สาวคู่กรณี"เบนซ์"แฟน"บอล บางแก้ว" ที่เคยโวยเรื่องจอดรถขวางหน้าคอนโดขอโทษทำเบนซ์กดดันจนต้องย้ายออกไปอยู่บ้านบอลจนต้องจบชีวิต!

เบนซ์แฟน"บอล บางแก้ว" ที่เคยโวยเรื่องจอดรถขวางหน้าคอนโดขอโทษทำเบนซ์กดดันจนต้องย้ายออกไปอยู่บ้านบอล

ยังจำกันได้ไหมกับกรณีสาวโพสต์เฟซบุ๊กโวยรถหรูจอดขวางทางออกคอนโดเมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยเธอได้โพสต์รูปภาพรถยนต์หรูจอดขวางทางออกคอนโดเล่าว่ามีผู้หญิงคนหนึ่ง ได้นำรถนอกระบบมาจอดในคอนโด ทำให้ต้องเสียค่าจอด แต่สุดท้ายเธอไม่ยอมเสีย และกลับนำรถอีกคันมาจอดขวางทางเข้า ทำให้ผู้ใช้คอนโดคนอื่น ๆ ไม่สามารถขับรถออกไปได้
 

รถยนต์

 

โดยฝ่ายจัดการอาคารชุดฯ ได้ประสาน สน. ประตูน้ำจุฬาฯ เพื่อขอรถมาเลื่อนรถยนต์คันดังกล่าวออกไปจากพื้นที่ เนื่องจากท่านเจ้าของร่วมภายในโครงการได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ไม่สามารถผ่านเข้า-ออก จากโครงการได้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้ตรวจสอบเลขทะเบียนรถยนต์ และได้เบอร์ขอเจ้าของรถคันดังกล่าวจึงให้ฝ่ายจัดการโทรแจ้งเจ้าของรถให้รับทราบว่าจะเคลื่อนย้ายรถที่จอดกีดขวาง และผ่านไป 30 นาที

เจ้าของรถคันดังกล่าวได้มาถึงและถอยรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ออก พร้อมทั้งชำระเงินจำนวน 70 บาท และขับรถออกไปเพื่อพูดคุยกันที่ สน. ประตูน้ำจุฬา ทางฝ่ายจัดการฯและผู้เช่าห้องชุด ไม่สามารถตกลงกันได้ ตำรวจจึงได้ทำการบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐาน เพื่อให้ทางคณะกรรมการพิจารณาดำเนินการในขั้นตอนต่อไป

 

รถยนต์จอดในที่พัก

 

ข้อความที่เธอได้โพสต์ไว้คือ " ทางนิติคอนโดมีกฎระเบียบเกี่ยวกับพื้นที่ที่จอดรถภายในเฟส แต่เจ้าของรถทั้งสองเป็นคนเดียวกัน เริ่มมาจากนางเอารถ BMW ที่อยู่นอกระบบมาจอดข้างในทำให้เวลาจะออกต้องเสียค่าจอดค่ะ แต่นางไม่ยอมเสียนางก็ไปขับอีกคันมาจอดขวางทางเข้าค่ะ แล้วนั่งแท็กซี่ออกไปจ้า คืองงอะ ต้องการอะไร แล้วลูกบ้านคนอื่นต้องนำรถเข้าออกไม่ได้เพราะคุณหรอ นี่ทำงานที่สีลมก็ออกแต่เช้าแต่ออกไม่ได้เพราะมีรถขวาง จอดตั้งแต่ 05.30น. เดือดร้อนคนอื่นหมด รปภ.บอกว่าเขาเป็นแบบนี้หลายครั้งแล้ว ฝากแชร์ด้วยค่ะ"

 

ระเบียบการใช้ที่จอดรถ

 

ล่าสุดเธอต้องช็อกหนักเมื่อได้ทราบว่าคู่กรณีของเธอที่ว่าคือน้องเบนซ์ น.ส.สุภาณี  สินอนันต์ตระกูล แฟนสาวของนักร้องดัง บอล บางแก้ว ที่เพิ่งเสียชีวิตไปจากเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านและกำลังเป็นที่จับตามองเนื่องจากพ่อของน้องเบนซ์ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมและบอกว่าลูกสาวถูกฆาตกรรม อีกทั้งยังแฉพฤติกรรมรุนแรงที่บอลทำร้ายลูกสาวเป็นประจำจนเกิดเป็นประเด็นร้อนที่สังคมจับตามอง

 

บอล บาส บางเเก้ว

 

ซึ่งสาวเจ้าของโพสต์นี้เปิดเผยว่ารู้สึกช็อกมากเมื่อเห็นข่าวเพราะจำได้ว่าผู้หญิงที่เคยมีปัญหาเรื่องจอดรถขวางด้วยก็คือน้องเบนซ์คนนี้ตนจำได้ ส่วนในวันเกิดเหตุนั้นฝ่ายชายคือบอลหรือไม่ตนจำไม่ได้แต่จำได้แน่นอนว่าฝ่ายหญิงคือเบนซ์ ตนเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้นและคิดว่าคงเป็นเพราะหลังจากที่ตนโพสต์เรื่องนั้นไปทำให้เบนซ์ถูกกดดันอย่างหนักจนต้องย้ายออกจากคอนโดแล้วไปอยู่บ้านบอลจนกระทั่งต้องมาเสียชีวิต

"รู้สึกผิดมาก ถ้าเราไม่โพสต์เรื่องในตอนนั้นเขาคงไม่ต้องย้ายออกไปอยู่ด้วยกันจนเกิดเรื่องเศร้าแบบนี้ขึ้น"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้องสาว บอล บางแก้ว โพสต์คลิปคลายสงสัย หลังอัจฉริยะ มองว่าจัดฉากเผาบ้านเพื่อฆาตกรรม(คลิป)

 

ทนไม่ได้พี่ชาย "บอล บางแก้ว" กลายเป็นผู้ต้องหา โดนด่าเป็นฆาตกร น้องสาวงัดหลักฐานหักล้างทุกคำอ้าง "อัจฉริยะ" (คลิป)

 

สเตตัสเฟซบุ๊ก