อีเจี๊ยบ เลียบด่วน จวกเน็ตวิจารณ์คดีน้องซูลุยผิวบรรยายได้เป็นฉากชี้ตัวคนทำผิดเก่งยิ่งกว่าตำรวจทั้งที่แค่อ่านข่าวจากมือถือ!

เพจ "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" จวกเละชาวเน็ตที่วิจารณ์คดี "ซูลุยผิว" เด็กชายเมียนมาร์หายตัวในไร่อ้อย เล่าเป็นฉากๆ เก่งกว่าตำรวจทั้งที่รับทราบข้อมูลจากข่าวในมือถือ

จากกรณี เด็กชายซูลุยผิว วัย 2 ขวบ 1 เดือน ชาวพม่าหายตัวไปในไร่อ้อยห่างจากริมถนนมาลัยแมน 3 กม. ลึกไปในถนนทางเข้าหมู่บ้าน หมู่ 9 ต.สระพังลาน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 2561 ที่ผ่านมาโดยตอนแรกเด็กชายได้ไปวิ่งเล่นกับพี่สาวจนกระทั่งหายตัวไป จากนั้นหลังระดมกำลังตามหากว่า 9 วัน ล่าสุดวันที่ 25 ธ.ค. 2561 ได้พบร่างของเด็กชายซูลุยผิว เสียชีวิตอยู่ในป่าอ้อยห่างจากจุดสุดท้ายที่หายไปประมาณ 5 กิโลเมตร

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง มูลนิธิกระจกเงา แจงข้อเท็จจริง ผลการชันสูตรศพน้องซูลุยผิว อาจไม่ครบถ้วน!


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ชาวบ้านบุกสภ.สระยายโสม ไม่เชื่อ"หนุ่มสติไม่ดี"เป็นต้นเหตุ"น้องซูลุยผิว"เสียชีวิต

ชาวบ้านมุงดูคดีซูลุยผิว

 

ตามหาซูลุยผิว

 

โดยท่านผู้ว่าจ.สุพรรณบุรีนายนิมิต วันไชยธนวงศ์ เเถลงเจอร่างหนูน้อยซุลุยผิวแล้ว ซึ่งน้องเสียชีวิตโดยพบห่างจากจุดที่น้องหายไป 5 กิโลเมตร ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการนำร่างของ เด็กชายซุลุยผิว ออกมาด้านนอก เพื่อตรวจสอบดูว่าตามร่างกายมีบาดแผลหรือไม่ และเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด จากนั้นจึงจะนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ซึ่งรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

คดีซูลุยผิว

 

รายงานข่าวแจ้งจากสภาพศพที่พบเจ้าหน้าที่ไม่มั่นใจว่าเป็นเหตุพลัดหลงและเสียชีวิต แต่อาจเป็นอุบัติเหตุที่ทำให้เสียชีวิตและมีการอำพรางศพ เนื่องจากสภาพศพบริเวณศีรษะมีร่องรอยคล้ายถูกกระแทกอย่างแรง อีกทั้งจุดพบศพอยู่ไกลจากจุดที่สูญหายถึง 5 กิโลเมตร

เบื้องต้นแพทย์นิติเวชตรวจสอบการเสียชีวิต ซึ่งสันนิษฐานว่าสาเหตุมาจากการขาดอากาศหายใจ ส่วนจะสาเหตุใดนั้นต้องตวรจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง สภาพศพบางส่วนเริ่มเน่า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้รับความสนใจอย่างมากโดยชาวเน็ตหลายคนที่ติดตามข่าวต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์และคาดเดาเหตุการณ์ไปต่างๆนานา ตั้งข้อสังเกตการเสียชีวิตอีกทั้งยังระบุตัวผู้ต้องสงสัยว่าอาจจะเป็นคนฆ่าเด็กชายซูลุยผิว ซึ่งเพจดังอย่างอีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้ออกมาเบรคกระแสสังคมในตอนนี้ระบุ

เมื่อวานนี้ ข่าวใหญ่เรื่องพบศพเด็กสองขวบเพิ่งเตือนไว้ในโพสต์เมื่อคืนว่า ใจเย็นๆ ให้รอผลชันสูตร การสืบสวนจากตำรวจ ก่อน อย่าด่วนตัดสินใคร แต่อ่านเม้นหลายๆเพจแล้ว ได้แต่ร้อง เฮ้อออออ ศาลเฟซบุ๊คตัดสินคนผิด คนทำไปเรียบร้อยโดยแค่อ่านข่าวในมือถือ อยู่ที่กรุงเทพ สงขลา อุบล เชียงใหม่ นอร์เวย์ ไม่เคยเห็นสภาพศพ ไม่เคยไปดูที่เกิดเหตุ ชื่อเด็กยังจำไม่ได้เลยแต่บรรยาย การฆ่า ได้เป็นฉากๆ ว่าใครฆ่า ฆ่ายังไง เพราะอะไร ตายเมื่อไหร่ เก่งชิบห....าย

เก่งกว่าตำรวจ เก่งกว่านิติเวช เก่งกว่านักสืบโคนันอีก โคนันยังต้องลงพื้นที่จริง แต่ไอ้พวกนักสืบเฟซบุ๊คไม่ต้อง นอนให้พัดลมเป่าไข่เล่นมือถืออยู่บ้าน ก็ตัดสินคนผิดได้ ใน5นาที

กูไม่ได้บอกว่า ไอ้คนที่มึงสงสัย บริสุทธิ์ ไม่ผิดนะ !!! แต่แค่บอกว่า ใจเย็นๆ ก่อนจะตัดสินชีวิตใครว่าเป็นฆาตกร มึ...งไม่ต้องรีบประกาศอวดใครว่า กูรู้ กูฉลาด กูเก่ง ถ้ามึ...งรอศาลตัดสินไม่ได้ มึ...งรอผลชันสูตร ผลการสอบสวนบ้างก็ยังดี

เพราะที่มึ..งเม้นไปฉอดๆๆๆๆ คนนั้นฆ่าแน่ คนนี้ฆ่าแน่ แพร่ทั่วเน็ตไปหมดไม่ว่ามันทำจริงหรือไม่จริง ชีวิตไอ้...นั่นพังชิบ...ไปเรียบร้อยแล้ว

 

แม่ซูลุยผิว

 

ถ้าผลออกมาว่าทำจริง ก็แค่เอามาโพสต์ว่า "เป็นไงกูว่าแล้ว กูนี่แหละบอกตั้งแต่วันพบศพ นี่แค่กูอ่านข่าวจากมือถือนะ ไม่ต้องไปเรียนสืบสวน ไม่ต้องไปเรียนหมอนิติเวช กูยังรู้เลย กูเก่งมั้ย ปรบมือให้กูหน่อย"

แต่ แต่ แต่ ถ้าพิสูจน์ออกมาได้ว่า ไม่ได้ทำล่ะ เงียบกริบ หายหัวหมด กูไม่เคยเห็นหมาตัวไหนมันออกมาขอโทษ มาชดเชยให้ไอ้คนที่ถูกด่าไปแล้วเลย จะสงสัยอะไร คิดอะไร น่ะไม่มีปัญหาหรอก กูก็คิด กูก็สงสัยได้ แต่ถ้ารู้ว่า พูดออกมา โพสต์ออกมา เม้นท์ออกมาโดยยังไม่รู้จริง ยังไม่มีพยานหลักฐานชัดเจน แล้วมันทำลายชีวิตคนอื่นทั้งเป็น น่ะอย่าเลย บาปกรรม

ใจเย็นๆ รอสักนิด ตำรวจเค้ารู้ว่าคนกำลังจับตา กำลังรอผลทั้งประเทศ เค้าเร่งเต็มที่อยู่แล้วถ้ามีคนฆ่าจริงๆ มันไม่รอดหรอกให้เจ้าหน้าที่ เค้าทำงานก่อน ถ้ารู้ว่าใครทำ ใครฆ่า เดี๋ยวกูช่วยด่าด้วย ไม่ต้องห่วง แต่อย่าเพิ่งตัดสินชีวิตคนคนนึง จากแค่บนหน้าจอมือถือเลย นะ

 

สืบคดีซูลุยผิวหายตัว

 

ตำรวจหาศพซูลุยผิว

 

 

ขอบคุณ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน