ตำรวจ ยศ ผกก.จราจรโครงการพระราชดำริ ช่วยซ่อมรถเมล์จอดเสียขวางถนน บริเวณก่อนขึ้นสะพานข้ามแยกสามเหลี่ยมดินแดง

กลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจที่หลายคนกำลังพูดถึง และชาวโซเชียลต่างชื่นชม เมื่อนายตำรวจใหญ่ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่กำลังได้รับความลำบากด้วยตัวเอง โดยรถประจำทางเกิดเสียกะทันหันกลางถนน ทำให้การจราจรติดขัด นายตำรวจท่านนี้เลยจัดการมุดเข้าไปใต้ท้องรถ แก้ปัญหาให้เรียบร้อย 

 

โดยในเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Sutin Intachod ได้เล่าบรรยายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดังนี้  #สุดยอดผู้นำ...ต้องทำต้องสัมผัสเองถึงจะทราบความยากลำบากที่ผู้ใต้บังคับบัญชาเผชิญ

เช้าวันนี้ (16 ม.ค.62) เมื่อเวลา 07.45 น. ได้รับแจ้งจาก บก.02 ผ่านทางศูนย์วิทยุโครงการฯว่ามีรถโดยสารประจำทางสาย 12 จอดเสียแล้วเบรคล๊อคไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ จนกว่าจะปลดล๊อคเบรคเสียก่อน กีดขวางการจราจรบริเวณก่อนขึ้นสะพานข้ามแยกสามเหลี่ยมดินแดงทำให้การจราจรติดขัดอย่างหนักในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน  ท่านผู้กำกับการ 6 พ.ต.อ.ธนินพันธุ์ เธียรเจริญ ผกก.6บก.จร. (นก.โครงการ1) ได้นำทีมงานตำรวจช่างของตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริเร่งไปดำเนินการตรวจสอบเพื่อแก้ไขปลดล๊อคเบรค 

โดยครั้งนี้ท่านผู้กำกับการ6เข้าไปดำเนินการปลดล๊อคด้วยตัวเอง แบบตัวจริงเสียงจริงไม่ใช้ตัวแสดงแทน จนสามารถนำพ้นกีดขวางเปิดการจราจรได้เป็นปกติด้วยเวลาอันรวดเร็วลดความเดือดร้อนของประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนลงได้ระดับหนึ่ง ถือเป็นสุดยอดผู้นำหน่วย เข้าใจ เข้าถึง พึ่งได้


อย่างไรก็ตามหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้รับการแชร์ออกไป ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ว่าขอชื่นชมที่ท่านลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนด้วยตัวเอง สมกับเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างแท้จริง และยังบอกด้วยว่า ตำรวจของพระราชายอดเยี่ยมอีกแล้ว ไม่เคยทำให้ประชาชนผิดหวังเลยจริงๆ 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "สาวคลอดลูก" ในรถ ดีที่ตำรวจช่วย!
- ขี่หลังผม เดี๋ยวไปส่ง !!! ตำรวจช่วยแบกชายชราข้ามถนน รถนับสิบคันหยุดรอนิ่งสนิท ไร้เสียงแตร (คลิป)

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ตำรวจใหญ่ลงไปช่วย

ตำรวจช่วย

ตำรวจซ่อมรถ

 

มุดใต้ท้องรถซ่อม

 

ข้อความโพสต์

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Sutin Intachod