เจอตัวแล้ว “น้องโยโย่” หลังหายจากบ้านนาน 15วัน

เจอตัวแล้ว “น้องโยโย่” หลังหายจากบ้านนาน 15วัน

 

จากกรณี เด็กหญิง ทิพยรัตน์  เหล่าสุวรรณพงษ์ หรือ “น้องโยโย่” อายุ 14 ปี หายตัวปริศนาตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. 61 กระทั่งทางญาติจับสัญญาณตำแหน่งที่อยู่ได้ในพื้นที่จังหวัดระยอง จึงเชื่อว่าน้องโยโย่ถูกลักพาตัวไปแน่นอน

ต่อมาทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนติดตามหาตัว น้องโยโย่ อายุ 14 ปี ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2561 โดยมีคนเห็นเลิกเรียนแล้วนั่งสามล้อไป จากโรงเรียน เวลา 14.00 น.

 

โดยมีการ พบเบาะแสแล้วว่า น้องโยโย่ ยังมีชีวิตอยู่ แต่อยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัด ในแนวทางการสืบสวนพบว่าน้องโยโย่ ได้มีการเขียนจดหมายตัดพ้อถึงครอบครัวในลักษณะว่าเหนื่อย และกดดันจากครอบครัว

 

นอกจากนี้ในวันเกิดเหตุยังพบว่าน้องโยโย่ได้เตรียมเสื้อผ้าสัมภาระมาจากที่บ้านก่อนหายตัวไป โดยมีผู้ชายคนหนึ่งที่น้องโยโย่รู้จักเป็นคนพาไป ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามหาตัวน้องโยโย่อย่างกระชั้นชิดแล้ว

 

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (10/01/2562)  ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่าได้มีผู้แจ้งเบาะแสพบตัว “น้องโยโย่” ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่มีข่าวปรากฎออกมาอย่างแพร่หลาย จนทำให้จำรูปร่างและลักษณะหน้าตาของเด็กหญิงคนดังกล่าวได้ จึงได้มีการประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้มารับตัว “น้องโยโย่” เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่องดังนั้นจึงได้เข้าทำการตรวจสอบจนกระทั่งทราบว่าเป็นเด็กหญิงคนเดียวกันกับที่ได้มีการประกาศตามหาตัวอยู่ จึงได้พาตัวมาที่กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่

 

เจอตัวแล้ว “น้องโยโย่” หลังหายจากบ้านนาน 15วัน

 

ด้านเพจเฟซบุ๊ก สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็ได้ลงภาพน้องโยโย่ พร้อมระบุข้อความว่า  เวลา​ 20.00 น.พบตัว​ด.ญ.ทิพยรัตน์ฯ​ ที่บริเวณ​ถนนลิขสิมธิ์ราษฎร์​วิถี​ ต.หนองป่าครั่ง​ อำเภอเมือง​ จังหวัดเชียงใหม่​ ตอนนี้กำลังพูดคุยและแจ้งให้ครอบครัวว่าได้พบ​ด.ญ.ทิพยรัตน์ฯ​ แล้ว​ รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

 

Cr.สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เชียงใหม่นิวส์  77จว.