สาวเจ้าของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ แฉภาพต้นตอตู้เสีย! เด็กแอบหนีเรียนไปเล่นเกมส์ ฟ้องเรื่องถึงครูประจำชั้น

สาวเจ้าของธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เผยภาพหลังลูกค้าร้องเรียนเครื่องพัง เพราะเด็กนักเรียนเอากระเป๋าสัมภาระมายัดไว้เตียมหนีเรียน

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ใช้ชื่อว่า "Karnjana Sathaworn" ซึ่งเธอเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ แห่งหนึ่ง ย่าน ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ทั้งนี้เธอได้เผยเรื่องราวที่เครื่องซักผ้าของตนเองใช้งานไม่ได้ และเมื่อสำรวจดูก็เจอต้นเหตุว่า ได้มีกลุ่มเด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งเอากระเป๋ามาซุกเอาไว้ โดยด้านในพบเสื้อนักเรียนและหนังสือเรียนครบถ้วน โดยเธอได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าว ระบุว่า 

"ให้ไปโรงเรียนไม่ไป การศึกษาก็ดี พ่อแม่ส่งเรียน โรงเรียนดีดี เหอะๆ ตื่นแต่เช้ามา ลูกค้ารีบวิ่งมาซักผ้าไม่ได้แล้วจร้า ไอ้เราก็นึกว่าเครื่องพัง ไอ้ชิบหาย เปิดมา กระเป๋านักเรียนเต็มตู้ซักผ้าเลยจร้า แหมะมีเตรียมชุดมาเปลี่ยนเรียบร้อยยยย!!!!!! ทีเรื่องแบบนี้เตรียมพร้อมมาจากบ้านนะ แต่เรื่องเรียน น้องไม่เห็นตั้งใจแบบนี้เลยนะ ก็เข้าใจนะ ว่าฉลาดรู้จักเตรียมชุดมาเปลี่ยน แต่คงใช้โควต้าสมองหมดพอดี ถึงซ่อนในเครื่องซักผ้าเนี่ย เหมือนจะฉลาด แต่เรียกควาย ควายยังอายอะเอาจริง จะไม่ไปเรียน ก็ไม่ใช่ธุระอะไรของนี่หรอกนะ มันอนาคตของพวกมึง ชีวิตมึง คนบอกเป็นร้อย คิดไม่ได้ ก็ต้องเจอด้วยตัวเอง เลือกเอาเอง แต่!!!!!!!!!!! มึงต้องใช้สมองนิดนึงอะ อ้อไม่มี ลืม ขอโทษที สมองมันฝ่อตั้งแต่เริ่มคิดจะไม่เรียนหนังสือละ แต่จิตสำนึกเนี่ยต้องมีที่จะไม่ระรานคนอื่น อีเวร มึงทำกูลำบาก. ต้องมายกกระเป๋าพวกมึงเนี่ย มากันเป็นแก๊งค์เลยนะพวกมึง~~~~~ ของของใครมึงมาเอาโดยไว ก่อนที่มึงจะไม่ได้เรียนสมใจ!!!!!!!! เพิ่มเติม.!!!!!!! โทรตามครูมารับกระเป๋าไปละเรียบร้อย ครูก็รู้แหละว่าเด็กอยู่ไหน ใครๆก็รู้ ตอนนี้เด็กรู้ตัวละ
ขอบคุณเจ้าของร้านเกมส์มาก ที่พอทราบเรื่องว่ามีเด็กนักเรียนแอบแฝงมาเล่นเกมส์ก็รีบจัดการให้ทันทีไม่รอช้า ช่วยกัน ตามมาเล่นเกมส์ร้านพี่แกได้นะ แต่อย่ามาตอนเรียน เดี๋ยวร้านเขาซวยอีผี ปล. เด็กบ. บ. ไม่ต้องแอดผู้โพสมานะ ขอบคุณที่ให้ความสนใจ แต่ไม่ต้องแอดมา แอดมากันจะทั้งโรงเรียนแล้วเว้ยยยย พออออออออ  อยากadd กันนักนี่ขายของ ชื่อร้านพิมพ์ลาย อยากกดเชิญนะกดเพจ >>>> พิมพ์ลาย - Pim Line รับสกีน-ปัก เสื้อทุกชนิด"

 

โพสต์

 

กระเป๋านักเรียนในตู้ซักผ้า

 

สมุดของนักเรียน

 

ทั้งนี้ภายหลังเรื่องราวได้ถูกแชร์ออกไป พบว่ามีครูจากโรงเรียนของกลุ่มเด็กๆ ได้มารับกระเป๋าไปแล้ว ซึ่งพบว่านักเรียนเหล่านี้มีการเปลี่ยนชุดเพื่อโดดเรียนไปเล่นเกม โดยเบื้องต้นทราบตัวแก๊งโดดเรียนกลุ่มนี้แล้ว คาดว่าทางโรงเรียนจะมีการทำลงโทษต่อไป

 

เสื้อผ้ามาเปลี่ยน

 

สัมภาระ

 

ทางด้านชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ต่างตำหนิถึงการกระทำของเด็กๆ ที่แอบโดดเรียนไปเล่นเกมส์ อย่างไรก็ตามก้ต้องรอติดตามเรื่องราวดังกล่าวต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เจอดีเข้าให้ !!! จับได้คาชุด สายตรวจเจอแก๊งโจ๋หนีเรียนจัดบทลงโทษ1ยกทำเข็ดไปอีกนาน! (คลิป)


- ชี้แจงด่วน!! ครู-ผู้ปกครอง ยืนยันตรงกัน กลุ่มนักเรียนไม่ได้หนีเรียน-มั่วสุม ช่วงวาเลนไทน์ แค่ไปทำกิจกรรมกับเพื่อนหลังเลิกเรียน!!

 

ความคิดเห็น

 

คอมเมนต์ต่างๆ

 

ขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ก Karnjana Sathaworn