ติดตามชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีศูนย์ข่าว123คนดีมีใจ รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากพระอาจารย์บัวใจ พระลูกวัดท่าไทร อายุ 70 ปี ต้องการขอรับบริจาควีลแชร์ ให้กับลูกชาย(ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง) ชื่อนายณัฐพงษ์ ทองแก้ว อายุ18 ปี ป่วยเป็นอัมพาตครึ่งท่อน (ท่อนล่างไม่รู้สึก) เนื่องจากประสบอุบัติเหตุ ถูกรถชน เมื่อปลายปี 2560 ปัจจุบันเป็นผู้ป่วยติดเตียง พักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน เลขที่ 322 ม.2 ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ตอนนี้มีหลานคอยให้การดูแล จึงอยากได้วีลแชร์ให้กับลูกชาย เวลาออกไปไหนมาไหนจะได้สะดวก ลดภาระของหลาน เพราะลูกชายยังพอสามารถช่วยเหลือตัวเองได้บ้าง อาตมาจึงขอรับบริจาควีลแชร์จากผู้ใจบุญ หรือถ้าใครวีลแชร์ที่ไม่ได้ใช้งาน วีลแชร์มือสอง ก็สามารถบริจาคให้กับลูกชายอาตมาได้ ...ภายหลังการโพสต์ลงเพจ123คนดีมีน้ำใจ

น้ำใจจากคนที่ไม่เคยเห็นหน้า มอบแด่ครอบครัวน้องผู้ป่วยติดเตียง จ.สุพรรณบุรี(ชมคลิป)

เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562ที่ผ่านมา ทางเพจ123คนดีมีน้ำใจ ได้รับการประสานจาก คุณวรลักษณ์ อิงคมณี รองประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัทกรีนเน็ต จำกัด ได้นำวีลแชร์มามอบผ่านทาง เพจ123คนดีมีน้ำใจ โดยมีคุณอุดร แสงอรุณ ผอ.ศูนย์123คนดีมีน้ำใจ เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อที่นำไปมอบให้กับพระอาจารย์บัวใจต่อไป

น้ำใจจากคนที่ไม่เคยเห็นหน้า มอบแด่ครอบครัวน้องผู้ป่วยติดเตียง จ.สุพรรณบุรี(ชมคลิป)

วันที่ 7 มกราคม 2562 ทีมงานตระเวนข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ ได้นำวีลแชร์ เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 322 ม.2 ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เพื่อส่งมอบวีลแชร์ให้กับน้องณัฐพงษ์ ทองแก้ว ซึ่งป่วยเป็นอัมพาตครึ่งท่อน พร้อมติดตามสภาพความเป็นอยู่ของน้องณัฐพงษ์ ซึ่งจากการสอบถามพูดคุยกับคุณมาลัย แย้มทองดี อายุ 56 ปี (หลานของพระอาจารย์บัวใจ) ซึ่งเป็นผู้ที่คอยดูแลน้องณัฐพงษ์ เปิดเผยกับทีมงานว่า ตนและครอบครัวดูแลน้องณัฐพงษ์ มาตั้งแต่เกิดเรื่องประมาณปลายปี 2560 ถึงแม้ว่า ณัฐพงษ์ฯ จะไม่ใช่ลูกแท้ๆของตน แต่ตนและครอบครัวก็ไม่เคยคิดที่จะทอดทิ้ง จะดูแลให้ถึงที่สุด ไม่อยากให้เค้าท้อ อยากให้เค้าสู้ คนในครอบครัว กว่า 7 ชีวิต ไม่เคยคิดที่รังเกียจ ห้ามพูดถึงปมด้อยของเค้า ให้ทุกคนรักและคอยดูแลณัฐพงษ์ฯช่วยกัน ส่วนสิ่งของที่น้องต้องใช้เป็นประจำ คือผ้าอ้อมสำเร็จรูป น้ำเกลือที่ใช้เช็ดทำความสะอาด และสิ่งที่ตนอยากจะได้ในการดูแลน้อง ซึ่งจำเป็นมาก คือเครื่องดูดเสลด และเบาะลม ทั้งนี้ตนต้องขอขอบคุณสำหรับผู้ใจบุญที่ได้มอบวีลแชร์ให้กับน้องณัฐพงษ์ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกัน นับเป็นความโชคดีของน้องมาก ต้องขอขอบคุณมากๆ

ทั้งนี้เพจ123 คนดีมีน้ำใจ ขอประชาสัมพันธ์สำหรับใครที่อยากจะช่วยเหลือน้องณัฐพงษ์ สามารถบริจาคผ่านทางบัญชีธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 730-0-41194-0 ชื่อบัญชี น.ส.มาลัย แย้มทองดี หรือใครที่ต้องการจะบริจาคเครื่องดูดเสลด หรือเบาะลม ให้กับ นายณัฐพงษ์ ทองแก้ว ได้ที่ วัดท่าไทร ม.2 ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0822970367 (มาลัย แย้มทองดี) หรือที่  ศูนย์123คนดีมีน้ำใจ โทร025261123

น้ำใจจากคนที่ไม่เคยเห็นหน้า มอบแด่ครอบครัวน้องผู้ป่วยติดเตียง จ.สุพรรณบุรี(ชมคลิป)

ทีมตระเวนข่าว 123คนดีมีน้ำใจ