โพสต์สุดท้าย "น้องเบนซ์" แฟนสาวนักร้อง "วงบางแก้ว" ถูกไฟคลอกเสียชีวิต คล้ายเป็นลาง ซักที่ที่น่าจะเป็นของพวกเรา!?

เปิดโพสต์สุดท้าย "น้องเบนซ์" แฟนสาว "บอล บางแก้ว" ถูกไฟคลอกเสียชีวิต พบข้อความคล้ายเป็นลาง

จากกรณีไฟไหม้บ้านหรูใน อ.ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลาควบคุมเพลิงกว่า 30 นาที ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ สภาพเปลือยกาย ภายหลังทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของอดีตนักร้องชื่อดังวงบางแก้ว และผู้เสียชีวิตคือแฟนสาวของ บอล บางแก้ว ด้านพ่อตาไม่เชื่อเพราะลูกสาวโทรบอกไม่กี่วันที่ผ่านมาว่าถูกทำร้ายทุบตี

 

 

บอล บางแก้ว - บาส บางแก้ว

 

รายงานข่าวไฟไหม้บ้านหรู 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 300 ตารางวา พื้นที่ ซอยลำลูกกา 71 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อเวลาประมาณ 5 ทุ่ม วันที่ 16 ธ.ค. 2561 ที่ผ่านมาของอดีตนักร้องดัง บาส-บอล วงบางแก้ว โดยเพลิงเริ่มไหม้จากชั้น2ของบ้านและลุกลามจนไหม้และเสียหายอีกกว่า 4 ห้อง ตรวจสอบหลังควบคุมเพลิงไว้ได้พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.สุภาณี  สินอนันต์ตระกูล อายุ 27 ปี  หรือ เบนซ์ แฟนสาวของนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือบอล บางแก้ว

 

บอล บางแก้ว

 

ศพ สุภาณี สินอนันต์ตระกูล

 

วงบางแก้ว

 

ต่อมาแพทย์จากนิติเวช รพ.ภูมิพลอดุยเดช ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เบื้องต้นคาดว่าสำลักควันและขาดอากาศหายใจ ทว่าอย่างไรก็ตามต้องส่งไปให้ทางรพ.ชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 

สืบเนื่องจากที่สำนักข่าวทีนิวส์ ได้ไปตรวจสอบเฟซบุ๊กแฟนสาวของ บอล บางแก้ว  หรือน้องเบนซ์ โดยเธอได้โพสต์คล้านเป็นลางโดยเธอโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเธอระบุว่า บอล บางแก้ว Somewhere we belong โดยแปลว่าซักที่ที่น่าจะเป็นของพวกเรา ที่คล้ายเป็นลางบอกเหตุก่อนเกิดสลดขึ้น

 

น้องเบนซ์ สุภาณี สินอนันต์ตระกูล

น.ส.สุภาณี