น้องบีม หมอทำขวัญนาคขับร้องเพลงดัง "ช้ำคือเรา" เสียงเพราะละมุนฟังแล้วเคลิ้มตาม ยอดวิวทะลุ3แสน! (คลิป)

คลิปน้องบีม หมอทำขวัญนาคตัวน้อยขับร้องเพลงดัง "ช้ำคือเรา" น้ำเสียงไพเราะละมุนฟังแล้วเคลิ้มตาม ยอดวิวทะลุ3แสน ชาวเน็ตแห่ชื่นชมความสามารถ

ทางช่องYoutube ชื่อว่า ช่องดี ได้โพสต์คลิปน้องบีม หมอทำขวัญนาค ที่อายุยังไม่มากก็สามารถรับงานและขับร้องเพลงทำขวัญและเพลงอื่นๆได้อย่างไพเราะสุดๆ ซึ่งน้องบีมเคยโด่งดังบนโลกออนไลน์มาแล้วจากคลิปแหล่สีกาสั่งนาค ในงานบวชงานหนึ่งและเสียงของน้องก็ไพเราะจนหลายคนเคลิ้มตาม

 

น้องบีม หมอทำขวัญนาค 

 

ภาพของน้องบีมและน้องแบมหมอขวัญตัวน้อย ขณะแหล่สีกาสั่งนาคในงานบวช

 

น้องบีม ทำขวัญนาค 

 

ซึ่งล่าสุดน้องบีมก็โด่งดังขึ้นอีกครั้งเมื่อทางช่องYoutube ช่องดี ออกมาเผยแพร่คลิปที่น้องบีมร้องเพลงcoverเพลงดังอย่าง ช้ำคือเรา ของคุณนิตยา บุญสูงเนิน ที่แม้จะเป็นเพลงที่เก่าและห่างจากวัยของน้องอย่างมากแต่ด้วยความที่เพลงนี้ถูกนำมาcoverจนโด่งดังอยู่ไม่ขาดจึงทำให้น้องบีมหยิบเอาเพลงนี้มาร้องโชว์พลังเสียงเสียเลย

 

น้องบีม

 

ต้องบอกเลยว่าเสียงร้องของน้องบีมนั้นไพเราะมากอย่างกับนักร้องมืออาชีพและสามารถขับร้องเพลงช้ำคือเราได้อย่างน่าประทับใจจนชาวเน็ตเข้าชมคลิปนี้กว่า 345,083 ครั้งด้วยกัน

 

น้องบีม หมอทำขวัญนาค  ร้องเพลง

 

โดยคลิปวีดีโอของน้องบีมหมอนาคตัวน้อยนี้ ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมาพร้อมข้อความบรรยายสั้นๆว่า "ช้ำคือเรา น้องบีม ทดสอบเสียง ร้องอย่างนี้ ควรไปเป็นนักร้องนะ"

 

น้องบีม หมอทำขวัญนาค อายุยังน้อย

 

น้องบีม หมอทำขวัญนาคขับร้องเพลงดัง "ช้ำคือเรา" เสียงเพราะละมุนฟังแล้วเคลิ้มตาม ยอดวิวทะลุ3แสน! (คลิป)

 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

 

คลิป.....

 

 

นอกจากน้องบีมแล้วก็ยังมีน้องแบม น้องสาวตัวน้อยของน้องบีมที่ตามรอยพี่สาวเป็นหมอขวัญนาคตัวน้อยจับคู่กันโด่งดังและมีเพจเฟซบุ๊กเป็นของตัวเองใช้ชื่อว่า หมอขวัญตัวน้อยบีมแบม อีกด้วย

 

น้องบีม หมอทำขวัญนาค เสียงไพเราะ

 

น้องบีม หมอทำขวัญนาค รับงานทั่วๆไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชาวเน็ตแห่แชร์หนูน้อยร้องเพลง ถึงจะลืมเนื้อร้อง แต่ท่าเต้นประกอบต้องมาก่อน (คลิป)

- น้องนักเรียน ร้องเพลง "โดเรมี" โยกย้ายสุดกำลัง มือเบสเต้นชนะใจชาวเน็ต (คลิป)

 

ขอบคุณ เพจเฟซบุ๊ก หมอขวัญตัวน้อยบีมแบม และ ช่อง Youtube ช่องดี