ถูกจับเเล้วคดียาเสพติด ใบเตย มีงู ทำงานหลายอาชีพ ดีเจ-พิธีกร ขายของออนไลน์ รวยเป็น 10 ล้าน ตั้งแต่อายุยังน้อย

จากกรณีที่เน็ตไอดอลสาว "ใบเตย สุพัตรา" หรือ น้องใบเตย เจ้าของวลี "ขอเพลงที่มันมีงูออกมา" ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวางแผนล่อซื้อยาเสพติดกับเครือข่ายของแฟนของเธอ จึงทำให้ใบเตย ถูกจับในข้อหาสมรู้ร่วมคิด และถูกยึดทรัพย์สินมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ตามที่ได้มีการนำเสนอไปแล้วนั้น 

โดยทางด้านพลตำรวจตรีดาวลอย เหมือนเดช รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้แถลงการจับกุมนายธนัท เชียงวันนา และ นายสุชาติ นิลทอง หรือชาติ พร้อมของกลาง ไอซ์ 8 กิโลกรัม และยาบ้า 6 พันเม็ด ได้บริเวณหน้าห้างโลตัส เอ็กเพรส ซอยรามอินทรา 117 แขวงและเขตมีนบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 7 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา หลังจากตำรวจสืบสวนนครบาล 1 สืบทราบว่า ภายในซอยดังกล่าว มักมีการส่งมอบยาเสพคิดอยู่เป็นประจำ 

 
ทั้งนี้กลุ่มผู้ต้องหาได้มีการนัดส่งมอบยาเสพติดที่หน้าห้างโลตัสเอ็กเพลสในซอยดังกล่าว จึงวางกำลังเฝ้าดูพฤติการณ์ จนกระทั่งผู้ต้องหาขับรถยนต์มากัน 3 คน นำยาไอซ์ น้ำหนัก 1 กิโลกรัม ห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกสีดำมาวางไว้ข้างเสาไฟฟ้าหน้าห้างโลตัสเอ็กเพรส ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมไว้ได้ 2 คน หลบหนีไปได้ 1 คน คือ พบ นายสรวิชญ์ แดงบุตรดี จากนั้นได้ขยายผลไปค้นบ้านพักในซอยรามอินทรา 117 ของผู้ต้องหา ซึ่งใช้เป็นแหล่งพักยาเสพติด ก็พบของกลาง ไอซ์อีก 7 กิโลกรัม และยาบ้า 6 พันเม็ด

จับกุมผู้ต้องหา


ต่อมาในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมแฟนของ "น้องใบเตย" พร้อมของกลางห่อยาเสพติดจำนวนมาก ก่อนที่จะเข้าให้ปากคำในคดีดังกล่าว โดยน้องใบเตยและแฟนหนุ่มมีสีหน้านิ่งเฉย ขณะที่แฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามเฟซบุ๊กของฝ่ายหญิง ยังตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น และตั้งคำถามว่า ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง 

 

ใบเตย มีงู ถูกจับ

 

เพราะที่ผ่านมาเห็นใบเตยขยันทำมาหากิน ขายของออนไลน์และทำคอนเทนต์ผ่านทางช่องยูทูปต่างๆ และเมื่อย้อนดูโพสต์ในไทมไลน์เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งนำทองไปมอบให้แม่ พร้อมโพสต์ข้อความบอกว่า "ลูกมี ลูกก็ให้แม่ตลอด ทดแทนช่วงเวลาที่ไม่ได้อยู่ได้ดูแล วันสำคัญต่างๆ แม่ก็ต้องรอทีหลังเค้าตลอด อย่าน้อยใจไปเลยน้า ลูกจะเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปให้แม่นะ

แม่ลำบากมามาก ไม่เคยมีแบบใครเค้า ชีวิตผ่านแต่เรื่องแย่ๆ มาเยอะ หนูรู้หนูจะทำให้แม่มีความสุขที่สุดนะหนูจะพยายามหาในสิ่งที่แม่อยากได้อยากมี เพราะทั้งชีวิตที่แม่หาแม่ให้หนูหมดแล้ว  แม่หมดไปกับหนูแม่เลยไม่มีแบบใครเค้า และหนูจะพยายามทำให้แม่ให้ครอบครัวเราเนาะ ขอให้แม่ให้ยายอยู่กับหนูเป็นกำลังใจไปตลอดสิ่งที่หนูหามาให้ก็ขอให้หนูได้รับสิ่งดีๆ กลับมา จะได้เอามาให้แม่อีก 555 สาธุ  #สุขขสันต์ปีใหม่" 

โดยมีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมว่าใบเตยเป็นคนกตัญญูอย่างมาก ขยันทำมาหากิน และดูแลแม่อย่างดี ซึ่งไม่มีใครคาดคิดว่า หลังจากนั้นไม่กี่วันเจ้าตัวและแฟนหนุ่มจะถูกจับในคดีค้ายาเสพติด 

 

เเม่ของน้องใบเตยมีงู

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ตร.แจงรวบหนุ่มแก๊งยาใหญ่ ยึดทรัพย์แน่ๆกว่า 10 ล้าน "ใบเตย มีงู" เนตไอดอลดัง คอตกโดนข้อหาสมคบคิด(คลิป)

-บังแจ็ค เดือดจัด อัดคลิปด่าตำรวจจับใบเตยมีงู ลั่น เมิงยัดยาเขา(คลิป)


 

ล่าสุดมีรายงานว่า ทางด้านเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม ได้เข้าไปที่ห้องควบคุมผู้ต้องหา ก่อนจะขอเบิกตัว นายพรชัย คุ้มครอง อายุ 39 ปี แฟน น.ส.สุพัตรา หรือ ใบเตย บัวแก้ว มาถ่ายรูปทำประวัติ พร้อมด้วยน้องใบเตย  โดยน้องใบเตย มีสภาพที่อิดโรย มีหน้ากากปิดบังใบหน้า พร้อมเอาผ้าขนหนู สีฟ้า มาปิดบังใบหน้าตลอดเวลาเพื่อหลบสื่อมวลชน ที่มาดักรอถ่ายรูปทำข่าว


ขณะเดียวกันหลังจากที่ เจ้าหน้าที่กก.สส น 1 จับกุมตัวนายพรชัย คุ้มครอง อายุ 39 ปี แฟน น.ส.สุพัตรา หรือใบเตย บัวแก้ว  มาได้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (10 ม.ค.) มีพ่อ-แม่ ของน้องใบเตย ได้เดินทางเข้าเยี่ยมตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยนำเสื้อผ้า-อาหาร มาให้น้องใบเตย 

ใบเตยมีงู ถูกจับค้ายาเสพติด

 

อ่านข่าว : ปิดแล้วเพจ "ใบเตย มีงู" โดนด่ายับทำผิดหวัง

 

สำหรับนางสาวสุพัตรา บัวแก้ว หรือ ใบเตยมีงูนั้นนับว่าเป็นเนตไอดอลสาวที่มีชื่อเสียงดังในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ด้วยวัยเพียง 21 ปีแต่เธอกลับมีทรัพย์สินมากมายชนิดที่คนอายุเท่าเธอไม่สามารถมีได้เช่นนี้ โดยมีทรัพย์สินที่พอนับได้ดังนี้ ได้แก่ รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น Freed รถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับยู รุ่น X3 รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส แหวนเพชร สร้อยคอทองคำ รองเท้ายี่ห้อดัง ตู้เซฟ กระเป๋าถือแบรนด์ดัง รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

น้องใบเตย

 

และเมื่อตรวจสอบในเฟซบุ๊กของเจ้าตัว ที่ใช้ชื่อว่า สุพัตรา บัวแก้ว จะพบว่าใบเตยทำธุรกิจส่วนตัวและมีงานในวงการบันเทิงหลายอย่าง โดยก่อนหน้าถูกจับคดีค้ายา ในช่วงปีใหม่ 2562 ที่ผ่านมา ใบเตยเพิ่งไปร่วมงานฉลองปีใหม่ที่จังหวัดจันทบุรี และหนองคาย เป็นนักร้อง MC พิธีกรตามผับต่างๆ เป็นดีเจและเต้นประกอบเพลง จนมีแฟนคลับจำนวนมากมาร่วมสนุกติดขอบเวทีเลยทีเดียว 

น้องใบเตย เพลงที่มีงูออกมา

ผับ

 

นอกจากนี้ใบเตย ยังทำธุรกิจส่วนตัว ขายยาสีฟันและมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และยังทำรายการทางช่องยูทูป เกี่ยวกับสไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ในเรื่องการเที่ยว กิน ช้อปและแต่งตัว  อย่างไรก็ตามหลังมีข่าวน้องใบเตยถูกจับในคดีค้ายาพร้อมกับแฟนหนุ่ม

 

ทำให้แฟนคลับที่เคยติดตามเข้ามาคอมเม้นต์ต่อว่าเป็นจำนวนมาก และทางด้านตัวแทนที่จำหน่ายยาสีฟัน ที่เจ้าตัวเป็นเจ้าของแบรนด์ ต่างเข้ามาคอมเม้นต์ทวงสินค้าว่า แบบนี้จะเทตัวแทนแล้วใช่หรือไม่ ช่วยมาเคลียร์เรื่องดังกล่าวด้วย ก่อนที่เจ้าตัวจะปิดการใช้งานเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้ามาคอมเม้นต์ด่าทอหลังถูกจับคดีค้ายาเสพติด 

 

ใบเตย มีงู

 

ความคิดเห็นของชาวเน็ต

 

คอมเมนต์ของชาวเน็ต