โซเชียลแชร์สนั่นคลิปน้องงูตัวเขื่องเลื้อยท้าสายตาผู้คนคาช่องเก็บเงินทางด่วน (คลิป)

เชื่อว่าหลายคนคงเคยลืมของไว้ตามสถานที่ต่างๆ ที่เคยไป อย่างเช่น ลืมกระเป๋าตังค์ไว้ในร้านอาหาร ลืมบัตรเดบิตไว้ในตู้กดเงิน หรือบางทีก็ลืมว่าซ่อนเงินที่แอบจิ๊กมาจากภรรยาไว้ที่ไหน หรือหนุ่มสาวหลายคนอาจจะเคยลืมแฟนไว้กับเพื่อนสนิท แต่เชื่อว่าหนุ่มรถเก๋งแดงคันนี้ ลืมของที่ไม่เหมือนกันคนทั่วไปแน่นอน

โดยเพจเฟซบุ๊กอารมณ์ดีอย่าง สัตว์โลกกวนตรีน ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชั่นสุดฮาว่า "ด่วน! ประกาศตามหาเจ้าของ มีคนลืมของไว้ที่ทางด่วน โปรดมารับกลับด้วยยยยย.....!!"

 

 


ซึ่งในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่หนุ่มขับรถเก๋งสีแดงคันหนึ่งที่กำลังจ่ายเงินค่าทางด่วน แต่เมื่อรถของเขาแล่นออกไปแล้วกลับพบว่ามีงูเหลือมตัวเขื่องความยาวไม่ต่ำกว่า 4 เมตร นอนขดอยู่บนพื้นถนน จนรถตู้ที่ผ่านมาไม่กล้าขับเข้ามาใกล้ เพราะกลัวเหยียบเจ้างูตัวนี้จนเกิดอันตราย ก่อนที่งูตัวดังกล่าวจะค่อยๆ เลื้อยไปด้านข้างไปในที่สุด จากนั้นรถตู้ดังกล่าวจึงขับรถเคลื่อนต่อไปได้

หลังจากที่ชาวโซเชียลได้เห็นคลิปดังกล่าวก็เข้ามาแซวหนุ่มขับรถเก๋งสีแดงกันยกใหญ่ บ้างก็แซวว่าเพราะคนขับรถต้องการไปส่งรถจึงปล่อยน้องงูตัวนี้ลงแบบกระทันหัน บ้างก็บอกว่าเพราะน้องงูนิสัยดีจึงอยากจะไปจ่ายค่าผ่านทางด้วยตัวเอง บางคอมเม้นต์ก็แซวว่านากินีงูของลอร์ด โวลเดอร์มอล์ในภาพยนต์เรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ ข้ามประเทศมาหาคนรัก


ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  สัตว์โลกกวนตรีน