พ่อเด็ก12โพสต์เฟซบุ๊กล่าสุด เครียดกับทุกปัญหา คดีของลูก-คดีตัวเอง ต้องหยุดทำงาน แต่ยืนยันจะสู้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

พ่อเด็ก12โพสต์เฟซบุ๊กล่าสุด เครียดกับทุกปัญหา คดีของลูก-คดีตัวเอง ต้องหยุดทำงาน แต่ยืนยันจะสู้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อว่า ก๊อดส์ เดนด์เด้ฮ์ ร้านสัก สระบุรี ได้โพสต์เตือนภัยที่เกิดขึ้นในจ.สระบุรี โดยระบุว่า “อยากเตือนภัย ชาวสระบุรี บ้านเรา อยู่ยากแล้ว” พร้อมเล่าว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นกับลูกสาวของตนเอง โดนวัยรุ่น 5 คน ฉุดไปรุมโทรม ข่มขืน เบื้องต้นรู้เพียงว่า ลูกสาวเดินอยู่ข้างถนนแล้ว ถูกฉุดเข้าไปในร้านขายของ 20 ทุกอย่าง แล้วร่วมกันกระทำชำเรา พร้อมระบุด้วยว่า ยังมีอีก 2 คลิป ช่วงแรก ประมาณ 23.00 ของวันที่ 16 ธันวาคม ซึ่งตนเองอยู่ กทม.เพื่อนโทรมาบอกว่า ลูกสาวเราถูกข่มขืน แต่จับตัวเด็กที่ทำได้หมดแล้ว ตอนนี้กำลังเคลียร์กับพ่อแม่ของเด็กอยู่ โดยหนึ่งในนั้น มีชายคนหนึ่ง เป็นญาติของเด็กทั้ง 5 อ้างว่าเป็น อบต. แล้วจะมายัดเงินให้เรื่องจบ ตอนแรกบอกว่าจะให้ 30,000 คุยไปคุยมาต่อรองเหลือ 10,000 ตนบอกเพื่อนให้แจ้งความ เพราะจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

พ่อเด็ก12โพสต์เฟซบุ๊กล่าสุด เครียดกับทุกปัญหา คดีของลูก-คดีตัวเอง ต้องหยุดทำงาน แต่ยืนยันจะสู้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

ตอนกำลังเคลียร์กับ พ่อแม่ ของเด็กทั้ง5คนนี้อยู่ จากที่ผมฟังๆมาก็ประมานว่า หนึ่งในนั้น มี ชายคนนึง เป็นญาติของเด็กอ้างว่าตัวเองเป็น อบต. แล้วจะมายัดเงินให้ เพื่อให้เรื่องจบ ไม่ต้องแจ้งความไม่ต้องถึงโรงพัก จากตอนแรก บอกให้ 30,000 คุยไปคุยมา ต่อ10,000 ตอนนั้นผมไม่อยู่ในเหตุการณ์ ผมก็โทรคุยกับเพื่อน ก็บอกว่าให้แจ้งความเลย ไม่เอาเงิน จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ต่อมา คือตอนนั้นผมมาถึงแล้ว ประมาน ตี2 ก็เห็นเด็ก 5คนที่กระทำ นั้งเรียงกันอยู่บนโต๊ะหินอ่อน ผมก็ควบคุมความโมโหของตัวเองไม่ใด้ ผมเตะเด็กคนนึงสลบ อีกคนคิ้วแตก พ่อเด็กโดนตบหน้าไปทีนึง ขอหาไม่สั่งสอนลูก

พ่อเด็ก12โพสต์เฟซบุ๊กล่าสุด เครียดกับทุกปัญหา คดีของลูก-คดีตัวเอง ต้องหยุดทำงาน แต่ยืนยันจะสู้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

สำหรับความคืบหน้าทางด้านคดี 20 ธ.ค. 2561 บนเฟซบุ๊ก สภ.เมืองสระบุรี ได้มีการออกแถลงความคืบหน้าระบุว่า สถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรีขอรายงาน ความคืบหน้า การดำเนินคดีให้ทราบ ดังนี้

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.2561 เวลา 09.00 น. ได้จัดให้สหวิชาชีพ ได้แก่ พนักงานอัยการ,นักสังคมสงเคราะห์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันสอบปากคำผู้เสียหาย(เด็กหญิง m)โดยมีคุณแม่ (บุคคลที่เด็กไว้วางใจ) เข้าร่วมฟังการสอบสวนด้วย 

ผลการสอบสวน ทราบว่า มีผู้กระทำผิดขณะนี้ 5 คน จึงได้ให้ผู้ปกครอง นำผู้ถูกกล่าวหาทั้งหมด มามอบตัวแจ้งข้อกล่าวหา แต่มีผู้ถูกกล่าวหา มาขณะนี้ 4 คนและได้นำตัวผู้ต้องหา ทั้ง 4 ไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสระบุรี เพื่อตรวจสอบการเข้ามอบตัว(มต.)ของเด็กตามกฎหมาย  โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว ซึ่งศาลก็ได้มีคำสั่งให้ส่งผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ไปควบคุมตัวที่สถานพินิจจังหวัดสระบุรี และไม่ให้ประกันตัวผู้ต้องหา 

ในส่วนของผู้ต้องหาอีก1คน ผู้ปกครองจะรีบมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อส่งไปตรวจสอบการมอบตัวของเยาวชน ยังศาล หากไม่มาจะได้ ขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไปและจะได้สอบสวนพยานที่เกี่ยวข้อง หากพบผู้กระทำผิดเพิ่มเติมจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

นอกจากนี้ 1ในแก๊งโจ๋นั้น หลังจากที่สอบปากคำทั้ง 4 คนเสร็จสิ้น  4 คนให้การรับสารภาพว่าอยู่ในที่เกิดเหตุจริง แต่มีบางคนที่ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้มีการข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปีดังกล่าว แต่เป็นเพียงการใช้นิ้วเท่านั้น

 

พ่อเด็ก12โพสต์เฟซบุ๊กล่าสุด เครียดกับทุกปัญหา คดีของลูก-คดีตัวเอง ต้องหยุดทำงาน แต่ยืนยันจะสู้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

ทว่ามีการสัมภาษณ์เพื่อนคนหนึ่งซึ่งเป็นสมาชิกกลุ่มเดียวกันกับแก๊งทรชนนี้ซึ่งเป็นน้องชายของเจ้าของร้านที่เกิดเหตุเล่าอีกครั้งว่าในวันเกิดเหตุนั้นเพื่อนในกลุ่มคนหนึ่งนัดกันกับเด็กหญิงที่ชื่อ นก ซึ่งนกก็พาน้องเจนมาด้วย เพื่อนๆของตนก็พยายามชวนน้องเจนเข้าร้านแต่น้องไม่เข้าเพื่อนคนหนึ่งเลยจับอุ้มเข้ามาและพาไปที่หลังเคาน์เตอร์ที่มีผ้าปูอยู่

จากนั้นตนออกไปซื้อของกลับมาเห็นเพื่อนคนหนึ่งนอนอยู่กับน้องเจนโดยเพื่อนไม่ได้ใส่กางเกง ตนก็คิดว่าน้องเจนก็คงเหมือนกัน แต่ในตอนนั้นน้องเจนก็ไม่ได้แสดงอาการเสียใจอะไร ยังหัวเราะอย่างสนุกสนาน ไม่ได้โมโห จากนั้นตนและเพื่อนจึงพาน้องเจนไปส่งและแยกย้ายกันไป

ล่าสุดวันที่ 20 ธ.ค. 2561 พ่อของน้องเจนได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งระบายความเครียดที่เกิดขึ้นพร้อมสัญญาว่าจะยิ้มสู้และเดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแต่ที่ห่วงคือสภาพจิตใจของลูกสาว

 

พ่อเด็ก12โพสต์เฟซบุ๊กล่าสุด เครียดกับทุกปัญหา คดีของลูก-คดีตัวเอง ต้องหยุดทำงาน แต่ยืนยันจะสู้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

ตอนนี้ กูแม่งเครียด ชิ...หาย กับปัญหา หลายๆอย่าง ที่เกิดขึ้นกับกู ในตอนนี้ แต่กูจะสู้ และยิ้มรับมัน ไปให้ถึงที่สุด กูไม่ท้อ กูไม่ถอยแน่นอน

ผมอยากให้ทุกคนที่ เครียด ท้อถอย ประสบปัญหากับชีวิตต่างๆ อย่าท้อ อย่าถอย จงเข้มแข็ง เหมือนผมเถอะครับ ปัญหามีไว้แก้ และยอมรับมัน ครับ

ตอนนี้ผมมีเรื่องให้เครียดหลายเรื่องมากทั้งเรื่อง คดีความที่เกิดกับลูกสาว คดีทำร้ายร่างกายของผม รถแจ๊สก็เสียจากที่โดนชนมา เรื่องงานที่ต้องหยุดรับงานช่วงนี้เพื่อไปดำเนินคดี เรื่องจิตใจลูกสาวในอนาคต เรื่องยายที่ป่วยเป็นอัมพาทที่ต้องดูแลที่บ้าน เรื่องการเป็นอยู่ของลูกในอนาคต เรื่องรายจ่ายที่ต้องใช้ต่าง เรื่องรายได้ที่ไม่เพิ่มขึ้นเพราะต้องหยุดทำงาน เรื่องนักข่าว ทนายความในคดี โทรศัพท์ก็เล่นไม่ได้เพราะมีคนโทรมาตลอดเฟซก็เล่นไม่ใด้เพราะแจ้งเตือนเยอะ โทรศัพท์ค้าง เรื่องการเป็นอยู่ของฮาน้ะ และครอบครัว และอื่นๆ อีกมากมาย

แต่ผมสู้ครับ ผมไม่ท้อไม่ถอยแน่นอนครับ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงครับ ผมก็เตรียมคิดเตรียมการแก้ปัญหาต่างๆไว้ล่วงหน้าพอสมควรแล้ว

เรื่องลูก ก็น่าจะให้ย้ายที่อยู่ก่อนเพื่อความปลอดภัย ส่วนเรื่องจิตใจ ก็จะต้องหาทีมหมอผู้ชำนานการเรื่องนี้ช่วยอีกแรงครับ

เรื่องคดี ผมก็ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดตามเดิมครับ สุดแน่นอนครับ

เรื่อง รถแจ๊ส ตอนนี้ก็น่าจะต้องเอาเข้าไฟแนนซ์ก่อน เพื่อเอาเงินมาใช้จ่ายต่างๆ ในหลายๆเรื่อง ก่อนในตอนนี้ แล้วค่อยทำงานหาเงินมาใช้หนี้ต่อไปในอนาคต

เรื่องงาน ตอนนี้ ก็ต้องหยุดงานไปก่อน พอเรื่องเบาลงก็จะทยอยรับงานเหมือนเดิมคับ ทางลูกค้า ไม่ต้องกังวลนะครับ ว่าจิตใจผมจะไม่ดีและจะทำงานไม่ได้ ผมฝีมือเต็ม100แน่นอน

เรื่องยายที่ป่วย ก็ต้องจ้างคนมาดูแล และอยู่เป็นเพื่อนก่อน เพราะสภาพจิตใจยายผมตอนนี้ แย่มาก กังวลว่าแกจะดูข่าวแล้วคิดมาก และเป็นอะไรขึ้นมาอีก

เรื่องทนายความ ก็ต้องหาผู้ที่ชำนานการในด้านนี้จริงๆมาช่วยเพื่อให้เกิดประโยชมากที่สุด

เรื่องโทรศัพท์ ตอนนี้ถ้าใครโทรมา แชทมาหาผม ผมไม่ได้รับสายไม่ได้ตอบแชท ก็ต้องขอโทษด้วย เพราะ ไม่มีเวลารับสายจริงๆ ยังไงก็จะติดต่อกับไปถ้ามีเวลาครับ

ส่วนเรื่องน้องฮาน้ะ ตอนนี้ก็ฝากครอบครัว ช่วยกันดูแลก่อนครับ

ยังไงผมต้องขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ที่เข้ามาช่วยเหลือ ที่เป็นกำลังใจให้นะครับ ผมไม่อยากจะเครียดเพิ่มมากไปกว่านะ จะพยายามทำตัวเองให้มีความสุขที่สุด ครับ

 

ขอบคุณข้อความจาก สภ.เมืองสระบุรี และ ก๊อสด์ เดนด์เด้ฮ์ ร้านสัก สระบุรี