วัยรุ่นสุดห้าว หยอดเหรียญเพื่อเติมน้ำมันไม่ถึง 10 บา่ท ฉุนหนักน้ำมันไม่ออก ทั้งเตะทั้งถีบตู้สุกชุลมุน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับการแชร์ส่งต่ออย่างมากมายในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "วนัสพร เขียวคำ" ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นชายและหญิงประมาณ 5-6 คน กำลังเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ที่บริเวณตู้หยอดเหรียญ แต่ปรากฏว่าจู่ ๆ เด็กวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ช่วยกันใช้เท้าทั้งเตะ ทั้งถีบไปที่บริเวณตู้น้ำมันหยอดเหรีญ เนื่องจากเกิดความไม่พอใจ เพราะน้ำมันไม่ยอมออกมา เนื่องจากกลุ่มเด็กวัยรุ่นนั้นหยอดเงินไม่ครบตามจำนวนที่ต้องจ่ายค่าน้ำมัน ก่อนที่จะพากันขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

โดยรายละเอียดดังกล่าว ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "วนัสพร เขียวคำ" ได้โพสต์ข้อความบรรยายว่า ที่ ร้านค้าเจ้ปุ๊ก ใกล้จุดชมปลาโลมา วังมัจฉานุ ใครเจอเด็กกลุ่มนี้บอกด้วยมาเติมน้ำมันตู้หยอดเหรียญข้างร้านหยอดเงินไม่ถึง10บาทน้ำมันไม่ออกถีบตู้เอากระลอนน้ำมันฟาดตู้แจ้งความแล้วตำรวจตามตัวอยู่ ทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแชร์โพสต์ดังกล่าวอย่างมากมาย พร้อมทั้งแสดงความเห็นถึงพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มนี้

 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต อยู่กันเยอะแยะ มีเงินไม่ถึง สิบบาท เลิกขี่เหอะมอเตอร์ไซค์ ที่ไหนก็หยอดขั้นต่ำ10บาท ทั้งนั้น, นักเลงกันจังน่าตบแรง, ตลาดล่างมนุษย์พวกนี้ พ่อแม่เลี้ยงมาแบบไหนลูกถึงเป็นแบบนี้, ถ้าไม่รีบจัดการขัดเกลาจิตใจและนิสัยบอกเลยว่าต่อไปเด็กพวกนี้ก็คือขยะสังคมในวันข้างหน้า เรื่องแค่นี้เป็นเด็กต้องใช้อารมณ์รุนแรง นี่ขนาดตู้หยอดเหรียญเติมน้ำมัน ยังทำกันอย่างนี้ ถ้าเป็นคนที่พวกมันไม่ชอบขี้หน้าหรือหรือไม่พอใจหละพวกมันจะรุมกระทืบขนาดไหน ดูพฤติกรรมแล้วเด็กพวกนี้มันอันธพาลทั้งหมด


 

เพื่อนเยอะ ต้องกร่างหน่อย เดียวไม่เท่ (โถ่ไอ้สัส)เสียงน้าค่อม!, แสดงให้เห็นถึงการเลี้ยงดู ว่าถูกเลี้ยงให้โตมาแบบไหน....สถุนสุดๆ, ลูกแม่เป็นคนดีย์, เท่ห์จังครับ ...โชว์สาว, โบ๊ะ !! สก๊อยโดนแกลลอนเต็มๆ กรรมตามสนองทันที, โดนเลี้ยงมายังไงหนอ, เงินไม่มีแล้วยังเสือ...อยากจะออก ห่วงตัวเองก่อนไหมว่ามีตังแด...ข้าวป่าว, เฉลี่ยทั้งแก๊งมีเงินติดตัวกันมาคนละไม่ถึงบาท, ลูกฉันเป็นคนดีกลับบ้านยกมือไหว้ทุกคน, จาก10กว่าบาทได้ เสียเป็น 10000 สบายพ่อแม่ไป, ตรงนี้สะใจดีครับ แกลอนไปโดนหัวผู้หญิง 555 เป็นต้น

 

กลุ่มวัยรุ่นสุดห้าว หยอดเหรียญไม่ถึง 10 บาทเติมน้ำมัน แต่น้ำมันไม่ออกฉุนจัดหนักทั้งเตะ ทั้งถีบตู้

 

"ใครเจอเด็กกลุ่มนี้บอกด้วยมาเติมน้ำมันตู้หยอดเหรียญข้างร้านหยอดเงินไม่ถึง10บาทน้ำมันไม่ออกถีบตู้เอากระลอนน้ำมันฟาดตู้แจ้งความแล้วตำรวจตามตัวอยู่"

 

วัยรุ่น ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "ตรุษจีน"ต้องฉลอง "วัยรุ่น"ห้าว โยนประทัดลงท่อ หวิดเอาชีวิตไม่รอด (คลิป))

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง วัยรุ่นกร่าง คลั่งถือปืนไล่ยิงชาวบ้าน โดนปรามเลยด่ากราด พ่อเป็นตำรวจใหญ่ หนำซ้ำขับรถชน(คลิป))

 

ขอบคุณ : วนัสพร เขียวคำ