เก๋งไล่เหยียบจยย.เจ็บ ทำร้ายซ้ำจนตาย

สุดเหี้ยมโหด ขับเก๋งย้อนศรไล่ชนจยย.เจ็บ ตามมากระทืบซ้ำจนเสียชีวิต 2 ศพ

ตำรวจสน.สายไหม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถชนจนมีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ถ.พหลโยธิน เขตสายไหม
จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน นอนจมกองเลือด ในสภาพคอหัก แขนและขา  ผิดรูป ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตกระเด็นไปไกลกว่า 100 เมตร นอกจากนี้ยังรถกระบะ 4 ประตูและรถแท็กซี่ สภาพกันชนหน้า ถูกชนได้รับความเสียหาย

เก๋งไล่เหยียบจยย.เจ็บ ทำร้ายซ้ำจนตาย

เก๋งไล่เหยียบจยย.เจ็บ ทำร้ายซ้ำจนตาย

ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นเจ้าของรถกระบะคันที่ ถูกชนเล่าว่า ระหว่างที่กำลังขับรถมาถึงบริเวณหน้าโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เห็นรถยนต์คันหนึ่งขับย้อนศร โดยมีรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศร ไล่ตามกันมา จากนั้นรถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักล้ม ทำให้คนขี่และคนซ้อนท้ายกระเด็นตกจากรถ มากระแทกกับรถของตัวเอง จากนั้นไม่นานมีชาย 2 คนลงมาจากรถยนต์ที่ขับย้อนศร ก่อนเดินตรงเข้าไปทำร้ายชายที่ขี่รถจักรยานยนต์จนเสียชีวิต แล้วไปทำร้ายชายอีกคนที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ จนหมดสติ ก่อนที่ทั้งคู่จะขึ้นรถยนต์สีดำขับหลบหนีไป

เก๋งไล่เหยียบจยย.เจ็บ ทำร้ายซ้ำจนตาย

จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ได้พกเอกสารติดตัวอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นใคร ส่วนคนซ้อนท้ายที่ถูกรุมทำร้ายต่อมาเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลคือนายศิวัช  สิงหะภูกาม อายุ 22 ปี

ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบเพื่อตรวจสอบว่ารถทั้ง 2 คนขับไล่ตามกันมาจากสถานที่ใด โดยคาดว่าอาจมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนจึงขับรถไล่ตามเพื่อล้างแค้น ตอนนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตามรถยนต์ที่ดำที่ก่อเหตุ โดยพบว่าได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางรังสิต จังหวัดปทุมธานี

แอดมินทีมตระเวนข่าว 123คนดีมีน้ำใจ

 

โปรดติดตามข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจจาก Youtube channel ของ สำนักข่าวทีนิวส์ www.tnews.co.th