกจากเข้ากับคนได้ง่ายแล้ว เขายังมีความรู้ดีและทำงานเก่ง ทำให้มีโอกาสก้าวหน้าในอาชีพการงาน มักจะมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี และยังชอบช่วยเหลือคนที่มาขอร้อง ไม่ค่อยตัดเยื่อใยกับใคร ง่าย ๆ เขาสามารถทำงานได้เก่ง และชอบทำงานที่ช่วยเหลือสังคม ทำให้ เขาเป็นคนมีชื่อเสียง มีคนรู้จักนับถือมาก ซึ่งเป็นผลมาจากดาวอาทิตย์ในราศีสิงห์นั่นเอง

4.ราศีธนู เป็นราศีที่ 9 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีพิจิกกับราศีมกร มีสัญลักษณ์เป็นเซนทอร์กำลังยิงธนู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีธนูนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

 

ราศีกุมภ์ เมถุน สิงห์ ธนู มีดวงเด็กหนุน จะได้โชคจากคนอายุน้อยกว่า!

 

มีสมองที่เฉียบแหลม เข้าใจอะไรลึกซึ้ง ชื่นชอบด้านปรัชญาความหมายของชีวิต เปรียบเสมือนคนวัยกลางคนที่ย้อนกลับมามองชีวิตในอดีตแล้วเข้าใจกับมัน ราศีนี้ถูกควบคุมด้วยดาวพฤหัสบดี หรือเทพจูปิเตอร์ ราชาแห่งเทพ ทำให้พวกเขามีความคิดในระดับที่เรียกว่า ปัญญาเหนือโลก คือ เข้าใจในธรรมะ ศีลธรรม พวกเขามีจิตใจที่บริสุทธิ์ คิดดีกับคนอื่น ทำให้บางครั้งก็ซื่อตรงและดีจนเกินไป จึงทำให้คนจิตใจสกปรกหลอกลวง ฉกฉวยผลประโยชน์จากความดีของเขา  เขามักเป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่นๆ มากมาย เพราะความที่มีจิตใจดี มองโลกในแง่ดี 

 

ราศีกุมภ์ เมถุน สิงห์ ธนู มีดวงเด็กหนุน จะได้โชคจากคนอายุน้อยกว่า!

 

ขอบคุณ หมอเค้ก Magic designsล