แมวโดนรถชน หนุ่มกู้ภัย รีบช่วยเหลือพาส่งรพ.สัตว์ แม้ค่ารักษาแพงแต่ช่วยเต็มที่

แมวเกิดอุบัติเหตุโดนรถชน เจ้าหน้าที่กู้ภัยผ่านมาพบ รีบช่วยเหลือพาส่งรพ.สัตว์ ช่วยชีวิตอย่างเต็มที่ แม้ว่าค่ารักษาพยาบาลจะราคาแพง

อีกหนึ่งภาพเรื่องราวน่ารัก ๆ ที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและมีการแชร์กันในโลกโซเชียล สำหรับกรณีเมื่อสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "จุฑามาส สารีกิจ" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่าตนเองได้ช่วยเหลือแมวตัวหนึ่งที่โดนรถชน พร้อมกับได้พาไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลสัตว์ ทำให้เจ้าแมวปลอดภัย ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นชื่นชมกันอย่างมากมายถึงความีเมตตาของเจ้าของเฟซบุ๊กคนดังกล่าว 

ทั้งนี้ รายละเอียดดังกล่าวสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "จุฑามาส สารีกิจ" ระบุเอาไว้า...(ช่วยคนมาก็เยอะวันนี้เจอแมวถูกรถชนเห็นต่อหน้าต่อตาบนถนนสายเอเชีย) 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ ขอบคุณแทนน้องเหมียว ปลอดภัยหายไวๆนะเหมียวน้อย, ใจจริง ๆ เลย รอดไหมครับ ค่ารักษาดุเดือดนะ (เบื้องต้นประมาณ10000บาทมัดจำ2000บาท), สุดยอดเลยครับ, ช่วยคนหายแล้วเขาก็กับบ้านมีญาติมารับ ช่วยแมวรักษาเองหายแล้วต้องเลี้ยงเองใช่ป่ะพี่ชายใจดีใจบุญอยู่แล้วพี่เรา ปลอดภัยป่ะแมว

ใจบุญใจกุศลขอให้คุญพบแต่ความสุขความเจริญนะคะ, โชคดีของเจ้าเหมียว ขอบคุณพี่เล็กกับพี่เก๋ที่ช่วยแมวน้อยจ้า, ขอให้รอดน่ะเจ้าเหมียว น่าสงสารอ่ะ, ขอให้รอดปาฎิหาริย์ ถ้ารอดให้ตั้งชื่อว่าทองอยู่, สุดยอดมากเลยค่ะพี่ ขอให้เจริญ ๆ นะคะ, อยากให้เลี้ยงเจ้าแมวเลย เป็นต้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง สาวจีนโพสต์เฟชบุ๊ก "แมวเลียนเสียงมนุษย์" พูด "ฮัลโหล" เหมือนเกินจนตกใจ(คลิป)


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง หนุ่มพบคำตอบทำไมเวลานอนมักหายใจไม่ออก เปิดกล้องดูพบเจ้าแมวอ้วนมานอนทับหน้า !

 

แมว

 

แมวโดนรถชน

 

คอมเมนท์

 

ขอบคุณ : จุฑามาส สารีกิจ