หนุ่มจัดงานแต่ง ให้กับแฟนสาวที่นอนป่วยอยู่รพ. ครอบครัวต่างร่วมแสดงความยินดี

ชายหนุ่ม จูงมือแฟนสาวที่นอนป่วยด้วยโรคมะเร็ง รักษาตัวในโรงพยาบาล เข้าพิธีแต่งงาน มีครอบครัวทั้งสองฝ่าย เพื่อนสนิทเป็นสักขีพยานรัก

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีเรื่องราวที่ซึ้งและน่ารักมากๆ เมื่อหนุ่มรายหนึ่งออกมาดพสต์เรื่องราวของตน ที่มีความรักให้กับแฟนสาว โดยไม่มีเงื่อนไขถึงแม้ว่าแฟนสาวของเธอจะป่วยนอนที่โรงพยาบาลแต่ก็ทำให้ผู้หญิงคนนึ่งมีความสุขมาก เพราะเค้าได้จัดงานแต่งงานให้แฟนสาว

 

เจ้าสาว

 

จากเฟชบุ๊กส่วนตัว "ตัวกุ๊ก กิจเจริญไชย" ได้โพสต์เรื่องราวที่ทำให้เรารู้ว่ารักแท้มีจริง โดยได้ระบุข้อความไว้ว่า "เราทั้งคู่มีความสุขมาก มากมายจริงๆ ขอบคุณทุกคนมากๆจากใจจริงๆ ขอบคุณเตี้ย โก้ว อึ้ม แปะ 

 

แต่งหน้าเจ้าสาว

 

ผู้ใหญ่อวยพร

 

ครอบครัวกิจเจริญไชยพี่น้องของฉัน เพื่อนๆที่รักชมรมคนจิตป่วนที่เราเป็นมากกว่าครอบครัว อาเฮียอาเจ่ เฮียไกด์ พี่เอ็ม พี่รักพี่วิทย์ แม่และพ่อรวมทั้งอาๆป้าๆฝั่งเจ้าสาวที่รักมากๆทุกคน ขอบคุณที่ให้กำลังใจ ขอบคุณที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นอย่างสวยงาม

 

สวมแหวน

 

ขอบคุณที่ทำให้ออกมามากกว่าที่คิด ตั้งแต่ไปดูแหวน ชุดและดอกไม้ ลูกโป่ง ของใช้ในพิธี และสิ่งต่างๆภายในระยะเวลาที่จำกัดจริงๆ ไม่มีอะไรทำไม่ได้ถ้าเรามีเพื่อนพี่น้องที่ดี พลังแห่งการร่วมมือพลังแห่งความสามัคคี พลังแห่งความเชื่อและศรัทธา วันนี้จะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป

 

เจ้าบ่าว และ เจ้าสาว แต่งงาน

 

 

 

ขอบคุณอีกหลายๆคนที่มาและที่ไม่มาหลายๆคนที่ให้กำลังใจ พี่ๆพยาบาลที่เป็นมากกว่าพยาบาล คนที่ตั้งใจมาแต่ไปหาที่บ้าน คนที่อยู่ไกลแต่มาไม่ได้ คนที่รักและเป็นห่วงเสมอมาทุกคนและคนที่ไม่ได้บอกแต่อยากให้มาทุกคน หวังว่าจะเข้าใจและยินดีกับเราทั้งคู่
 

แต่งงานในโรงพยาบาล

 

แหวนแต่งงาน

 

ไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่มีใครรู้ว่าเวลาเราเหลืออีกเท่าไหร่ อยากให้ทุกๆคนเห็นคุณค่าของเวลา เห็นคุณค่าของคนที่เรารัก เวลามันน้อยเกินกว่าจะไม่เข้าใจหรือโกรธ หรือน้อยใจ ขอให้ทุกๆวินาทีมีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้น หาคุณค่าในสิ่งนั้นให้เจอทุกสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนสวยงาม

.

ภาพบรรยากาศแต่งงาน

 

ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในโลกนี้ และที่ข้าพเจ้านับถือจงดลบรรดาลให้ทุกคนเกิดความสุขความเจริญทุกๆด้าน มีสุขภาพที่แข็งแรง มีพลังในการใช้ชีวิตที่สดใส พบเจอหนทางแห่งพระนิพพาล เราทั้งคู่ขอบคุณจริงๆจากใจ
 

เจ้าบ่าวกอดเจ้าสาว

 

ครอบครัวแสดงความยินดี

 

ขอบคุณแหวนสวยๆที่ถูกใจมากกกก Aummy Aumaum ขอบคุณชุดที่งามมากๆจาก Kunyamon Pakdeecharoen ขอบคุณเพื่อนๆที่หาทำทุกอย่างอีกครั้ง ไม่มีพวกเมิงไม่รู้ชีวิตจะไปทางไหน ขอบคุณอีกครั้งจากใจ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- เจ้าบ่าวเผลอลืมตัวในพิธีวิวาห์ จะก้มลงกราบเจ้าสาวหลังสวมแหวนให้ งานนี้ฮาทั้งงาน (คลิป)


- สุดฮือฮา..!! ธรรมดาซะที่ไหน เมื่อเจ้าบ่าวกองปราบ ยกขันหมากขอวิวาห์ แถมเจอศึกเพื่อนเจ้าสาว 12 ด่าน งานนี้มีอึ้ง แบกซองมาแจกถึง 180 ล้าน!?

 

บรรยากาศ

 

#DearKooK #LettleWedding #กิจเจริญไชย #ชมรมคนจิตป่วน #อาม #เกรียงอึด #เจ่โรส #บางบอน #hydronano ใครไม่มารอไปงานใหญ่ทีเดียวนะครับบ"

 

ขอบคุณ ตัวกุ๊ก กิจเจริญไชย