ปราจีนบุรี-หนุ่มโรงงานซิ่งกระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางดับ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.tnews.co.th

สลด หนุ่มโรงงานกระดาษขับรถยนต์ ขณะเดินทางไปทำงาน เสียหลักลงข้างทาง เฉี่ยวชนต้นไม้ เสียชีวิตคาซากรถ เบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตาย เป็นโรคภูมิแพ้ และได้ทานยา แก้แพ้ มา 2 เม็ด คาดว่า ก่อนที่รถจะเสียหลัก ยาน่าจะออกฤทธิ์ แล้วเกิดอาการวูบ ก่อนที่จะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง

 เมื่อเวลา ประมาณ 07.40น.ของเช้าวันที่ 13 ม.ค.62 ร.ต.อ. มงคล ลารินทรา ร้อยเวรสอบสวน สภ. เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้ง จากหน่วยกู้ภัย สว่างบําเพ็ญธรรมสถาน ปราจีนบุรี ว่า ได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ปิคอัพ เสียหลักลงข้างทาง เฉี่ยวชนกับต้นไม้ บริเวณ ถนนสายวัดโบสถ์ บ้านสร้าง หมู่ที่ 7 ตำบลวัดโบสถ์ อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี ส่งผลให้ในที่เกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย ติดคาอยู่กับซากรถ หลังจากรับแจ้ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ปราจีนบุรี-หนุ่มโรงงานซิ่งกระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางดับ

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนสายดังกล่าว พบรถยนต์ปิคอัพ ยี่ห้อ Isuzu สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ทบ5283 สุพรรณบุรี เสียหลักลงข้างทาง เฉี่ยวชนต้นไม้ สภาพ ด้านหน้า ตั้งแต่ห้องเครื่อง จนถึงห้องผู้โดยสาร พังยับเยินทั้งคัน บริเวณ หน้ารถ ฝั่งด้านคนขับ พบร่างผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพ หัวห้อยออกมาจากตัวรถ บริเวณพื้น พบกองเลือดจำนวนมาก ตรวจสอบบริเวณศรีษะมีรอยยุบแตก คาดว่าน่าจะกระเด็นออกจากตัวรถกระแทกกับต้นไม้ ตามร่างกายกระดูกหลักหลายท่อน ทราบชื่อคือ นายจำรัส ครุฑใจกล้าอายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 134 หมู่ 12 ตำบลบางตาเถรอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่งในตำบลบ้านสร้าง อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี-หนุ่มโรงงานซิ่งกระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางดับ

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตกำลังขับรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อที่จะไปทำงานในโรงงานกระดาษแห่งหนึ่ง โดยออกจากบ้านมาได้ประมาณ 5-6 กิโล จากนั้นมารับแจ้งอีกทีว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้ลงข้างทางและเสียชีวิตในเวลาต่อมาเบื้องต้นผู้เสียชีวิตนั้น มีอาการไม่สบายอยู่แล้วและได้ทานยาแก้แพ้อากาศก่อนที่จะขับรถออกมาเกิดอุบัติเหตุ คาดว่า น่าจะเกิดจากฤทธิ์ยาที่ทานไปทำให้เกิดอาการวูบก่อนที่จะเสียหลักเฉี่ยวชนกับต้นไม้จนมีสภาพอย่างที่เห็น

ทั้งนี้ ด้านเจ้าหน้าที่สอบสวน จะได้นำร่างของผู้เสียชีวิต ส่งให้ ทีมแพทย์ โรงพยาบาลเจ้าพระยา อภัยภูเบศร ตรวจสอบร่างกายอีกครั้ง ถึงสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนที่จะมอบ ศพผู้เสียชีวิตให้กับทางญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ปราจีนบุรี-หนุ่มโรงงานซิ่งกระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางดับ

สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี/